Khoảng 10' sau cả đám cũng đã về đến Hogswart, vừa đi vào đã thấy giáo sư McGonagall đứng chờ. Bà thấy Malco người bê bết máu, hôt hoảng hỏi.
"Ôi Merlin, trò Elizabeth vì sao lại thành ra thế này? Nhanh đưa trò ấy đến bệnh thất."
"Lí do thì phải để cậu ấy tỉnh dậy, bọn em đưa Malco đến bệnh thất trước đã ạ." Hermione nói xong cúi chào giáo sư McGonagall rồi đi theo Draco đến bệnh thất.
-Tại bệnh thất.
Hermione đã về trước để thông báo cho đám Harry và Pansy, và để đưa con mèo nhỏ về kí túc xá, còn anh sẽ ở lại với cô. Anh bước vào, anh vẫn bế cô trên tay, cô vẫn ngủ lịm đi từ lúc nãy đến giờ. Bà Pomfrey lúc này đang ngồi nghiên cứu bệnh án thì thấy anh bước vào, trên tay bế cô đang bê bết máu.
"Lạy Merlin, trò Elizabeth sao lại thành ra như vậy, nhanh để trò ấy lên giường bệnh để ta kiểm tra." Bà đứng bật dậy nói.
Anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, rồi lặng lẽ đứng sang bên cạnh giường. Bà Pomfrey đến bên cạnh giường, xem xét một lúc rồi nói "ta nghĩ ta cần kiểm tra kĩ hơn, phiền trò ra ngoài một lúc thôi."
Anh gật đầu rồi đứng ra ngoài cửa chờ, anh chỉ đứng yên ở đấy, bây giờ anh chỉ cảm thấy lo lắng cho cô mà thôi. Không đến 10' sau thì cả đám 6 người Pansy, Hermione, Ron, Harry, Blaise, Ginny đã đến.
"Draco, Malco sao rồi? C-Cậu ấy....?" Pansy lo đến sắp khóc đến nơi.
"Bà Pomfrey đang kiểm tra cho cô ấy." Anh chỉ lạnh nhạt đáp 1 câu, anh bây giờ chẳng có tâm trạng để mà nói quá nhiều.
Không đến 10' sau thì bà Pomfrey bước ra, Pansy và Hermione nhao lên hỏi. "Cậu ấy sao rồi ạ? Có ổn không ạ?"
"Sẽ không nguy hiểm tính mạng, nhưng cũng bị thương không nhẹ. Chân phải của trò Elizabeth bị trật, tay trái thì bị gãy, trên người có một ít vết thương từ bùa chú tấn công. Ta đã chữa lành toàn bộ vết thương trên người trò ấy, tay thì phải điều trị khoảng 3-4 tuần để xương lành lại, chân thì hạn chế đi lại và nên nằm nghỉ ngơi. Cứ để trò ấy ở lại bệnh thất 1 ngày để ta quan sát là được. Trò Elizabeth còn đang ngủ, cũng đến giờ ăn tối rồi, các trò trở lại Đại Sảnh Đường ăn rồi quay lại thăm cũng được." Bà Pomfrey nói một tràng rồi quay về văn phòng của mình.
"Mấy người đi trước đi, tôi ở lại." Draco nói xong rồi thì bước vào, ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của cô.
"Ừ, được, lát sẽ đem đồ ăn về cho 2 người." Pansy nói xong rồi thì kéo cả bọn đi, để lại anh một mình ngồi bên cạnh cô.
-Tại Đại Sảnh Đường.
Một chuyện kì lạ hôm nay đã xảy ra, bên dạy bàn nhà Gryffindor lại xuất hiện 2 Slytherin, không ai khác ngoài Pansy và Blaise. Cả Đại Sảnh Đường đều trong tình trạng hoang mang tột độ. Nhưng cả 6 người kia chẳng ai thèm để ý, cả đám chỉ lo cho người con gái đang nằm ở bệnh thất kia.
"Hermi à, rốt cuộc Malco là bị sao? Tại sao lại bị thương nặng như thế?" Pansy vẫn là người mở miệng ra nói chuyện trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP]
FanfictionSummary: "Tôi không thấy phiền, chỉ cần là em cần, tôi luôn ở đây, ngay bên cạnh em. Em à, bây giờ em đã có tôi, có những người thật sự quan tâm đến mình, vậy nên em phải vui lên, được chứ?" truyện này vì mình vã fic nên mình tự viết mong các bạn kh...