Trời giấu trời mang đi
00:41 –––○––––––––––––– 04:18
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛...Nhưng vì anh quá tuyệt
Nhìn đâu thì em cũng duyệt
Cứ như đôi mình nợ nhau
Từ lâu quá nhiều...❜
゚°☆༺༻☆° ゚
❛...Nhưng vì anh quá tuyệt
Nhìn đâu thì em cũng duyệt
Cứ như đôi mình nợ nhau
Từ lâu quá nhiều...❜
Ngân nga theo tiếng nhạc du dương êm ái đã làm em phải phát ghiền ngay từ nốt nhạc đầu tiên. Khẽ đung đưa mình, từng lọn tóc xoăn xoăn màu mật ong cũng nhẹ nhàng rung rinh theo. Em từ từ đưa tách Latte Macchiato lên đôi môi đỏ hồng mà chẳng cần đến một thỏi Black Rouge màu mè gì cả. Nhâm nhi thưởng thức từng giọt nóng hổi và ngọt ngào hơn cả một hũ mật ong khổng lồ của chú gấu Pooh, xin lỗi nhé Pooh, thứ ngọt ngào này giờ đã là của em rồi.
Phải nói rằng Cự Giải chẳng phải là một đứa hảo ngọt gì mấy đâu. Bình thường thì em cũng chẳng rỗi hơi đâu mà gọi mấy cái thứ thức uống ngọt đến khó chịu, khiến em phải lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi đụng tới, thứ thức uống mà em cho rằng chỉ dành cho mấy đứa bánh bèo thục nữ khó ưa ngoài kia. Nhưng hôm nay lại khác, em muốn thay đổi khẩu vị một chút.
Giống như tách Latte Macchiato này, sự ngọt ngào của nó bỗng chốc làm em nhớ đến một người, một tên người yêu cũ phiền phức lúc nào cũng tỏ ra ngọt ngào, à không, nói đúng hơn là sến sẩm chết mất khiến em muốn ói ra lập tức. Phải, tên đó vừa mới ngồi đây vài phút trước thôi, em vẫn còn nhớ cái cú hất nước lọc lên người em của tên nhãi đó, trong khi trong li còn có vài giọt mà hắn cũng hất mà làm màu như vậy được. Ừm... Theo như những gì mà bộ óc của em nhớ lại từng câu từng chữ vô nghĩa mà gần như em chẳng để lọt tai một câu nào của hắn, hình như hắn đã nói rằng là: "Em quá lăng nhăng" thì phải, đại loại là vậy. Vẫn là cái lí do cũ rích ấy và cùng vô vàn những lí do trời ơi đất hỡi khác nữa mà em đã được nghe đến mòn cả lỗ tai ra rồi, thực sự những thằng người yêu cũ của em chẳng thể nghĩ ra nổi một cái lí do nào mới mẻ hơn chút à? Đối với em tình yêu là một tờ giấy không hơn không kém, chỉ cần đốt đi là sẽ cháy thành tro. Em cũng chả thích cạnh một người mãi làm gì, ôi như thế thì chán chết ấy, vì vậy em luôn biết tìm cho mình những "trải nghiệm mới", và lần này cũng chẳng phải ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomansaNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...