CHAP 1

6.1K 329 29
                                    

  " MALCO !!! CON CÒN KHÔNG MAU DẬY CHUẨN BỊ SÁCH VỞ? " Phu nhân Elizabeth gào lên với đứa con gái con đang nằm ngủ say sưa.

  " Dạ~? Chuẩn bị cái gì cơ ạ? " Cô đáp lại với cái giọng ngái ngủ, tâm hồn thì treo ngược cành cây.

  " Ahh~ tại sao ta lại có một đứa con gái như con chứ" phu nhân Elizabeth ngao ngán nói " Con chính là cần chuẩn bị sách vở để học năm học thứ 7 ở Hogwarts nước Anh!!! Còn không dậy? Hôm nay bố sẽ đưa con đi bằng xe của gia đình thay vì đi tàu của trường. Vậy nên nhanh chóng dạy ngay lập tức, sửa soạn thật đẹp và đi theo bố con đến học viện ngay lập tức!!!"

  " C...Cái gì !!! Hôm nay là ngày nhập học ạ ?!! "
  " Ahhhhhh~ sao mẹ không gọi con sớm hơn chứ. " cô bật dậy khỏi giường và phi ra chuẩn bị đồ

  " Ta đã gọi còn hơn 3 lần rồi con có dậy đâu" Dường như trong câu nói của phu nhân Elizabeth còn có chút bất lực " Nhớ là năm nay con học ở nhà Slytherin đấy nhé, đồng phục ta để ở trong tủ đó " Bà nhắc nhở.

  Sau khi tắm rửa, thay đồ, chải chuốt xong thì đã gần muộn rồi nên cô chẳng kịp ăn gì cả mà leo lên xe của gia đình đi thẳng đến Hogwarts.Đến nơi thì trời đã chập choạng tối rồi, cô xuống xe và thấy một người cao lớn với bộ râu lùm xùm trông thật luộm thuộm đang đứng chờ. Đó không ai khác ngoài bác Hagrid.

  " Chào cháu tiểu thư Elizabeth " bác chào cô với một nụ cười thật tươi "Ta là Hagrid, ta sẽ phụ trách đưa cháu đến Đại Sảnh Đường để tham gia vào bữa tối với các học viên"

  " Vâng ạ, cảm ơn bác Hagrid " cô lễ phép cảm ơn lại. Cô đi theo bác đến trước cửa Đại Sảnh Đường và bác chỉ dặn cô đi đến chỗ hiệu trưởng Dumbledore còn bác thì quay đi. Theo như lời bác Hagrid dặn thì cô mở cửa đại sảnh đường bước vào và tiến đến chỗ hiệu trưởng. Khi cô mở cửa, cả Đại Sảnh Đường quay lại nhìn cô, từ trước đến nay cô luôn được chú ý bởi mái tóc màu xám khói dài và xoăn sóng biển và đôi mắt màu vàng kim chỉ hậu nhân của gia tộc Elizabeth mới có.

  Cô để ý thấy Đại Sảnh Đường ở Hogwarts Anh không khác mấy so với Đại Sảnh Đường ở Hogwarts Asian chỉ khác là rộng hơn và trang trọng hơn. Cô đã đến bên cạnh hiệu trưởng Dumbledore và ông bắt đầu giới thiệu.

  " Nào các trò hãy tập trung lên đây, ta muốn giới thiệu với các trò trò Malco Elizabeth, trò ấy là học sinh năm thứ 7 của học viện Hogwarts Asian và trò Elizabeth sẽ chuyển đến học nốt năm thứ 7 ở học viện chúng ta" sau khi Dumbledore kết thúc thỉ một tràng vỗ tay nổ ra " ta nhận được thư của bên học viện cũ của trò bảo sẽ phân trò vào Slytherin nên bây giờ hãy ra dãy bàn Slytherin và nói chuyện với mọi người đi. "

  " Vâng thưa ngài hiệu trưởng " cô khẽ gật đầu và bắt đầu bước đến dãy bàn ăn của nhà Slytherin. " MALCO, QUA ĐÂY NGỒI NÈ, CHỖ NÀY CÒN CHỖ TRỐNG " Cô quay sang và thấy Pansy Parkinson đang hét lên với mình. Cũng chẳng biết phải ngồi đâu nên cô quyết định qua đó ngồi. Đến nơi cô ngồi xuống cạnh Pansy.

  " Malco, Malco trông cậu xinh quá trời luôn đó, đôi mắt màu vàng kim này thật đặc biệt a-, mình là Pansy Parkinson, hân hạnh được gặp" vừa ngồi xuống đã thấy Pansy quay sang bắt chuyện.

(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ