Chương 427: 【 ký ức tái hiện 】
Lục Cửu Xuyên khi tỉnh lại phát hiện mình chính nằm trên ghế sa lông, Đường Từ ngủ ở bên cạnh vẫn không có tỉnh, hắn sắc mặt tái nhợt, hai hàng lông mày nhíu chặt, cái trán không ngừng toát mồ hôi lạnh, tựa hồ lâm vào đáng sợ ác mộng.
Vừa nãy trong đầu chợt lóe đoạn ngắn, rốt cuộc là giấc mộng, vẫn là ký ức tái hiện?
Lục Cửu Xuyên tiến lên một bước, nhẹ nhàng nắm chặt Đường Từ tay, thấp giọng kêu lên: "Tiểu Đường, tỉnh lại đi."
Đường Từ chính tại ác mộng bên trong giãy dụa, bỗng nhiên nghe thấy một cái thanh âm quen thuộc tại gọi hắn, hắn giãy dụa từ trong ác mộng tỉnh lại, đối thượng Lục Cửu Xuyên thâm thúy con ngươi.
Thấy hắn mở mắt, Lục Cửu Xuyên liền đỡ hắn ngồi xuống, tiện tay cho hắn truyền đạt một chén nước: "Uống nước đi."
Đường Từ chảy mồ hôi lạnh khắp cả người, mồ hôi đã thấm ướt áo sơ mi, liền tóc tai đều là ẩm ướt, trong mộng huyết tinh hình ảnh làm cho hắn không khống chế được mà run rẩy, ngón tay run rẩy tiếp nhận chén nước, vội vàng uống vào mấy ngụm.
Nước ấm lướt qua cuống họng, thân thể dần dần biến ấm, Đường Từ cũng rốt cục khôi phục thần trí. Hắn nhìn về phía Lục Cửu Xuyên, âm thanh mang theo một tia mới vừa tỉnh ngủ khàn khàn: "Cửu ca, ta vừa nãy làm cái ác mộng."
Lục Cửu Xuyên nói: "Ta cũng là."
Hai người hai mắt nhìn nhau, Đường Từ rất nhanh liền phản ứng lại: "Nếu như chúng ta mộng cảnh nội dung giống nhau, có phải là chứng minh, đó không phải là mộng, mà là chúng ta đồng thời trải qua, rồi lại bị quên lãng ký ức? !"
Dù sao cũng là hôn mê thời điểm trong đầu chợt lóe hình ảnh, có thể chỉ là một giấc mơ. Nhưng nếu như hai người mộng cảnh nhất trí đâu? Vậy thì chứng minh, trong mộng tất cả, là bọn hắn cộng đồng trải qua chân thực sự kiện.
Lục Cửu Xuyên trầm giọng nói nói: "Tinh lịch 3000 năm ngày 17 tháng 2, ta trực thuộc thủ trưởng Lâm Tắc Thành tướng quân bỗng nhiên triệu kiến ta, nhượng ta đi tiêu diệt Hilter khu không người một khỏa tinh cầu màu đen thượng cấp thấp trùng tộc, chiếm lĩnh viên kia quý giá tư nguyên tinh."
Đường Từ tiếp lại nói của hắn nói: "Số 17 buổi chiều ngươi trở lại Lợi Tiễn quân đoàn, nói cho ta số 19 xuất phát đi Hilter khu không người, nhượng ta chuẩn bị sẵn sàng. Ta lúc đó hỏi ngươi là nhiệm vụ gì, ngươi rất dễ dàng mà nói, đi tiêu diệt một ít sâu."
Ngu Hàn Giang nghe đến đó, nhìn về phía Lục Cửu Xuyên nói rằng: "Ca, ngươi hoàn có nhớ hay không ngày 18 tháng 2 chúng ta gặp mặt một lần, ngươi nói muốn đi chấp hành nhiệm vụ, rất lâu sau đó mới trở về, ta hỏi ngươi nhiệm vụ tình huống, bởi quân bộ nhiệm vụ đặc thù nhất định phải bảo mật, ngươi không có nói cho ta... Thời gian vừa vặn đối được."
1 7 ngày tiếp thu nhiệm vụ, số 18 cùng Ngu Hàn Giang nói lời từ biệt, số 19 xuất phát.
Xem ra, này đó vụn vặt hình ảnh thật sự là bị lãng quên ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...