Cuộc chiến với Yêu Tộc Đại Đế kết thúc, Tứ Hải giờ đã yên ổn chỉ là trong lòng mỗi người vẫn còn dây dứt một đoạn tình cảm dang dở của Natra cùng Tiểu Long Nữ.
Một người vì sự nghiệp phạt Trụ, một người một lòng muốn mở rộng căn cơ của bản thân, có lẽ đời này cả hai cũng sẽ chẳng bao giờ có thể gặp lại nhau nữa.
Tại Đông Hải
- Ma Ngang
- Đại Vương Thúc
- Long Nhi đâu ? Con có thấy con bé đâu không ?
- Dạ không ! Từ sáng đến giờ con không nhìn thấy muội ấy.
- Phụ vương, Ma Ngang ca ca!
- Long nhi, sáng giờ con đi đâu vậy? Làm Phụ Vương lo lắng muốn chết!
- Đúng vậy! Long muội muội sáng giờ muội đi đâu vậy?
- Phụ Vương, Ma Ngang ca ca ! Sáng giờ ta chỉ đi dạo quanh long cung thôi. Hai người không cần lo lắng.
- Vậy thì Phụ Vương an tâm rồi.
- Phụ Vương, Long nhi có chuyện muốn nói.
- Có chuyện gì con cứ nói không cần khách sáo với Phụ Vương như thế.
- Phụ Vương, con sẽ theo Quan Âm Đại Sĩ đến Trúc Lâm Viện, con muốn tu luyện tâm tính, mở rộng căn cơ, xin Phụ Vương cho phép Long nhi thực hiện nguyện vọng của bản thân.
- Vậy... thôi được rồi nếu đó là ý nguyện của con thì Phụ Vương không ngăn cản con, nhưng con nhớ thường xuyên về thăm Phụ Vương.
- Đa tạ Phụ Vương.
- Ma Ngang ca ca, muội xin lỗi, tình cảm của huynh muội không thể đáp trả.
- Không sao! Ta... ta
- Lần này muội đi không biết lúc nào có thể quay trở lại, Phụ vương cùng các vị Vương thúc nhờ huynh chăm sóc.
- Được ta hứa với muội.
Tiểu Long Nữ ôm Đông Hải Long Vương và Ma Ngang lần cuối trước khi đi theo Quan Âm Đại Sĩ.
" Natra, ta đợi huynh quay về thực hiện lời hứa của huynh với ta"Tại Trần Đường Quan - Lý Phủ
Buổi sáng tại Lý phủ bất ngờ xuất hiện 3 người. Trong đó có 1 người ăn vận như đạo sĩ.
- Xin làm phiền, ta muốn gặp Tam thiếu gia của quý phủ.
- Vâng mời ngài vào phủ ta sẽ đi thông báo cho Lão gia cùng Tam thiếu gia.
- Được làm phiền vị huynh đài này rồi!
- Sư phụ chúng ta đến đây làm gì vậy?
- Đúng đó tướng công, chúng ta đến đây làm gì vậy?
- Ở đây có người chúng ta cần tìm.
Một lúc sau, Lý Tịnh cùng Natra xuất hiện trước mặt 3 người bọn họ.
- Tham kiến Lý tướng quân.
- Tham kiến đạo sĩ, không biết quý danh của ngài là?
- Tại hạ họ Khương tự là Tử Nha.
- Người là Khương Sư thúc?
- Đúng vậy! Lần này ta tới đây để tìm con. Chắc Quan Âm Đại Sĩ đã nói vớ con lí do rồi.
- Dạ vâng.
Khi nghe Khương đạo sĩ nói như vậy Lý Tịnh cũng có thể hiểu ra phần nào câu chuyện nên khi Natra quay lại muốn nói với mình ông đã ngăn cậu lại
- Natra con không cần nói. Cha biết rồi, đây là nhiệm vụ của bản thân con, cha mẹ sẽ hiểu cho con.
- Cảm ơn cha.
- Con nhanh chóng chuẩn bị hành lí theo Khương đạo sĩ đi.
- Dạ thưa cha.
Sau khi chào biệt phụ mẫu xong, Natra cùng Khương Tử Nha lên đường. Trước khi đi cậu nhìn vào chiếc nhẫn nơi ngón tay, nhẹ nhàng hôn lên chiếc nhẫn nở một nụ cười thật tươi
" Tiểu Long Nữ, muội nhất định phải đợi ta, ta nhất định sẽ thực hiện lời hứa của ta với muội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình Duyên
Short StorySau khi cuộc chiến với Yêu Tộc Đại Đế kết thúc. Natra ở lại trần gian tiếp tục con đường trừ yêu diệt ma. Còn Tiểu Long Nữ theo Quan Âm Đại Sĩ mở rộng căn cơ của bản thân. Duyên phận của cả hai cứ tưởng sẽ như vậy mà kết thúc nhưng thiên ý không thể...