-Tại quán Ba cây chổi.
"4 con người kia sao lâu quá vậy?" Ron vừa uống cốc bia bơ vừa kêu ca.
"Mày nên quen dần với điều đó Weasley à. Tin tao đi, Pansy sẽ cho mỗi người thử đến hơn 10 bộ lễ phục cơ, cứ bình tĩnh mà chờ đợi đi." Anh chống cằm, mắt nhìn liếc sang cửa quán, chờ đợi một bóng hình quen thuộc.
"... 10 bộ???" Ron ngạc nhiên nói.
"Không không, không phải là 10 bộ mà là hơn 10 bộ." Blaise nhanh chóng chỉnh sửa lỗi sai trong câu nói của Rốn.
"...."
<10' sau>
"Hi guys, bọn này về rồi nèeeee." Pansy đi từ cửa quán, vẫy vẫy tay.
"Chào mấy cậu, mình sau không dám đi chọn đồ với Pans nữa đâu, đáng sợ lắmmm." Cô cùng Hermiome với Ginny ngồi phịch xuống ghế, mệt mõi than.
"Sao? Pansy bắt em thử bao nhiêu bộ?" Anh hỏi.
"Gần 20 chục bộ..... Mệt chết tôi rồi huhu."
"Damn...." Ron thét lên thất thanh.
"Không ngoài dự đoán của tôi, Pansy mà cho em thử dưới 10 bộ thì tôi sẽ đâm đầu vào gối tự tử." Anh cười.
"Anh cười cái gì, chờ tôi đỡ mệt là tôi đấm chết anh." Cô nằm ườn ra bàn, mệt mỏi nói.
"Chờ em đỡ mệt tôi cho em đấm cả ngày cũng được."
"Stop, dừng cơm chó ở đây." Pansy nói.
"Đúng, 2 người phát cơm chó ai ăn???" Ron nói.
"............." Cô im lặng chẳng nói gì.
"Draco, anh đưa Ron và Harry mua được lễ phục chưa?" Pansy hỏi.
"Tất nhiên là rồi, em nghĩ anh là ai?""Tốt nhất là nó nên đẹp, nếu không đừng trách em lần sau vác 2 người đó đi thử đồ."
"Đừng, đừng, xin cậu đó Pansy." Ron và Harry hốt hoảng nói. Cả 2 đều sợ việc thử đến hơn 10 bộ đồ.
"Phải xem thái độ của 2 cậu, nào, bây giờ đi về được chưa?" Pansy nói.
"Về thôi, mình mệt muốn chết rồi." Hermione mệt mõi, nghiêng người về phía Pansy rồi nói.
"Ok, thế về nào. Let's goooo."
"Nhỏ tiếng lại, Malco đang ngủ." Anh lườm sang chỗ Pansy đang đứng nói.
"Đã ngủ rồi?" Hermione ngồi dậy, nhìn qua chỗ cô " mới có chưa đầy 10' thôi mà."
"Ừ, sắp kiểm tra giữa kì nên toàn thức khuya học, bảo thế nào cũng không nghe. Hôm nay đi chắc mệt quá nên ngủ luôn rồi." Anh nói rồi nhẹ nhàng bế cô vào lòng, để cô nằm gọn trong lòng.
"Hermi, đồng minh của cậu kìa." Ron huých nhẹ vào người Hermione.
"im lặng." Hermione lườm nguýt sang chỗ Ron. Thấy ánh mắt đầy sát khí của Hermione, Ron cũng biết điều mà im lặng.
"Về được chưa?" Anh mất kiên nhẫn hỏi.
"Về, về." Cả đám lục đục kéo nhau rời khỏi quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP]
FanfictionSummary: "Tôi không thấy phiền, chỉ cần là em cần, tôi luôn ở đây, ngay bên cạnh em. Em à, bây giờ em đã có tôi, có những người thật sự quan tâm đến mình, vậy nên em phải vui lên, được chứ?" truyện này vì mình vã fic nên mình tự viết mong các bạn kh...