Ngu Hàn Giang gật đầu: "Này hai cái đổi đi 6 hào toa xe nữ sinh hiềm nghi rất lớn."
Tiêu Lâu tỉ mỉ nghĩ lại, đột nhiên nghĩ đến một cái nào đó chi tiết nhỏ: "Ta nhớ tới lúc đó, Mạc Giai Nhiên cùng Đoan Chính bởi vì không có mua đến vé giường nằm sự tình công nhiên cãi nhau, toàn bộ toa xe người đều bị kinh động, Chu Quyền ở bên cạnh khuyên can thời điểm, gọi Mạc Giai Nhiên 'Nhiên Nhiên' ... Làm ca ca, đối đệ đệ bạn gái xưng hô, có phải là quá mức thân mật?"
Ngu Hàn Giang lông mày cau lại: "Chẳng lẽ là Chu Quyền cùng Mạc Giai Nhiên có một chân? Bạn gái Nhạc Tiểu Tuyền biết đến hắn quá trớn sau, giết hắn cho hả giận?"
Trong phòng rửa tay lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.
Ở bề ngoài xem, tựa hồ là như vậy, mà cái này suy lý cũng rất đơn giản, không giống con cơ mật thất phong cách.
Tiêu Lâu nói: "Ta mới vừa mới hỏi Đoan Chính, hắn tối hôm qua một đêm ngủ tới hừng đông, trên đường không tỉnh lại quá, buổi sáng phát hiện ca ca không ở, còn tưởng rằng ca ca đi tìm bạn gái. Thần sắc hắn tự nhiên, ngữ khí trấn định, không giống chột dạ bộ dáng, hắn khả năng không biết chuyện... Đương nhiên cũng có thể là trang."
"Ân, con cơ mật thất đâu đâu cũng có hầm, chúng ta không thể quá chủ quan mà có kết luận." Ngu Hàn Giang dừng một chút, nói: "Chúng ta trước tiên đem phòng rửa tay khoá lên, mùi máu tanh dùng không khí thanh mới tề che giấu một chút, đợi chút nữa tái tỉ mỉ dò hỏi 4 hào toa xe còn có 6 hào toa xe này đó hành khách."
"Được." Tiêu Lâu gật gật đầu, quay người liếc nhìn trợn mắt lên, chết không nhắm mắt Chu Quyền, tim không khỏi hơi lạnh lẽo.
Đến cùng là dạng gì thâm cừu đại hận, mới để cho hung thủ, đối với hắn tiến hành rồi tàn nhẫn như vậy ngược đãi?
Chương 82: 【 cực tốc đoàn tàu 15- mới manh mối 】
Ngu Hàn Giang cùng Tiêu Lâu khóa đi phòng rửa tay đi ra, sắc mặt của hai người đều rất bình tĩnh, để tránh trên người nhiễm mùi máu tanh, Tiêu Lâu hoàn từ nhân viên phục vụ trên tàu trong phòng làm việc đem ra không khí thanh mới tề, tại trên người của hai người từng người phun một chút, ngoại trừ mùi lạ.
Hắn mở ra ngăn kéo, cùng Ngu Hàn Giang nói: "Phòng rửa tay là khóa lại, Chu Quyền đã chết không thể chính mình khóa cửa, nhất định là hung thủ từ bên ngoài dùng chìa khóa khóa môn. Ta tối hôm qua rời phòng làm việc thời điểm phòng rửa tay chìa khóa đặt ở trong ngăn kéo, chìa khóa răng hoa văn hướng tả, mà sáng sớm hôm nay lấy chìa khóa thời điểm răng hoa văn là hướng bên phải. Hơn nữa, ta tại cửa phòng làm việc gắp một sợi tóc cũng không thấy ."
Bởi vì lo lắng 4 hào toa xe sẽ xảy ra chuyện, Tiêu Lâu mới ở trong phòng làm việc làm một chút bố trí.
Hung thủ rất cẩn thận, chiếc chìa khóa thả lại vị trí cũ. Thế nhưng, trong khe cửa tóc ti buổi tối tia sáng tối tăm nàng khẳng định không chú ý, chìa khóa răng hoa văn hướng nàng hẳn là cũng không lưu ý, người bình thường thả chìa khóa chỉ có thể nhớ tới để ở nơi đâu, sẽ không cố ý đi để ý răng hoa văn hướng tả vẫn là hướng bên phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...