Chapter 18

5 1 0
                                    

Carver's POV*

"Halika na Kanina kapa umiiyak, Kumain ka Muna at Matulog ha. Masyado ka ng pAgod nakakasama sayo yan. " Bulong sa'kin ni Amanda.

"Ayaw ko, Gusto ko Dito lang ako sa Tabi n'ya. " Saad ko.

"Ayaw mo ba sa sa Kwarto n'ya? Doon ka Matutulog. " Saad ni Amanda sakin.

Natahimik naman ako Dahil Sa Gulat. First Time ko lang kung sakaling Makapasok ako roon. 7years Hindi n'ya pa ako Napapasok sa Kwarto n'ya. Mailap s'ya sa'kin pag dating sa Kwarto n'ya.

Hindi ko alam na Wala na'ko sa Harapan ni Jenefer nasa pinto na pala ako ng Kwarto n'ya. Masyado ata akong naging Tulala at Hindi ko namalayan.

Binuksan ni Amanda ang pinto at doon ko nasilip ang Kulay Violet Nitong Kwarto. Pagkapasok ko sa loob nanaig ang Bungis-bungisan nila Tyner at Amanda.Sumama naman ang Mukha ko.

Psh

Sino ba naman ang Hindi maiinis at Hindi Matatawa Dahil sa Larawan kong Nakadikit sa Loob ng Kwarto.

Ang Litratong Nakadikit roo'y ang Nakakadiri kong Mukha-----Este Nakakadiri Na Pink Headband na May nakalagay sa itaas na BARBIE.

"Anong Nakakatawa?! " Inis kung Tanong sa Dalawa.

"Bro, Di'ko Alam na Mahilig ka sa BARBIE. " Pagdidiin nito.

"Matutulog na'ko! "

Inalalayan nila akong Makahiga sa Violet na Kama ni Jenefer Bago Ako Kinumutan ng PINK.

"Palitan n'yo yung kumot"

"Wala ng kumot na iba iyan nalang" Irap Sa'kin ni Amanda.

Iniwan na nila ako pero Hindi nila pinatay yung ilaw. Nakahiga ako habang nakatingin sa kisame. Nabaling ang paningin ko sa Lamesa na May Litrato kaming Dalawa at Litrato n'ya. Kinuha ko ang Litrato n'yang nakangiti.

"Ikaw Babae ka! Kaya pala Hindi mo ako pinapapasok rito Dahil May Ganyan" Baling ko sa mga Litrato.

Nakangiti lang s'ya.

"Iniwan mo na nga ako. Tapos Ganyan pa iiwan mo sa'kin. " Ngumuso ako.


Para akong tanga Na Nagsasalita mag-isa habang nakatingin sa litrato nya.

Bumuntong Hininga ako.

"Ililibing kana,Pwede Muna ba akong isama? "

Mahina na ako Pero Pinipilit kung maging malakas. I want to be Strong.

"Kantahan Kita Gusto mo?Yung last mong Kinanta. " Napangiti ako ng mapait ng maalala ang Sad song N'yang Kinanta.

*𝘚𝘰𝘮𝘦𝘋𝘢𝘺 𝘣𝘺 𝘕𝘪𝘯𝘢 Girado*

"Someday you're gonna realize

One day you'll see this through my eyes

By then I won't even be there

I'll be happy somewhere, even if I cared"

Hinaplos-Haplos ko ang Frame ng Litrato nya. I miss her Smile urgh!

"I know you don't really see my worth

You think you're the last guy on earth

Well I've got news for you

I know I'm not that strong

But it won't take long, won't take long"

Nababakla ako sa Kinakanta ko.

"'Cause, someday someone's gonna love me

The way I wanted you to need me

Someday someone's gonna take your place

One day I'll forget about you

You'll see I won't even miss you

Someday, someday"

Mahal Na Mahal kita Nagsisisi akong Kinanta ko to.

"Right now, I know you can't tell

I'm down and I'm not doing well

But one day these tears, they will all run dry
(They will all run dry)

I won't have to cry sweet goodbye"

Aisshhh

"'Cause, someday someone's gonna love me

The way I wanted you to need me

Someday someone's gonna take your place

Oh, one day I'll forget about you

You'll see I won't even miss you

Someday, I know someone's gonna be there"


"Someday someone's gonna love me

The way I wanted you to need me

Someday someone's gonna take your place

One day I'll forget about you

You'll see I won't even miss you

Someday, someday"

"Someday Makakasama kita sa Bagong Mundo nating Dalawa, Someday Hindi na ko Luluha pa, Someday Mayayakap kita at Mahahalikan sa Bagong Yugto ng Buhay natin. Malayo ka sa ngayon pero Darating ang araw Magiging Malapit kana saakin. Itong hirap ko Ngayon Mapapawi ito pag tayo'y Magkasama na. "

"Dapat naba akong Bumitaw? Dapat nabang Sumuko ako? Dapat na bang Sumunod na ko sayo? "

"Mahal na Mahal kita"

"Mamahalin kita Sa kabilang Mundo. Pakakasalanan kita sa Harapan ng ninuno natin."

Naalala ko yung Araw  na umiyak sa Hospital habang Nakapikit.

*Flashback*

"Okay ka lang" 

"O-Oo"Nagluluha parin ang mata n'ya na nakatingin sa'kin.

"Naalala ko yung Nangyari sa'kin Baby, Baka Tuluyan na'kong Makuha ng Langit" Naiiyak s'yang tumingin sa'kin.

"Wag kang Magsalita ng Gan'yan " Pagpapaamo ko sakan'ya.

"Natatakot ako"

"Magpapagamot Tayo, Magpapa-opera Tayong Dalawa Gagaling Tayo" Ngumiti s'ya sa'kin.

"Okay, G-Gagaling Tayo"

*End of Flashback*

It's a last Day!

Nagkatotoo ang sinabi nya!

Muli akong Umiyak  ng Umiyak.

I miss her :<

Hindi ko namalayan na nakatulog ako ng Mahimbing kahit Na umiiyak ako.

𝐀/𝐍*

𝐓𝐈𝐏𝐈𝐃 𝐀𝐊𝐎 𝐒𝐀 𝐖𝐎𝐑𝐃𝐒 𝐃𝐀𝐇𝐈𝐋 𝐄𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐍𝐆 𝐒𝐔𝐒𝐔𝐍𝐎𝐃 :)

THE LAST LIFE√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon