-Tại kí túc xá Slytherin.
Anh đưa cô vào đặt cô lên cái ghế sofa ngoài phòng khách, còn mình thì đi chuẩn bị sách cho tiết học đầu tiên. Cô nằm cuộn tròn trên cái ghế sofa cũng con mèo nhỏ của mình.
"Tao về rồi đây, mèo nhỏ." Cô dụi dụi mặt mình vào bộ lông trắng, mềm của nó.
"Tôi nghĩ em cần đặt cho nó một cái tên." Anh từ trong phòng ngủ bước ra ngoài phòng khách, cầm theo một cái cặp để đựng sách của cô và anh.
"Anh nói đúng, nhưng đặt là gì giờ........" Cô trầm tư suy nghĩ một lúc thì bật ra được 1 cái tên. "Mắt nó màu xám tro giống anh, lông cũng là màu trắng..... Vậy thì gọi nó là Drake đi."
"Này....sao tôi nghe thấy giống tên tôi vậy?" Anh ra ghế ngồi xuống cạnh chỗ cô.
"Đúng là đặt dựa theo tên anh mà Draco, mắt màu xám giống anh, lông màu trắng na ná màu tóc của anh, vậy thì đặt tên gần giống tên anh là đúng rồi mà." Cô bế Drake lên, thả vào lòng anh. "Anh xem, nó rất đáng yêu mà, đúng không?" Cô cười nói, đưa tay ra xoa xoa đầu nó.
".... Đáng yêu gần bằng em." Anh vuốt ve con mèo.
"Anh..." Cô nghe anh nói thì ngượng đỏ cả mặt, nằm xuống lấy gối che đi gương mặt đang đỏ chót của mình.
"Thật dễ thương." Anh nghĩ.
"Anh, lấy hộ tôi mấy loại kẹo mà trong đống hôm trước anh mang về cho tôi với, tôi mang đến chia một ít cho hội Pansy với Hermione, một mình tôi không ăn hết được cả cửa hàng đâu." Cô vừa gục mặt vào gối vừa nói.
"Được, ôm Drake đi." Anh thả Drake xuống bên cạnh cô rồi đi tới cái hộp đầy ụ kẹo. Anh lấy một ít Socola Ếch Nhái và Kẹo Dẻo Slug rồi nhét vào trong cặp của mình. "Tôi lấy đủ rồi, tôi nghĩ chúng ta nên đến lớp thôi." Anh mang cái cặp của mình ra và đi đến chỗ cô.
"Ừ, đi thôi. Tôi cũng không muốn hội Pansy, Hermione chờ lâu." Cô đặt Drake sang bên cạnh rồi nói. "Anh phải cõng tôi mà, đưa cặp đây tôi cầm cho, tôi vẫn còn một cánh tay còn dùng được." Cô chìa tay ra, ra hiệu là anh hãy đưa cặp cho cô cầm.
"Không cần, tôi cầm được mà." Anh vẫn thẳng thừng từ chối cô.
"Tôi bảo là anh đưa đây cho tôi, anh vẫn còn phải nghe lời tôi trong 1 tuần, vậy nên hãy đưa nó cho tôi." Anh đã giúp cô rất nhiều rồi, cô chưa vô dụng đến nỗi cặp cũng cầm không nổi.
"Em... Được rồi, chịu thua em luôn, nhưng nếu cầm đau tay thì hãy đưa lại cho tôi, được chứ?" Anh bất lực trước sự kiên quyết của cô, anh cũng chỉ đành đưa cái cặp cho cô.
"rồi, đấy nghe từ đầu có phải đã cực không, đi, đến lớp thôi." Cô nói xong rồi trèo lên lưng anh để anh cõng cô đến lớp.
"Này, sáng nay không phải cả trường đã thấy anh và tôi rồi sao? Tại sao vẫn thu hút nhiều ánh nhìn như vậy a?" Anh với cô đang đi ngang qua dọc hành lang, các học sinh khoá dưới đều nhìn chằm chằm vào 2 cái đầu, 1 bạch kim, 1 xám khói, và tất nhiên không bao giờ thiếu nhưng ánh mắt ghen ghét của một vài nữ sinh.
"Bởi vì tôi là Draco Malfoy, bao nhiêu người muốn tôi cõng như vậy còn không được, em nên trân trọng tôi đi." Anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Draco x You ) Một Malfoy Sủng Vợ Sẽ Như Thế Nào? [DROP]
FanfictionSummary: "Tôi không thấy phiền, chỉ cần là em cần, tôi luôn ở đây, ngay bên cạnh em. Em à, bây giờ em đã có tôi, có những người thật sự quan tâm đến mình, vậy nên em phải vui lên, được chứ?" truyện này vì mình vã fic nên mình tự viết mong các bạn kh...