Ex's hate me 2
00:08 –○––––––––––––––– 03:37
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛All my ex's hate me
And I hate them back
And it's all because of me
And it's all because of me... ❜
゚°☆༺༻☆° ゚
❛All my ex's hate me
And I hate them back
And it's all because of me
And it's all because of me...❜
Tiếng chuông điện thoại khẽ vang đâu đó trong căn phòng rộng rãi mà u tối, ảm đạm và chẳng kém phần lạnh lẽo đến rùng mình này. Chắc chắn đó chẳng phải do chiếc máy điều hòa vô tội kia đâu, thề đấy.
Một cách khó chịu, Kim Ngưu lười biếng rời mắt khỏi chiếc laptop đời mới xịn sò mà mới được mua cách đây chẳng lâu, cái mà chỉ đáng giá nửa bữa ăn tối của em. Này, đừng hiểu nhầm nhé! Dù hai ông bà già của em lắm tiền nhiều của thật đấy, nhưng em cũng không hề xòe tay xin dù chỉ một đồng nào của họ cả, mà kể cả có xin thì cũng sẽ chỉ nhận lại ánh nhìn lạnh thấu xương rồi cả một bài giáo huấn dài hơn Vạn Lý Trường Thành về sự quan trọng của sức lao động thế này thế nọ thôi. Ừ em biết nó đáng giá đấy, nhưng có cần phải bắt em nghe cả một bài giảng đạo lí kéo dài cả tiếng rưỡi thế không? Nghe một lần thôi mà thấm thía cả đời.
Ở cái tuổi đôi mươi đôi mốt này, cái tuổi mà đáng ra vẫn còn ngồi trên hàng ghế giảng đường rồi nghe đi nghe lại mấy bài giảng chán ngắt của mấy ông bà giảng viên ấy, vẫn còn ngồi mơ mộng về một tương lai tươi đẹp như mơ sau tháng ngày đại học và có khi vẫn còn xòe tay ra, ăn bám từng đồng một của bố mẹ vất vả kiếm ra như những đứa đồng lứa khác. Kim Ngưu em đã là một người mẫu ảnh nổi tiếng, là nàng thơ luôn được săn đón bởi các trang báo hàng đầu, hay những hãng thời trang nổi tiếng triệu đô. Vậy là em đã có thể kiếm được cả đống tiền mà không cần một xu từ hai ông bà già.
Liếc mắt sang chiếc điện thoại phiền phức mà em chỉ muốn ném hẳn nó ra khỏi cửa sổ từ tầng thượng xuống, cho nó nát bét ra vì dám làm phiền em trong lúc đang tập trung chuẩn bị cho một bài thuyết trình quan trọng sắp tới. Dù đã trở thành một ngôi sao nhưng em vẫn muốn hoàn thành nốt chương trình đại học này, chẳng phải em là một đứa ham học hỏi gì đâu, chỉ là em nghĩ nên làm như vậy, kì lạ nhỉ? Với cả em cũng rất thích ngành thời trang nữa. Học sinh thời nay dù có ghét học đến đâu, chúng nó cũng chẳng thể bỏ học được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
Storie d'amoreNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...