Chapter 18

9.9K 248 0
                                    

Kenji's POV

"Anong sinasabi mo?!"

P*tang ina. Anong sinasabi nya?!

"Like what I've said.. Buntis ako at ikaw ang ama."

"Impossible! Eh hindi nga kita hinahalikan! Impossible!"

Si Blaire pa lang talaga ang First Kiss ko.Napaka sinunggaling ng babaeng ito.

Naramdaman ko namang nanginig  si Blaire na nasa tabi ko.

"Hindi ako nagsisinunggaling! I have my evidence." sagot nya.

May inalabas syang USB kaya kinuha ko ang Laptop ko at ipinlay namin iyon.

"Here."

Impossible!


Sobrang Impossible nito!

"It can't be! I don't f*ckin remember doing that!"

"It's true," nilingon niya si Blaire na naka-iwas na ng tingin sa screen.

"Do you remember me, Ms. Keth?"

Tumango lamang sya bilang sagot nya, "That day nag-bar kami ni Kenji. He was upset of what you did. You sneak while we're doing it, right? Nag order sya ng kwarto at dahil lasing nga sya."

"Ginawa namin yun pero.. I wasn't expecting that I'll be pregnant."


SILENCE

Ilang minuto na walang nagsalita samin sa loob.

Magsasalita na sana ako kay Blaire pero naunahan nya ako, "Uuwi na ako." sabi nya sabay takbo palabas.

"KETH! Teka!! KETH!!!" I tried to stop her but she ran so fast.

"So, masaya ka na ba? You've f*cking ruined everything! Fvck!!"


I don't want to call her name. It makes me puke.

Sh*t. Just sh*t.

"P-Pero.."

"Get out! DON'T YOU EVER COME BACK HERE!!"


MONDAY

There's no sign of Blaire. Text. Tawag. at absent din sya.

"Cherry."

"Oh? Kenj."
"Um. Nakita mo si Keth?"
"Hmmm.. Pinasabi nya sa Faculty na may lagnat sya kaya sya absent."
"Ah."
"Bakit? Inaway mo nanaman ba sya?"
"Hindi naman. Sige, una na ako ha. Salamat."
"Sure."

Pumasok na ako sa klase namin. Mga 30 minutes din siguro, nagklase na.

"Ms. Keth is absent?"
"Yes Maaaaam." sagot nila.

"MAAM!"

"Yes? Mr. Kenji."
"Can I go to Clinic? My head hurts."
"Sure."


Mabilis talaga sila utuin.
Lumabas ako ng school at pumara ng Taxi papunta kina Blaire.

"Who are they?" bungad ni Harold sakin pagkarating sa bahay nila "Kenji."

"What do you need?"
"Nandyan ba si Blaire."

"Yeah. Why?"
"Can I talk to her? Kahit sandali lang."

"Wait." sabi nya tapos umalis sya at pumasok sa loob.

Maya maya lang din eh bumalik na sya, "Her room is in 2nd floor." tapos pinagbuksan nya ako ng Gate.

Kumatok ako sa kwarto ni Blaire, "Pasok."
"Blaire?"

Nakita ko syang nakaupo sa kama habang nakahug sa unan nya.

"K-K-Kenji? B-Ba-Bak.. Ang sabi ni H-Harold, bisita d--" hindi nya itinuloy ang pagsasalita nung lumapit ako sa kanya.

"May lagnat ka?"

Tumango sya at sumagot, "At sipon hehe."

"Ah."

"Ano nga pala ang ginagawa mo dito? May pasok pa ah?"

"Pinuntahan talaga kita dito. I know, I have some explanations to do. I know, nasaktan kita dahil doon. Pero hindi ko talaga yun ginawa! I know she was lying. You was my first kiss. I'm fvckin damn serious."

"Ha-Ha. *sniff* B-Ba't naman ako masasaktan? Eh hindi naman tayo. Ha-ha. You don't have to say sorry. Hindi ka na rin dapat magsinunggaling sakin. I'm fine. Ha-ha. Panagutan mo na lang yun. Anak mo rin yung nasa tyan nya."

Tang*ina.

"Pero, Blaire naman! Hindi ka ba--"

Yumuko sya at nagsalita, "Tama na Kenj. Wag mo na akong pahirapan pa. Wag mo ng gawin to. Umalis ka na. Tama na yun. I have enough. Please,

don't talk to me anymore."

"Blaire. If that's what you want. Basta, remember totoo ang mga pinakita ko at yung mga sinabi ko sayo. Mahal kita. You're my first kiss. Alam ko namang hindi ko na makukuha ang 100% na trust mo. All I want you to be happy. But, if this what want you want." tumayo na ako at tumalikod sa kanya.

"Thank you."

Umalis na ako at nagdire-diretso sa Investigator na kilala ni Dad. Kelangan ko talagang malaman kung anong nangyayari.


And make sure that everything will be back to normal.

Princess In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon