-Tại Hogsmade.
Bây giờ cả 4 đang đứng ở Hogsmade, vì hôm nay là Chủ nhật nên kha khá học sinh năm 6, năm 7 từ các nhà trong Hogswarts đến đây chơi.
"Bây giờ tụi mình đi đâu đây Pansy?" Cô quay sang hỏi Pansy. Đây là lần đầu cô đến Hogsmade nên cô căn bản là chẳng biết phải làm gì ngoài việc đến tiệm Công tước Mật để mua các loại kẹo.
"Hm... Cậu có muốn mua cái gì không? " Pansy suy nghĩ được một lúc thì quay ra hỏi cô.
" Mình muốn mua thêm áo chùng với lại cũng muốn ghé tiệm Công tước Mật một lát. " Cô cũng nhanh chóng đáp lại.
" Ồ, ok, vậy chúng ta đến tiệm Giẻ vui sau đó đến Công tước Mật nhé, tiện thể ghé qua quán Ba cây chổi luôn, mình thèm bia bơ quá."
" Được đó Pansy à, lâu lắm rồi mình chưa uống bia bơ. " Cô vô cùng hưởng ứng với Pansy.
Sau một hồi chen lấn xô đẩy, cả bọn 4 người cũng đến được tiệm Giẻ vui. Nhìn từ bên ngoài vào tiệm trông có vẻ nhỏ nhưng bên trong thì khá rộng rãi, sạch sẽ, trên giá treo các loại áo chùng, các loại quần áo, trang sức cho Phù thuỷ. Ngoài ra, tiệm còn có khăn quàng cổ và bao tay, vì 1-2 tháng nữa là đến Halloween nên lúc này trên giá đã bày kha khá đồ hoá trang.
" Wao, nhìn bên ngoài như vậy mà bên trong nơi này cũng có thật nhiều thứ đó nha. " Cô kinh ngạc nhìn xung quanh quán.
" Cậu cứ chọn mấy bộ áo chùng đi, mình ngó một ít đồ trang sức với đồ hoá trang, cần gì thì cứ gọi mình nhé Malco. " Pansy quay sang cô nói rồi kéo Blaise lại chỗ cô chọn cùng.
" A, được. " Cô lại tiếp tục quay sang khu những chiếc áo chùng. Một lúc sau cô cũng đã chọn được 2-3 cái áo chùng. Cô đi xung quanh tiệm trong lúc chờ Pansy và Blaise chọn đồ quần áo cho Pansy, cô dừng lại ở khu để trang sức, cô để ý có một cái kẹp cravat hình một con rắn nhỏ cùng một cái cravat màu xanh lá đậm, rất hợp với anh.
Cô ngắm nghía, suy nghĩ một lúc xem có nên mua cho anh không, sau một hồi nghĩ tới nghĩ lui cô cũng quyết định sẽ mua cái kẹp cravat cùng cái cravat màu xanh là đậm. Cô đến quầy tính tiền và trả tiền cái kẹp cravat cùng với cái cravat tặng anh rồi gói lại cất vào túi áo chùng, còn những cái áo chùng của cô thì cô gọi anh ra thanh toán. [ Mua quà cho Dra thì dùng tiền mình nhưng không quên để Dra trả tiền phần áo chùng =))))))) Các bạn thấy mình tâm lý không =}} ]
" Draco! trả tiền hộ tôi đống áo chùng rồi mang ra hộ tôi nhé , cảm ơn." Dặn anh xong thì cô ném túi tiền của anh ra chỗ anh để anh thanh toán, còn mình thì ra ngoài cửa chỗ mà Pansy đang đứng đợi Blaise trả tiền đống trang sức và quần áo của Pansy.
"Rồi, biết rồi, qua kia chờ tôi." Anh bắt lấy cái túi tiền và đến quầy thanh toán.
"Cậu mua gì vậy Pansy?" Cô hỏi Pansy đang đứng chờ ở cạnh mình.
" Ừm, cũng chẳng có gì, mấy bộ quần áo cùng mấy bộ trang sức thôi í mà." Pansy đáp, cũng không quên hỏi ngược lại cô " Thế cậu mua được gì? "
" À mấy bộ áo chùng thôi mà. " Cô không muốn cho Pansy biết cô mua quà cho tên Malfoy kia, nhưng mà mọi cử chỉ của cô làm sao qua mắt được Pansy.
" Ầy, cậu đừng giấu mình nữa, lúc nãy mình thấy cậu ngắm nghía một lúc lâu một cái kẹp cà vạt cùng với một cái cà vạt màu xanh lá đậm mà." Pansy huých cô một cái.
" Ầy, đúng là không qua được cái con mắt của cậu mà. " Cô thở dài một cái rồi mới trả lời câu hỏi của Pansy " mình mua tặng cho Draco để cảm ơn thôi à. "
" Ồ Ồ Ồ, ngọt ngào quá vậy trời ơi, mình có nên nói cho Draco nghe không đây a? " Pansy cười cười, không đợi cô trả lời thì đã quay sang phía Draco " Chắc là có a, D-R-A-C-OOOOOOO.... "
" A đừng Pansyyyyyyy. " Cô bật nhảy ra bịt miệng Pansy lại. " Cậu đừng nói mà, cậu muốn gì mình cho cậu, coi như hối lộ câuh, được không?"
" Được được, vậy thì cứ giữ lại yêu cầu đó sau này mình sẽ dùng đến. "
" Có vấn đề gì à?" Anh trả tiền xong thì vòng ra chỗ nơi 2 cô đang đứng cầm theo túi đồ của Malco và theo sau là Blaise với một đống đồ của Pansy.
" Không, chẳng có gì cả, gọi vui thôi à. " Pansy trả lời anh rồi chạy qua chỗ Blaise đứng. " Bây giờ qua Công tước Mật trước hay qua Ba cây chổi? "
" Mình nghĩ qua Ba cây chổi trước đi, sau đó vòng qua Công tước Mật rồi về trường là vừa." Cô trả lời rồi quay sang chỗ anh định lấy túi đồ đựng áo chùng của mình. " Đồ cửa tôi cứ đưa tôi cầm cho. "
" Không cần đâu, tôi cầm được. " anh từ chối.
" Chậc, hai người đừng có cho tụi này ăn cơm chó chứ. " Pansy kéo Blaise ra khỏi cửa tiệm " Đi thôi Malco, Draco không sẽ muộn đó a."
" A, được, cảm ơn nhé Draco. " Nói xong cô chạy lại cho Pansy.
Trên đường đi đến quán Ba cây chổi 4 người vừa đi vừa cười nói vui vẻ, Pansy cũng không quên trêu cô " Draco à, anh cũng thật may mắn vì có một người bạn quan tâm đến mình đó nha."
" Hả?" Anh khó hiểu hỏi lại cô.
" PANSYYYY, CẬU CÒN NÓI NỮA LÀ MÌNH CHO CẬU MỘT CÁI BÙA IM LẶNG CHO ĐẾN LÚC VỀ TRƯỜNG ĐÓ." Cô hét lên và chạy ra bịt miệng Pansy.
" A thôi, thôi, mình không nói nữa Malco aaaaaaa. "Pansy vừa nói vừa chạy để Malco không thể bắt được cô.
" 2 người này đúng là kì lạ. " Blaise và Draco quay sang nhau lắc đầu ngao ngán.
Trong lúc này cả hai cô đang đuổi nhau vòng vòng, Pansy thì ra sức chạy, cô thì ra sức đuổi, Pansy hớt hải chạy tưởng chừng như đang chạy trốn Kẻ-mũi-tẹt-đầu-trứng-sẽ-không-xuất-hiện-trong-truyện-này, bởi lẽ chỉ cần bị Malco bắt cô sẽ bị đập cho một trận và phải im lặng đến khi cô thề sẽ không ba hoa về món quá của Draco. Còn Malco đang ra sức để tóm được Pansy và cho Pansy một bùa im lặng đến hết ngày hôm đó bởi lẽ nếu không toàn bộ bí mật về món quà kia sẽ bị cô nói ra hết, cô còn chưa muốn anh biết. Cả hai đuổi nhau lòng vòng như vậy cũng đã được gần 10' rồi và đột nhiên 'BÙM' một tiếng va chạm mạnh bất ngờ nổ ra. Malco đã đâm phải vào một cô bé năm 6 có mái tóc đỏ chót. [ Các bạn đoán ra ai không nè 6v6, hmu hmu mình thấy truyện mình viết nhạt quá :<<< ]
--------------
mừng quá hmu hmu 🥺 lên đến 170 lượt đọc rồi hmu hmu, iu mn quá. Chap này hơi nhạt 🥺 mọi người chịu khó nhó, sang tầm chap 10 11 thì tâm trạng hơn (◕દ◕) khi nào 200 lượt đọc bão up 2 chap luôn hmi hmi ( nếu lúc đấy đủ chap để up=)))))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP]
FanfictionSummary: "Tôi không thấy phiền, chỉ cần là em cần, tôi luôn ở đây, ngay bên cạnh em. Em à, bây giờ em đã có tôi, có những người thật sự quan tâm đến mình, vậy nên em phải vui lên, được chứ?" truyện này vì mình vã fic nên mình tự viết mong các bạn kh...