CHAP 15

1.9K 139 43
                                    

  Vì đang vội vàng nên chạy khá nhanh, đến lúc đâm vào người kia tí thì ngã nhưng cô ngay lập tức được người kia giữ lấy.

  "A, xin lỗi ạ." Cô vội vã xin lỗi đến nỗi còn không kịp nhìn xem người kia là ai.

  "Trò không sao chứ trò Malco?" Người kia nhẹ nhàng đáp lại, giọng nói trầm ấm, ấm áp.

  "Anh là...?" Cô lúc này mới ngước lên nhìn xem người mình đụng phải là ai. "Ơ,thầy Avery, xin lỗi thầy em không cẩn thận ạ." Đến lúc nhìn đến khuôn mặt của giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám cô mới chột dạ. Mấy nay cô cứ để í thầy lúc ở Đại Sảnh hay ở trong lớp giáo sư rất hay nhìn cô, cô chỉ dám liếc qua nên không dám chắc, nhưng vẫn thấy có chút khó chịu.

" Trò không sao là được rồi, trò đi đâu mà trông vội thế?" Giáo sư Avery cười nói, y nở một nụ cười tràn đầy sự ấm áp. Nếu như là những nữ sinh khác thì chắc chắn đã đổ từ lâu rồi nhưng không, đây là cô, nhìn nụ cười này cô chỉ thấy càng không thoải mái.

"Em đi lấy đồ em để quên trong Đại Sảnh thôi ạ" Cô cố gắng nở một nụ không hề giả trân.

  "Ồ"

  "Vậy... giáo sư...thầy có thể bỏ...." Cô chưa kịp dứt câu thì đã có giọng nói quen thuộc chen vào.

  "Này, thưa giáo sư, nhưng thầy không thấy thầy cứ cầm cổ tay Malco như thế kia rất là bất lịch sự à? Một người có phép tắc chắc chắn sẽ không làm như thế." Anh từ hướng Đại Sảnh chạy đến.

  "Ơ, Draco! Anh làm gì ở đây thế? Không phải anh đang ăn à?" Cô ngạc nhiên liền ngó ra chỗ anh.

"Tôi mang đồ ăn với cặp sách em qua, em bảo là đến thư viện học mà đến cặp sách cũng không mang thế thì đòi học cái gì? Thế mà cũng đòi tranh hạng với tôi, chậc chậc." Anh bước đến chỗ cô, vừa mỉa cô vừa gỡ tay cô ra khỏi tay giáo sư.

  "Ồ, trò Malfoy, trò cũng đến đây học à?" giáo sư Avery quay sang Draco nở một nụ cười rất giả trân.

"Tất nhiên thưa giáo sư, đến thư viện không học thì làm gì thư giáo sư? Hay là đến để làm bóng đèn tỏa sáng thưa giáo sư?" Bây giờ cả Draco và giáo sư Avery đều quay sang nhìn nhau, mỗi người đều nở một nụ cười không mấy dễ chịu.

  "Này... Draco...nói thế không hay đâu." Cô kéo kéo tay áo của anh, nhỏ giọng nói.

  "Em nên im lặng một chút, tốt nhất là cầm cặp và đồ ăn quay lại chỗ Granger đi, tôi xử lí xong chuyện sẽ tính sổ với em chuyện em ngã vào lòng cái tên giáo sư này." Anh cúi xuống, ghé sát tai cô mà nói.

  "Này, anh làm như tôi muốn đụng nhầm người khác lắm không bằng, đi thì đi." Cô nói xong liền cầm đồ của mình quay ngoắt người đi về chỗ Hermione.

  "Vậy giáo sư, thầy còn gì để nói không? nếu không em xin phép đi trước,em không được rảnh rỗi như thầy để có thể tiếp tục cùng thầy tám chuyện phiếm đâu." Anh vẫn giữ đúng nụ cười của mình để nói chuyện với giáo sư.

  "Ồ, là vậy sao? Vậy thì mời trò đi trước, ta không làm phiền trò nữa." Giáo sư Avery vẫn như thế, sắc mặt điềm tĩnh không một chút biến động.

(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ