CHAP 2

3.6K 315 26
                                    

  Sau khi đưa hết đám học sinh năm nhất về kí túc xá, cô theo anh trở về khu kí túc xá của huynh trưởng. Draco đọc mật khẩu và 2 người bước vào phòng, căn phòng không như tưởng tượng của cô mà nó gọn gàng, sạch sẽ, rộng rãi hơn nhiều. Cô nhìn về phía phòng ngủ và có chút bất mãn khi phải ngủ chung một phòng với Draco nhưng rồi cô cũng chẳng quan tâm nữa và bắt đầu dọn dẹp và cất đồ đạc của mình. Lúc cô dọn xong thì quay qua lại không thấy Draco đâu thì 'Cạch' tiếng của mở ra Draco bước ra khỏi phòng tắm, tóc anh vẫn còn ướt anh mặc vào một cái áo dài tay mỏng, vẫn còn ẩm khiến nó bám vào người anh để lộ ra thân hình tuyệt đẹp.

"Aaaa~ tại sao tên Draco chết dẫm này lại đẹp đến thế chứưưư- " cô đang gào thét trong lòng, nhưng vẫn tự lẩm bẩm "phải thật bình tĩnh, thật bình tĩnh giữ giá nào"

  " Tôi tắm xong rồi, cô vào đi " Draco nói xong bước nhanh ra cái ghế sofa ở ngoài phòng khách và bắt đầu đọc sách. Cô cũng chẳng muốn để ý nữa cô bước nhanh vào phòng tắm.

  Ngồi ngâm mình trong bồn tắm cô bắt đầu ngồi thẫn thờ " 10 năm trước hắn vẫn chỉ là một thằng nhóc 7 tuổi vắt mũi chưa sạch thôi, lúc đó thấy mình là hai đứa chỉ thiếu bem nhau thôi là đủ. Vậy mà 10 năm sau hắn đã trở thành đẹp đến như vậy, có thay đổi đó nhưng cái tính khiến người ta muốn đá cho mấy phát đấy vẫn chẳng thay đổi a. " Cô ngồi trong bồn tắm thẫn thờ cả gần cả tiếng chẳng biết từ lúc nào đã chìm vào giấc ngủ.
 
  Cho đến cái lúc anh đập cửa " MALCO, MALCO, CÔ LÀM CÁI GÌ Ở TRONG ĐẤY LÂU THẾ? GẦN CẢ TIẾNG RỒI ! CÓ SAO KHÔNG? "

   Nghe được tiếng của anh thì cô mới mơ hồ tỉnh lại, nhưng có lẽ vì đã ngâm người trong nước khá lâu đã khiến cô choáng váng.[ Cái này mình tự bịa ra chứ có biết ngâm mình lâu thì bị gì đâu 6v6 ] Bây giờ cô chỉ có thể cố gắng đứng lên mặc tạm bộ áo tắm và trả lời một cách khó khắn khi đang cố gắng lết thân ra ngoài

  "Tôi...khô...ng....sao ".
 
  Sau đó cả khung cảnh trước mặt cô tối sầm lại, ah cô đã ngất đi rồi. Sau khi nghe thấy cô trả lời thì anh đã yên tâm một chút nhưng 'Rầm' một tiếng động rất to đã thu hút sự chú ý của anh. Anh ngay lập tức quay lại và dùng một câu thần chú để mở cánh cửa phòng tắm. Vừa mở ra thì thấy cô đang nằm trên sàn, mắt nhắm nghiền lại, cả người nóng bừng. Anh lay cô một hồi nhưng không nhận được một động tĩnh gì từ phía cô. Anh bế cô quay trở lại giường và đi xuống bệnh thất để tìm bà Pomfrey.

  Sau khi kiểm tra xong, bà Pomfrey nói "cơ thể trò ấy có chút suy nhược do thức khuya và bỏ bữa. Có lẽ ngâm mình quá lâu đã khiến cho cơ thể của trò ấy nhiễm lạnh nên sốt cao và ngất đi. Nhưng cũng không có gì đáng lo ngại, nghỉ ngơi 1-2 ngày là hết, mai là thứ 7, 2 trò đều không phải lên lớp, trò Elizabeth sẽ có 1 ngày thứ 7 để nghỉ ngơi vậy là được rồi, trò cũng nghỉ sớm đi Malfoy" Sau khi nói xong bà cũng quay về văn phòng của mình.

  Sau khi bà Pomfrey đi anh quay lại bên giường nơi cô đang nằm để đắm kín lại chăn cho cô.

  "Đúng là cái tính cách này chẳng thay đổi, vẫn cứ thức khuya và bỏ bữa, phu nhân Elizabeth và ngài Elizabeth chẳng lẽ không quản? Đổi được họ của em thành Malfoy thì tôi sẽ lên một kế hoạch chi tiết về cái nề nếp của em."

   Đang thầm trách cô trong lòng nhưng đột nhiên cô đưa tay ra ôm lấy một cánh tay đang giúp cô đắp chăn kia.

" con mèo nhỏ đanh đá này khi ngủ cũng thật ngoan đi chứ? Khuôn mặt này nếu mà không cáu gắt cũng thật xinh đẹp a." Draco vừa nhìn cô chăm chú vừa nghĩ.

  Lúc định rút tay ra khỏi tay cô thì anh lại càng bị nắm chặt hơn và rồi....anh quyết định ôm cô ngủ tối nay, ừ thì đâu ai ngu mà lại bỏ đi lúc này đâu? Lúc nằm xuống bên cạnh cô thì cô bắt đầu rúc vào lồng ngực anh , vì dáng người cô khá nhỏ nên cô nằm gọn trong lồng ngực của Draco. Vì áo tắm được mặc trong lúc cô đang mơ màng nên đã dần bị lỏng ra, lộ ra xương quai xanh và chiếc cổ màu trắng nõn của cô.

  "Arg-"  Draco đang đấu tranh để xem chọn con tim hay là nghe lí trí " thôi được rồi tôi sẽ không động đến em vì em còn đang bệnh, nhưng nếu còn một lần nữa em dụ dỗ tôi kiểu này thì tôi không chắc đâu ."

  Và cuối cùng vơi một nghị lực đáng king ngạc Draco đã chọn nghe lí trí. Nhưng là một Malfoy anh không bao giờ từ bỏ thứ mình muốn vậy nên anh cúi xuống đánh dấu lên vùng da trắng nõn ở cổ cô bằng một cái, coi như đền bù. "Ưm" cô rên nhẹ một tiếng rồi lại chìm vào giấc ngủ. Sau khi đã đánh dấu lên cổ cô anh cũng kéo chăn lại đắp lên người cô và bản thân anh rồi ôm cô đi vào giấc ngủ. Anh thề rằng đây là giấc ngủ ngon nhất từ trước đến nay của anh từ khi vào Hogwarts.

-----------------------
Chương này khá ngắn có hơn 1000 từ thôi 🥺 xin hứa chap sau sẽ siu dài khổng lồ nhó 🙆

Truyện khôm hay cũng xin một cái sao vàng bình chọn nhé iuiu❤️

Thực ra mấy chap đầu mình đọc cũng thấy có vấp, có chút gương gạo nhưng không biết nên đổi ở đâu, mn góp ý giúp nhé.

(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ