Chỉ thấy nam người thân hình cao lớn thon dài, dung mạo tuấn mỹ, màu nâu tóc tại đầu mặt sau đâm một đoạn rất ngắn cái bím tóc, hắn xuyên áo sơ mi, sơmi mở ra lưỡng cái nút áo, lộ ra một đoạn da dẻ, hai tay cắm ở trong túi, híp mắt, một bộ "Lão tử đang tản bộ" nhàn nhã tư thái, cùng đứng ở hắn phía trước có chút hoang mang gia hỏa tạo thành sự chênh lệch rõ ràng.
Nam nhân có một đôi độ thừa nhận rất cao đôi mắt. Hẹp dài mắt phượng, mắt một mí, rõ ràng mang theo cười, có thể cặp mắt kia nheo lại thời điểm, lại như là ẩn núp thú hoang, lộ ra một tia sâu không lường được nguy hiểm.
Có loại kỳ quái cảm giác quen thuộc.
Ngu Hàn Giang tìm tòi ký ức, rất nhanh liền ký lên: "... Là hoa mai mật thất lúc trước gặp phải vị kia?"
Tiêu Lâu gật gật đầu: "Hẳn là hắn. Bắt đầu chơi đùa tâm lý chiến, trực tiếp toàn bộ áp giải số 5 tuyển thủ."
Chương 41: 【 khủng hoảng tài chính 1- trao đổi tình báo 】
Tiêu Lâu từ nhỏ đã có cực cường nhận thức năng lực, bốn tuổi thời điểm hắn có thể đem trong nhà cô cô, thẩm thẩm, dì chờ thân thích phân rõ rõ ràng ràng, chưa bao giờ hội gọi sai. Sau khi tốt nghiệp làm lão sư, hơn 40 người lớp, thượng hai tuần lễ khoa hắn có thể nhận toàn sở hữu học sinh, dù cho không điểm danh, Tiêu Lâu cũng biết tên nào trốn học .
Trước cùng số 5 tại hoa mai mật thất đồng thời đánh bài, lúc đó đại gia đều mang mặt nạ, không thấy rõ mặt, mà số 5 đôi mắt, tóc tai đều rất có độ thừa nhận, thêm vào chiều cao, hình thể hoàn toàn phù hợp, Tiêu Lâu liếc mắt một cái liền nhận ra được.
Số 5 lúc đó nói trước phải đi hoa mai mật thất, lúc này xuất hiện ở bích 3, xem ra hắn đã qua cửa hoa mai 3.
Có thể cho phép dùng trao đổi một chút tình báo?
Nghĩ tới đây, Tiêu Lâu liền tiến đến Ngu Hàn Giang bên tai nói: "Hắn hẳn là qua cửa hoa mai 3 sau lại đây, chúng ta có thể hay không cùng hắn hỏi thăm một chút hoa mai 3 thông tin? Làm đồng giá trao đổi, chúng ta cũng có thể đem phương mảnh 3, hoặc là con cơ 3 thông tin nói cho hắn biết."
Ngu Hàn Giang cảm thấy được biện pháp này có thể được, gật đầu một cái nói: "Hảo, đợi chút nữa thử một chút xem."
Mật thất thời gian là buổi sáng, hai người đứng ở đường phố chỗ ngoặt dưới bóng cây, số 5 cũng không có chú ý tới bọn họ, nam nhân xếp hạng lấy tiền trong đội ngũ, hai tay đút túi, tư thái lười biếng, tựu như cùng nhàn nhã híp mắt tản bộ miêu, nhìn qua không có chút nào căng thẳng.
Đội ngũ nhanh chóng đi tới, xếp hạng trước mặt hắn mang mũ trùm nam sinh đã lấy xong tiền, vội vội vàng vàng mà đi.
Tiêu Lâu ngơ ngác: "Cái kia chụp mũ, không phải hắn đồng đội?"
Hai cái người khiêu chiến tại trong đội ngũ vừa vặn xếp hạng một trước một sau, Tiêu Lâu hoàn cho là bọn họ là đồng đội, có thể mũ trùm nam sinh lấy xong tiền sau đi được rất nhanh, hoàn toàn không để ý tới số 5, hiển nhiên là không quen biết.
Số 5 bình tĩnh mà đi tự giúp mình thủ khoản cơ lấy ra 100 ngàn kim tệ, nhét vào túi bên trong quay người rời đi. Hắn mới vừa đi vài bước, liền nhận ra được trên bả vai hơi hơi trầm xuống, nam nhân rộng mở quay đầu lại, ngoài ý muốn đối thượng một đôi đen kịt thâm thúy con ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...