Hình như anh vừa mới tắm xong, trên da thịt màu đồng còn đọng lại vài giọt nước lồng ngực rộng lớn bền chắc, cơ bụng sáu múi khiến cho người ta suy nghĩ viển vông, ngay cả dây kéo quần thể thao anh còn không kéo kỹ, Vương Tuệ Hân thậm chí còn có thể nhìn thấy đám lông màu đen từ chỗ đó chạy dọc lên rốn.
Đột nhiên cô cảm thấy mặt mình nóng lên, miệng đắng, lưỡi khô. Cô không phải là chưa từng nhìn thấy đàn ông cởi trần nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy ngượng ngùng như vậy.
"Anh......anhh....."
Tạ Kính nhướng mày nhìn cô luống quống tay chân, mặt đỏ ngượng ngùng, anh bỗng cảm thấy vó chút buồn cười. Không ngờ cô còn biết xấu hổ.
"Dọa em sao?" Anh cầm chiếc áo ba lỗ màu trắng vắt ở trên ghế để mặc vào.
"Tôi không bị dọa!" Vương Tuệ Hân nói. Chi bằng nói cô không được tự nhiên còn chính xác hơn.
"Anh dậy lúc nào vậy?" Cô chuyển đề tài.
"Vừa mới dậy!" Anh liếc mắt nhìn máy tính trên bàn, cố ý hỏi: "Ai kết hôn vậy?"
Lúc này Vương Tuệ Hân mới nhớ, mình vội vàng chạy đi mà quên không tắt máy tính. Cô bối dối đii đến cạnh bàn cụp màn hình xuống " một người bạn"
"Lúc nào cưới?"
"Không biết"
Phát hiện mình đang căng thẳng, cô cầm bình hoa thuỷ tinh đii vào phòng bếp, Tạ Kính cũng đứng sau lưng cô, mở tủ lạnh nhìn cô cắm hoa tươi vào trong bình.
Anh lấy nước trái cây, thuận miệng hỏi: "Tôi có thể ăn thịt kho trong nồi không?"
Vương Tuệ Hân hào phóng nói: "Ừ, còn cơm với canh nữa để tôi hâm nóng lại giúp anh!"
"Được" Anh cũng không khách khí với cô: "Lần sau tôi nướng thịt cho em!"
"Không cần, chuyện nhỏ thôi mà!" Cô mở cánh cửa lò vi sóng, sau đó lấy cơm trắng và canh bỏ vào trong đó.
"Thím Mẫn nói anh về tảo mộ à?" Cô nói chuyện phiếm.
Anh sờ cắm: " Ừ, cứ mỗi năm đến ngày này là tôi lại về!"
Mặc dù đã cố cảnh báo ánh mắt không được nhìn loạn, thế nhưng anh vẫn không nhịn được liếc nhìn đường cong nơi ngực và mông cô.
Nghĩ đến cô nhanh nhẹn hoạt bát, lại có vóng người nóng bỏng, thân thể anh lại nóng lên, chỉ hận không thể ôm cô nhanh vào phòng mà lăn lộn ngay lập tức, chẳng qua, muốn thì muốn vậy, nhưng anh sẽ không ngốc mà làm thật.
Phụ nữ không giống đàn ông, họ cần không khí, cần cảm giác, không giống đàn ông có thể hành động ngay lập tức mà không cần làm nóng người.
"Em đã có bạn trai chưa?"
Đương nhiên là anh biết cô chưa có, nhưng dù sao cũng phải tìm đề tài để nói chuyện, nôi kéo sự chú ý của cô, sau đó sẽ hấp dẫn cô.
Vương Tuệ Hân kinh ngạc nhìn anh: "Tại sao anh....."
"Tuỳ tiện nói chuyện một chút thôi mà!" Anh nhún vai.
Cô cứng nhắc nói: " Tôi không có bạn trai!"
Anh nở nụ cười: "Vừa hay, tôi cũng không có, đã chia tay nửa năm trước rồi!"
Cô khẽ thả nỏng thân thể, tò mò hỏi: "Tại sao?"
Thông thường mà nói, cô chắc là sẽ không tự nhiên mà đi hỏi chuyện của người khác, nhưng nếu anh đã chủ động nhắc tới mà chính cô lại có kinh nghiệm thê thảm như vậy thì đương nhiên cô cũng muốn nghe thử một chút.
"Cô ấy tìm được đối tượng tốt hơn." Anh nhún vai, trả lời một câu qua loa.
Thoạt nhìn anh cũng không có vẻ gì là đau khổ, lãnh đạm hững hờ, chỉ mới nửa năm mà anh quên nhanh được như vậy sao? Mình xem ra còn kém xa nhiều lắm.
"Anh..... dường như có vẻ không mấy đau lòng?" Cô không nhịn được hỏi.
"Tôi luôn cho rằng có hợp có tan!" Anh mỉm cười nóii.
Cô hoài nghi nhìn anh.
"Lòng người là một thứ không thể nắm giữ." Anh nói với vẻ mặt đứng đắn: "Dĩ nhiên là sẽ có đau lòng, nhưng quan trong là phải tiến lên phía trước, lại nói tình cảm của đàn ông cũng không giống như phụ nữ, nói thay lòng thì thay lòng, còn có thể làm gì khác? Thời gian vẫn thế trôi đi thôi."
Gần đây anh vẫn hay đứng ở góc độ cụ thể, thực tế nhất để đánh giá mọi chuyện, chuyện tình cảm không phải là ngoại lệ.
Vương Tuệ Hân không nói gì, chỉ cầm thìa khuấy nước thịt. Kỳ thực đạo lý này bọn họ đều hiểu, chỉ là thời điểm bị thương không giống nhau, ở phương diện này, quả thực cô đã quá rộng lượng rồi.
"Sao vậy tôi nói gì sai sao?" Thấy cô không lên tiếng Tạ Kính hỏi.
"Không, anh nói rất đúng, quả thực là lên tiến về phía trước." Thấy nồi canh sôi, cô cúi người tắt bếp.
Tạ Kính lấy thức ăn từ lò vi sóng ra, rồi để lên trên bàn: "thơm quá!"
Mơ hồ nghe thấy tiếng điện thoại vang lên ở trong phòng khách, Vương Tuệ Hân nói: " anh cứ từ từ ăn đii."
Vương Tuệ Hân chậm rãi chạy ra phòng khách nghe điện thoại: "Aloo?"
Không thấy ai trả lời.
Vương Tuệ Hân nghi hoặc kêu lên vài tiếng: "Ai vậy? Sao không nói gì?"
Một tiếng thở dài truyền đến, sau đó lập tức cúp điện thoại.
"Gì vậy nhỉ?" Cô nhíu mày có chút không vui: "Quấy rối điện thoại sao?"
Cúi đầu nhìn laptop trên bàn trà, cô bắt tréo chân ngồi xuống đất, quyết định mở laptop lên, ngay lập tức, nhìn hình ảnh cô dâu chú rể lại hiện lên trước mặt.
Mặc dù không còn kích động như lần đầu nhìn thấy nữa, nhưng giờ đây trong cô lại bùng lên một cảm giác bực bội và chán ghét, cô tắt máy, cầm quyển sách đi ra ngoài ban công, lười biếng ngồi xuống xính đu.
—————HẾT CHÁP 9—————
YOU ARE READING
Yêu em không cưỡng lại được(H++)
RomanceTruyện do mình coppy thấy hay nên mình viết lại... Truyện có nhiều H++