Chapter 20

13 2 0
                                    

Carver's POV*

Tumayo si Tamara Para Umpisahan ang magiging Speech nito. Hindi ako prepared sa Speech ko pero bahala na.

"Ako si Tamara Azeri Best friend Ni Jenefer Naomi Frald. Kaibigan n'ya na naging kaaway n'ya. Kaagaw n'ya. Pero Kahit na Ganun napatawad n'ya ako Andaya nga kasi nung Pinatawad n'ya ako Iniwan n'ya kami agad Hindi man'lang ako nakabawi ng Bonding sakan'ya. Miss na miss ko na ang Kulitan namin pero pa'no ko maibabalik yun kung wala na s'ya? Iniwan n'ya ako Mag-isa nalang ako wala na'kong Kaibigan na Madaldal na Maldita. I miss you jenefer, Sorry Sa lahat ng ginawa ko kahit na napatawad mo'ko I'm sorry. Mamimiss kita Jen-jen I love you" Tumulo ang luha nito bago tumingin sa'kin Nginitian ko s'ya ng pilit.


"Kunti lang Itong Message ko. Gusto ko lang na Masaya ako na naging Kapatid-Kapatid ko s'ya Mahal Na Mahal ko s'ya kung ga'no Man's ya kamahal ng Pinsan ko. Mamimiss kita" Amanda.

Itinulak ni Tyner ang Wheelchair ko papunta sa harapan ni jenefer. Iniabot n'ya din ang Gitara na Pinadala ko.


"Pa'no ba'ko Magsisimula HAHAHA" Yakap ko ang Gitara at Ngumiti ng mapait.

"Ito lang naman ang Message ko Bago s'ya Mawala sa paningin ko. Mahal na Mahal ko s'ya, Kahit pa nung Akala n'ya na nagloko ako pero Hindi Dahil pa'no ako magloloko sa Taong perpekto na para sa'kin. I love this girl so much. I will always love her " Tumigil ako bago muling Nagsalita.



"Bago Sana S'ya Maalis sa Mata ko Makantahan ko lang s'ya ng Favorite song Namin. " Inistart ko ang Gitara.

Kalawakan by:Music Hero

"O kay sarap sa ilalim ng kalawakan

Kapag kapiling kang tumitig sa kawalan

Saksi ang buwan at bituin sa pagmamahalan

Nating dalawa

Nating dalawa"

Nakatingin ako habang kumakanta kay Jenefer.

"Tanaw pa rin kita, sinta

Kay layo ma'y nagniningning, mistula kang tala

Sa tuwing nakakasama ka"

I love you

"Lumiliwanag ang daan sa kislap ng 'yong mga mata

Pag ikaw ang kasabay, puso'y napapalagay

Gabi'y tumatamis tuwing hawak ko ang 'yong kamay"

Nakapikit ako habang dinadama ang kanta.

"O kay sarap sa ilalim ng kalawakan

Kapag kapiling kang tumitig sa kawalan

Saksi ang buwan at bituin sa pagmamahalan

Nating dalawa

Nating dalawa"

I miss you

"Simoy ng hangin na kay lamig sa katawan

Daig pa rin ng liyab na 'king nararamdaman

Sa tuwing tayo'y magkabilang mundo"

I need you

"Isang tingin ko lang sa buwan napalapit na rin sa iyo

Langit ay nakangiti, nag-aabang sa sandali

THE LAST LIFE√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon