Song Used:
Someone's Always Saying Goodbye - Morissette
Kiss The Rain - Yiruma
Kalawakan - Music hero
I Love You, Goodbye - Jona
Carver's POV*
______________KINABUKASAN_______________
Nagising ako Dahil sa Katok ni Amanda. Bumangon ako ng Marahan bago tumingin sa kanya na bihis na bihis.
"Hey!Good Morning Magbihis kana at Kakain kapa" Saad nya.
Tumango nalang ako.
Nagbihis nako bago Tumingin sa Salamin. Napahawak ako sa buhok ko na unti-unti ng nauubos. Maya-Maya ay nagbukas ang mga pinto at nakita ko roon si Amanda na may dalang Pagkain.
Inilapag nito ang Pagkain sa Lamesa bago sya Lumapit sakin.
"Ilagay mo ito" Nakangiti sya sakin at inilagay ang isang putong sa ulo ko para matakpan ang ulo kong naglalagas ang Buhok.
Kumain narin ako Dahil Maaga ang magiging libing ni Jenefer. Matapos akong kumain Umupo ako sa Wheelchair bago nya ako inalalayan sa Hagdan.
"Son" Mapait akong Ngumiti kay Mommy.
"Mom"
Niyakap nya ako ng Makababa nako. Nakita ko na agad ang Kabaong ni Jenefer na binuhat at isinakay sa isang Kalisa. Pero ang Kalisa ay nakadikit sa Isang Kotse na puti. (Wala akong alam sa Sasakyan ng patay)
"Halika na Ihahatid na natin ang Girlfriend mo. " Nakagat ko ang labi ko Dahil parang Gusto kong umiyak.
Nakaupo ako sa wheelchair hanggang sa Makarating kami sa Van Na sasakyan namin. Isinakay nila ako bago tumugtug ang sasakyan na nasa unahan namin. (Sasakyan ng patay yun Punenarya)
*Someone's Always Saying Goodbye By:Morissette Amon*
𝘞𝘩𝘺 𝘥𝘰 𝘱𝘦𝘰𝘱𝘭𝘦 𝘧𝘢𝘭𝘭 𝘪𝘯 𝘭𝘰𝘷𝘦
𝘈𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘦𝘺 𝘦𝘯𝘥 𝘶𝘱 𝘤𝘳𝘺𝘪𝘯𝘨
Natigil ako sa unang Salita na narinig ko.
𝘞𝘩𝘺 𝘥𝘰 𝘭𝘰𝘷𝘦𝘳𝘴 𝘸𝘢𝘭𝘬 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘵𝘩𝘦𝘮𝘴𝘦𝘭𝘷𝘦𝘴
𝘞𝘩𝘦𝘯 𝘵𝘩𝘦𝘪𝘳 𝘩𝘦𝘢𝘳𝘵𝘴 𝘢𝘳𝘦 𝘣𝘳𝘦𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨
𝘞𝘩𝘺 𝘥𝘰𝘦𝘴 𝘭𝘰𝘷𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘰𝘮𝘦𝘵𝘪𝘮𝘦𝘴 𝘯𝘦𝘷𝘦𝘳 𝘴𝘵𝘢𝘺 𝘭𝘰𝘯𝘨
𝘞𝘩𝘺 𝘥𝘰𝘦𝘴 𝘬𝘪𝘴𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘵𝘪𝘮𝘦
Katabi ko na ngayon si Tamara, Tyner at Amanda.
𝘔𝘦𝘢𝘯 𝘺𝘰𝘶’𝘭𝘭 𝘣𝘦 𝘨𝘰𝘯𝘦
𝘞𝘩𝘺 𝘥𝘰𝘦𝘴 𝘨𝘭𝘢𝘥𝘯𝘦𝘴𝘴 𝘣𝘦𝘤𝘰𝘮𝘦 𝘴𝘢𝘥𝘯𝘦𝘴𝘴
𝘛𝘩𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘐 𝘥𝘰𝘯’𝘵 𝘨𝘦𝘵
Tumulo ang luha ko ng Magumpisa ng Umandar ang sasakyan namin.
BINABASA MO ANG
THE LAST LIFE√
RomanceAugust,18,2020-August, 26,2020 "Pagmamahalan natin na mai-susulat sa kwento gamit ang panulat at papel"