Yô mình quay trở lại rồi đây, đăng cho mọi người 2 chap như đã hứa luôn nè. Nhưng sự thật là nó nhạt muốn ớn, mình đọc lại cũng thấy nhạt=)))) Shin lỗy bởi vì thật sự cạn sạch sẽ ý tưởng rồi nên 2 chap 12 13 nó sẽ nhạt như chưa từng được nhát. Bình thường mình note ở cuối chap nhưng nay note đầu chap nhắc nhở trước=))))))))))))))))))).
-------------------------------------------------------------
-Tại Đại Sảnh đường.Anh vẫn như thế cõng cô vào, nhưng có vẻ không còn gây sự chú ý như trước nữa, bởi có lẽ những ánh mắt của nữ sinh trong Hogwarts đã được dán lên người giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám. Cô ở trên lưng anh đảo mắt một vòng tìm kiếm bóng dáng của 2 cô bạn, mãi đến khi lướt đến dãy bàn nhà Gryffindor mới tìm thấy 2 cái đầu, 1 đen, 1 nâu.
"Draco, Pansy và Hermione đang bên dãy Gryffindor, có vẻ đang ngắm thầy Watterson nên không để ý chúng ta." Cô ở trên lưng anh vừa nói vừa cười.
"Chậc, ánh mắt của toàn nữ sinh đều dán vào ông giáo sư mới." Anh vừa cằn nhằn vừa bước đến dãy bàn nhà Gryffindor.
"Hermi, Pansy à, các cậu dán mắt vào giáo sư Watterson rồi quên mình luôn, tổn thương quá." Cô ngồi xuống bên cạnh Pansy và Hermione.
"A, Malco à, đến rồi à. Gì chứ, bọn mình đâu có quên cậu đâu, ai bảo cậu và Malfoy đến muộn chi." Hermione nói.
"Mình thấy trời mưa nên đứng lại ngắm mưa một tí thôi màaaa." Cô bám lấy Hermione bên cạnh mình.
"Nè, cậu vừa mới ốm dậy, cẩn thận trời mưa lạnh nhiễm lạnh đấy nhé." Hermione véo nhẹ má cô một cái.
"Au, mình biết rồi màa. Cậu giống mẹ mình quá, nhưng mà mình cũng yêu cậu quá trời." Cô lại đưa một tay lên che cái má vừa bị Hermione véo.
"Vậy cậu không yêu mình àaa?" Pansy chồm qua.
"Có chứ, mình yêu cả 2 cậu luôn." Cô ôm lấy cả 2 người.
"Hôm nay đầu bị đập vào đâu à, sao tự dưng sến rện vậy?" Hermione cười.
"Hì hì, đâu có, tự dưng yêu các cậu quá thôi."
Tất nhiên là họ không biết tại sao cô tự dưng lại như thế, chỉ có bản thân cô và anh biết mà thôi. Anh ở bên cạnh cô vừa nhìn cô vừa vô ý nhoẻn miệng cười. Cả bữa ăn trôi qua thật vui, nhưng câu chuyện, những tiếng cười cứ rộn rã suốt bữa ăn. Đến lúc những tiếng cười nói bắt đầu ngớt thì cũng là lúc mọi người trở về kí túc xá nghỉ ngơi, anh cùng cô quay về lại kí túc. Cô tắm rửa, thay đồ rồi lên giường nhắm mắt đi ngủ, ngày hôm nay của cô đã trôi qua thật vui, vui hơn tất cả những ngày khác trong mấy năm qua.
Khi cô đã chìm sâu vào giấc ngủ, anh đến bên cạnh giường cô, cúi xuống, dịu dàng đặt nhẹ một nụ hôn lên trán cô. "Em à, tôi đã không ở bên cạnh bảo vệ, yêu thương em trong 10 năm qua. Vậy nên, hãy để tôi dùng phần đời còn lại để bầu bạn, yêu thương và bảo vệ em, em nhé! Từ bây giờ đến mãi về sau, bất kì nơi đâu em cũng đều sẽ có tôi ở bên. Tôi yêu em." Rồi anh cũng lên giường của mình, nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ. Vậy là, một ngày yên bình của Hogwarts lại trôi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP]
FanfictionSummary: "Tôi không thấy phiền, chỉ cần là em cần, tôi luôn ở đây, ngay bên cạnh em. Em à, bây giờ em đã có tôi, có những người thật sự quan tâm đến mình, vậy nên em phải vui lên, được chứ?" truyện này vì mình vã fic nên mình tự viết mong các bạn kh...