Tiêu Lâu hòa nhã nói: "Cho chúng ta hai gian phòng hảo hạng đi."
"Được rồi!" Hầu bàn ân cần mà thỉnh bọn họ lên lầu, một bên giới thiệu, "Lầu hai chữ "Thiên", mà tên cửa hiệu phòng đều không, bốn vị kính xin an tâm ở lại, có dặn dò gì, bất cứ lúc nào gọi ta."
"Đa tạ." Tiêu Lâu đưa đi hầu bàn, bốn người trước tiên ở bên trong phòng dàn xếp lại. Buổi sáng khách sạn không có mấy người, bọn họ cũng không tiện trực tiếp hỏi thăm Triệu gia bị diệt môn một chuyện, Tiêu Lâu dự định chờ ngọ giờ cơm tái ra ngoài xem xem.
Một lát sau, lão Mạc cùng Lưu Kiều cũng tiến vào khách sạn, Lưu Kiều đi vào trong nhà đóng cửa lại, đè lại ngữ âm ống nghe nói rằng: "Ta cùng Mạc thúc tại 'Dần' tên cửa hiệu gian phòng, giáo sư Tiêu, các ngươi ở đâu?"
Tiêu Lâu nói: "Thiên, Địa hai gian. Chúng ta trước tiên làm bộ không quen biết, dùng từ âm thanh ống nghe câu thông."
Lão Mạc ấn xuống ống nghe, nói rằng: "Ta vừa nãy quan sát qua khách sạn này, đại sảnh lầu một là chỗ ăn cơm, lầu hai tổng cộng có mười sáu gian phòng, tên theo thứ tự là Thiên, Địa, Huyền, Hoàng, cùng với Tử, Sửu, Dần, Mão chờ mười hai địa chi. Toàn bộ khách sạn là hồi hình chữ kết cấu, hướng nam gian phòng lâm hồ, cảnh sắc tốt nhất, cái khác ba phương hướng đều là sát đường."
Hắn dừng một chút, liền bổ sung nói rằng: "Một khi khách sạn phát sinh cái gì bất ngờ, khoảng cách đường phố gần nhất, chính là ta cùng Lưu Kiều trụ 'Dần' tên cửa hiệu phòng cửa sổ, chúng ta có thể trực tiếp nhảy cửa sổ chạy trốn, nhảy ra ngoài đúng lúc là đường phố khúc quanh."
Lão Mạc đã dưỡng thành mỗi lần đến một chỗ, trước tiên vẽ bản đồ thói quen, thật sợ đi vào một cánh cửa liền gặp phải mê cung.
Tiêu Lâu vui mừng nói: "Hảo, ta nhớ rồi."
Ngu Hàn Giang hỏi: "Vừa nãy gia đình kia, hai người các ngươi đi vào đã điều tra sao?"
Lưu Kiều nói: "Lúc đó Mạc thúc ở bên ngoài canh gác, ta thừa dịp người không chú ý dùng khinh công bài lén lút chuồn tiến vào. Sân đã hoang phế, không có một người, trên đất khắp nơi là lạn rơi cành cây lá cây. Mà kỳ quái chính là, trong phòng cũng không có đánh nhau quá dấu hiệu, đệm chăn, cái bàn đều phi thường chỉnh tề. Ta tại nam chủ nhân gian phòng phát hiện một phong thư, tiện tay mang ra ngoài."
Tiêu Lâu vội vàng hỏi: "Thư tín nội dung là cái gì?"
"Là hắn viết cấp bố vợ mẹ vợ báo hỉ tin, nói là phu nhân mới vừa sinh con trai, thân thể suy yếu, hắn chuẩn bị nửa năm sau mang nữa thê nhi đi Thanh Châu thành tiếp bố vợ mẹ vợ. Thư tín kí tên là Trần Ngự, nhà này nam chủ nhân, cần phải liền gọi Trần Ngự."
"Trần Ngự?" Ngu Hàn Giang cau mày nói: "Còn có biệt manh mối sao?"
"Ngoại trừ phong thư này, không tìm được biệt manh mối." Lưu Kiều dừng một chút, chợt nhớ tới cái gì, nói bổ sung, "Đúng rồi, ta còn tại trong phòng ngủ phát hiện một đứa bé đồ chơi, hẳn là bọn họ cấp vừa ra đời hài tử mua."
"Cái gì đồ chơi?" Ngu Hàn Giang hỏi.
"Một cái màu đỏ trống bỏi."
Tiêu Lâu: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...