CHAP 3

3.5K 264 11
                                    

  8h sáng ngày hôm sau.

  Cô tỉnh dậy và thấy người mình nhẹ hơn so với ngày hôm qua, trong mơ hồ cô định ngồi dậy thì ngay lúc này cô mới để ý thấy Draco đang ôm lấy eo cô. Trong lúc hoảng loạn cô thấy Draco nằm bên cạnh và cô đang mặc cái áo tắm một cách xộc xệch. Cô ngay lập tức đạp anh một cái ngã xuống giường.

  " Á, cô làm gì vậy Malco?! Đau đấy nhé! " Anh đang kêu than sau khi bị cô một cước đá bay.

  " Tôi làm gì á? Tại sao ảnh lại ngủ ở trên giường tôi? Anh đã làm gì tôi aaaa " cô đang rít lên.

  " Cô chẳng nhớ gì cả sao? Thật là ngốc " anh vừa nói vừa đứng lên chỉnh lại quần áo. " Cơ thể cô suy nhược vì thức đêm và bỏ bữa quá nhiều. Mà tối qua cô ngâm nước gần cả tiếng nên người nhiễm lạnh, cô ngất đi tôi phải bế cô ra, sau đó còn gọi bà Pomfrey lên giúp cô xem bệnh, vậy mà bây giờ cô một cước đá bay tôi xuống giường, tổn thương thật."

  " A, tôi xin lỗi Draco " cô đang cảm thấy có lỗi thì sực nhớ ra " thế tại sao anh lại ngủ trên giường tôi???? Còn ôm tôi nữa aa "

  " Tối qua cô đạp chăn ra tôi giúp cô đắp lại thì cô ôm lấy cánh tay tôi, có gỡ thế nào cũng không ra, nên tôi đành nằm cùng cô thôi biết sao giờ, đâu thể ngồi chờ cô bỏ tay ra đâu." Anh nói một cách thản nhiên như chẳng có việc gì "và cô nên thay ngay cái áo tắm xộc xệch đấy ra đi trước khi tôi định làm gì đó. " một tia nham hiểm xuất hiện trong câu nói của anh.

  " A, nếu anh dám làm gì tôi tôi sẽ cho anh một cái Avada đó, tôi đi thay ngay đây." Lúc cô đang đứng trước gương để rửa mặt và thay quần áo thì cô để í một vết hickey còn đang đỏ ửng trên cổ cô. " AAAA, TÊN DRACO MALFOY CHẾT TIỆT, ĐỂ XEM LÁT RA TÔI XỬ ANH NHƯ NÀO A. "  cô rít gào trong lòng.

  Thay xong cô đập cửa ra ngoài, đang tính chạy đến chỗ của Draco để đạp cho anh mấy phát thì đã chẳng thấy anh đâu. Cô nhìn giờ bây giờ đã 8h20 và có vẻ anh đã xuống Đại Sảnh Đường để ăn sáng. Cô chẳng muốn ăn và cũng chẳng thể xuống ăn với cái vết-mà-ai-cũng-biết-là-vết-gì-đấy đang đỏ ứng trên cổ. Thế là cô đi đến chỗ sofa và nằm xuống ngủ tiếp, cô quá mệt mỏi để tiếp tục gào thét rồi, ngủ là hợp lí nhất lúc này đây.

  -Tại Đải Sảnh Đường

  Draco đã đến chỗ dãy bàn của nhà Slytherin, anh ngồi xuống cạnh Pansy và lấy một ít đồ ăn vào đĩa của mình. Pansy bên cạnh thấy anh xuống mà vẫn không thấy Malco đâu bèn quay sang hỏi " Này Draco, Malco ở chung với anh mà, cô ấy đâu rồi? ".

  " Cô ấy vẫn còn đang ngủ, vì hôm nay không có tiết nên anh cũng không gọi cô ấy dậy. Lát anh sẽ mang đồ ăn lên cho cổ sau " anh vừa nói vừa nhâm nhi ly cafe của mình.

  " Ồ, cũng được, lát anh về phòng em đi cùng được không? Học sinh năm 6 và 7, thứ 7 và chủ nhật sẽ được đi đến Hogsmade em đang tính rủ cô ấy đi mua đồ. " Pansy hí hửng vừa ăn cái pudding ăn đào của cô vừa nói.

  "không được, hôm nay cô ấy bận rồi, em có thể đi với cô ấy vào ngày mai." Anh lúc này đã ăn xong và đang gói 1 cái bánh pudding anh đào và vài lát bánh mỳ bơ đường lại chuẩn bị mang lên cho cô. Thực ra cô chẳng bận gì chỉ là cô đang bệnh nên anh không muốn cô ra ngoài trong thời tiết se se lạnh như này.

(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ