10

2.2K 38 54
                                    

Tiêu Lâu trả lời: "Chúng ta cũng là, Quy tiền bối cẩn thận."

Trao đổi lẫn nhau thông tin sau, mười hai người thuận đài bậc chậm rãi đi xuống.

Máy này bậc rất hẹp, mỗi một tầng đều chỉ có thể thả xuống người trưởng thành chỉ nửa bước, hơn nữa, gạch miếng thượng không biết từ đâu tới thủy, đạp lên sẽ rất trượt, Đường Từ ghế lăn đương nhiên không tiện tại như vậy đài bậc di động, Lưu Kiều vốn định đem 【 người nhẹ như yến 】 thẻ bài giao cho Đường Từ, kết quả Đường Từ lại cự tuyệt: "Hảo ý chân thành ghi nhớ, chính ngươi giữ lại phòng thân, ta có biện pháp."

Chỉ thấy hắn triệu hoán ra hai con máy móc con kiến, khoảng chừng 20cm trường máy móc con kiến, tuy rằng cùng bình thường con kiến so ra thể tích quá mức khổng lồ, có thể ngoại hình ngược lại là làm được trông rất sống động. Con kiến hai con tua vòi thượng, có lưỡng cốc máy thu hình giống nhau đồ vật, có thể bất cứ lúc nào phản hồi chính mình xem đến cảnh vật chung quanh, dùng để dò đường tái thuận tiện bất quá.

Tại Đường Từ mệnh lệnh hạ, hai con máy móc con kiến thật nhanh thuận cầu thang bò xuống.

Theo sát, Đường Từ ghế lăn trên tay vịn bỗng nhiên bay ra điều xích sắt, mang theo móc câu xích sắt phía trước vững vàng mà hút tại vách tường gạch đá thượng, ghế lăn như là tìm được một cái quỹ đạo, thuận cái kia xích sắt liền hướng dưới bậc thang phương hắc động tuột xuống, ngược lại so với Lưu Kiều khinh công còn nhanh hơn.

Lưu Kiều lăng lăng nhìn hắn.

Tiêu Lâu, Ngu Hàn Giang, lão Mạc cũng hai mặt nhìn nhau.

Lục Cửu Xuyên mâu sắc tối sầm lại, trong thanh âm lộ ra một tia khàn khàn: "Ta đều chưa từng thấy hắn ghế lăn cư nhiên có nhiều như vậy công năng, Tiểu Đường hắn... Vì theo chúng ta cùng đi cấp S mật thất, làm rất chuẩn bị thêm."

Tự nhiên cũng chịu đựng so với đại gia trong tưởng tượng càng nhiều thống khổ.

Này phức tạp ghế lăn muốn nghiên cứu chế tạo thành công, không phải là chuyện một ngày hai ngày. Tại thí nghiệm trong quá trình, hắn có thể hay không rơi thương tích khắp người? Không có ai biết.

Đường Từ một người, tại nghiên cứu máy móc lòng đất nhà xưởng đợi chỉnh chỉnh nửa năm. Để tránh thân phân bại lộ, hắn lúc thường cực nhỏ cùng ngoại giới giao lưu. Tại mất đi hai chân sau, hắn không có tự giận mình, cũng rất ít lộ ra bi thương và khổ sở thần sắc, mà là dựa vào chính mình ở trong hiện thực nghiên cứu phát minh điện thoại trí năng khí cụ người kỹ thuật, khắc khổ nghiên cứu, tự mình làm ra như thế một thai trí năng ghế lăn.

Nam nhân này kiên cường, nhượng Tiêu Lâu bội phục liền đau lòng.

Dù cho hắn hiện tại mất đi hai chân, ngồi ghế lăn —— hắn từ trước tới nay cũng cũng không phải người yếu, không cần đồng đội bảo vệ.

Hắn hội bảo vệ tốt chính mình.

Lục Cửu Xuyên hít sâu một hơi, cố nén vị trí trái tim truyền đến đâm nhói, bước nhanh đi theo.

Ngu Hàn Giang, Tiêu Lâu mấy người cũng thật nhanh đi xuống đài bậc. Lưu Kiều cùng lão Mạc đi ở cuối cùng, nàng đem đèn Khổng Minh thẻ bài mang vào kia trương khăn mùi soa đưa cho lão Mạc, nhẹ giọng nói: "Mạc thúc, này điều khăn mùi soa, có thể dùng ngón tay trực tiếp ở phía trên vẽ."

Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ