13

2K 43 24
                                    

Chương 522: 【 khởi đầu mới 】

Tiêu Lâu đoàn người lần này trở về thành thời điểm lựa chọn Nguyệt Chi Thành.

Lúc trước lão Mạc tại Nguyệt Chi Thành vùng ngoại thành mướn gian ba tầng lâu tiểu biệt thự làm đoàn đội căn cứ, tại khiêu chiến Song Vương mật thất trước, Tiêu Lâu tưởng bình tĩnh lại tâm tình ở đây nghỉ ngơi thật tốt, nghỉ ngơi dưỡng sức, làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị.

Lúc này Nguyệt Chi Thành đúng lúc là buổi tối, đi vào biệt thự sau, Lục Cửu Xuyên nhìn quanh một chút trong phòng hoàn cảnh, không khỏi khen: "Các ngươi này cư trú hoàn cảnh hoàn rất cao to thượng, trang sửa rất tinh xảo mà."

Tiêu Lâu nhìn lão Mạc liếc mắt một cái, nói: "Phòng này trang trí, là lão Mạc tự mình thiết kế."

Lục Cửu Xuyên giơ ngón tay cái lên: "Không trách chuyên nghiệp như vậy."

Lão Mạc cười hắc hắc nói: "Ta cũng liền tùy tiện lấy một chút. Kỳ thực, phòng này là ta lần thứ nhất gia nhập đoàn đội thuê xuống trụ, lúc đó cũng không biết muốn tại Thẻ Bài Thế Giới đãi bao lâu, cho nên liền tưởng hảo hảo thu thập một chút nơi ở, không nghĩ tới... Ai..."

Nhớ tới lúc đó tại chu thường mật thất bị đào thải đồng đội, lão Mạc nụ cười dần dần biến mất.

Đường Từ đi tới nói: "Ngươi đồng đội, là tại lần kia xoay tròn mê cung chu thường tao ngộ kẻ săn giết?"

Lão Mạc gật đầu: "Đúng, chỉ một mình ta còn sống..."

Điểm này lúc trước lão Mạc gia nhập đoàn đội thời điểm cũng cùng Tiêu Lâu, Ngu Hàn Giang tỉ mỉ nói qua, hắn có thể tại lần kia chu thường trở về từ cõi chết, dựa vào là chính là đối không gian xuất sắc nhận biết năng lực. Xoay tròn mê cung con đường luôn luôn tại biến động, hắn tại trong mê cung khắp nơi dời đi tránh né kẻ săn giết truy kích, thời khắc sống còn tìm được xuất khẩu, bảo vệ một mạng.

Nhưng hắn đồng đội đều tại lần kia chu thường bị giết .

Đường Từ lấy ra máy vi tính, điều ra một loạt dữ liệu, hướng Tiêu Lâu nói: "Xoay tròn mê cung, lần kia chu thường mật thất tỉ lệ đào thải tại 80% tả hữu, phàm là không có sai khai thời gian, bị cưỡng ép kéo vào mật thất người khiêu chiến, cuối cùng chỉ có 20% còn sống."

Như vậy tỉ lệ đào thải xác thực đáng sợ, ngoại trừ lúc đó vừa lúc ở cái khác mật thất người khiêu chiến có thể tránh chu thường nhiệm vụ, những người còn lại đều sẽ bị cưỡng ép kéo vào chu thường mật thất. Như lão Mạc như vậy mất đi đồng đội khẳng định không phải số ít. Rất khó tưởng tượng, người ở bên cạnh đột nhiên biến mất không còn tăm hơi, chỉ còn chính mình một người, lão Mạc là dựa vào thế nào nghị lực tiếp tục kiên trì.

Lục Cửu Xuyên đối với cái này tràn đầy cảm xúc, hắn đi tới lão Mạc bên người, nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai của đối phương, thở dài nói: "Ngươi cũng không dễ dàng, nghe nói ngươi có một cái nữ nhi năm nay còn tại học trung học?"

Lão Mạc gật gật đầu: "Nếu không phải ta khuê nữ không ai chăm sóc, ta cũng sẽ không kiên trì đến bây giờ." Hắn quay đầu lại nhìn về phía Tiêu Lâu: "Cũng coi như ta số may, gặp phải giáo sư Tiêu cùng Ngu đội, gia nhập mới đội ngũ, cư nhiên có thể một đường qua ải đến K mật thất."

Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ