Đếm cừu
00:56 ––––○–––––––––––– 03:43
⇄ ⇤ ◃◃ ▮▮ ▹▹ ⇥ ↺❛... Đếm cừu đếm cừu đến sáng mai
Vì em thẫn thờ thẫn thờ nhớ đến ai
Sao anh lang thang lang thang
Trong lòng em mãi thế này?...❜
゚°☆༺༻☆°゚
〈Thiên Bình〉
00 giờ 48 phút đêm.
*Ting Tong*
Tôi lết từng bước nặng trịch chậm rề rề ra khỏi thang máy. Thở dài thườn thượt ngước nhìn dãy hành sang đen sì dẫn tới căn hộ của mình.
Ngay lúc cánh cửa thang máy vừa đóng lại, tôi chợt nhận ra, nguồn sáng yếu ớt cuối cùng phát ra từ đèn trong đó cũng vụt tắt. Giờ đây khu tầng 7 đã tối giờ càng đen ngòm. Nhưng ai quan tâm chứ? Điều duy nhất tôi để tâm lúc này là nhanh nhanh vào nhà rồi lăn đùng ra giường khò khò như một con heo thôi.
Chẳng hiểu sao hôm nay hành lang tối lạ thường, ánh trăng còn yếu đến nỗi chỉ hiu hắt được vài tia sáng cầm cự cho tôi nhìn, may là mắt tôi tốt đấy. Tiếng giày lạch cạch cùng tiếng thở nặng nhọc của tôi là thanh âm duy nhất đang văng vẳng ở đây. Này nếu có ai đi qua mà bị dọa mất vía thì đừng trách tôi nhé, tôi đâu có cố tình...
- Hức...
Cứng đờ. Tôi lập tức đóng băng khi vừa nhận thấy 1 âm thanh lạ, từ ai hay từ đâu thì chịu. Được rồi tôi biết cái lưng mình đang than khóc đau đớn vì cả ngày dài bị tra tấn thật, nhưng thế quái nào nó biết khóc được? Hay làm việc nhiều quá rồi ảo giác?
- Hức... hức...
Lại nữa, da gà da vịt đua nhau nổi từng cơn, một luồng khí lạnh toát chạy dọc sống lưng khiến tôi đổ mồ hôi hột. Tim thình thịch như muốn nhảy bổ ra ngoài mà chạy vào góc nào đấy nấp khỏi cái âm thanh kinh dị kia. Tôi cũng muốn nấp lắm ấy, mà nó lạ lắm, bình thường không khí nhẹ tâng mà, sao giờ nặng như cục tạ đè mạnh cơ thể tôi bất động giữa đường thế này? Không thể cử động chút nào, không khí như bị bóp nghẹt khiến việc thở cũng khó khăn hơn. Tôi chẳng dám thở mạnh nữa, tay nắm chặt đến sưng đỏ. Không phải mê tín đâu, chỉ là... nó khơi lại cho tôi một nỗi sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ➫ Bài ca đưa em tới
RomanceNắm tay dạo quanh phố nhỏ Tiếng nhạc thỏ thẻ bên tai Ai ơi đàn ca tiếng hát Bát ngát tấm lòng em, tôi Cùng nhau hai ta ngồi đó Gió ru giấc ngủ đêm nằm Trăng ơi xin người ở lại Nắng ơi xin đừng đi xa Em ơi lắng nghe lòng này Cho giấc mộng được bình y...