Thiệu Thanh Cách người thứ nhất ra xong tay bài, Diệp Kỳ người thứ ba, hai người thu được 145 mặt bàn phân, 50 thưởng phân, tổng điểm 195 phân.
Hoa mai thiếu niên khẽ nói: "Ván thứ hai, hồng đội thắng lợi, ấn tam cuộc lưỡng thắng chế quy tắc, hồng đội đã đạt được lưỡng thắng liên tiếp, Hoàng đội đào thải ra khỏi cuộc. Thỉnh lam đội tuyển thủ chuẩn bị sẵn sàng."
Lam đội Cao Tiểu Diệc cùng Lâm Vũ Hàng nhìn nhau liếc mắt một cái.
Thượng lần lượt lam đội là to lớn nhất người thắng cuộc, đạt được hơn 300 điểm tích phân, Cao Tiểu Diệc cùng Lâm Vũ Hàng cũng là rất biết đánh bài tuyển thủ, tại đại học ký túc xá thường thường chơi bài du hí, phối hợp hiểu ngầm. Mà Thiệu Thanh Cách cùng Diệp Kỳ vừa nãy biểu hiện lại để cho hai người sinh ra lòng kiêng kỵ.
Cao Tiểu Diệc tại sư đệ bên tai nhẹ giọng nói: "Ngươi phát hiện không có? Vị kia Trùng Vương tiên sinh rất biết coi bói bài." Bọn họ không biết Thiệu Thanh Cách tên, bởi bích 8 Thiệu tổng thay đổi Trùng Vương, Cao Tiểu Diệc liền dùng "Trùng Vương tiên sinh" đến cách gọi khác.
Lâm Vũ Hàng đẩy đẩy mắt kính, nói: "Hắn hẳn là đánh bài cao thủ, có thể căn cứ bài bàn phân tích ra đối thủ cùng đồng đội tay bài, chúng ta đợi chút nữa phải cẩn thận, có thể thắng một phần là một phần. Trước mắt trong tay chúng ta còn có hơn 300 điểm tích phân, chẳng hề so với bọn họ kém."
Cao Tiểu Diệc gật đầu: "Hảo, châm dầu."
Bài trên bàn là không cho phép ngôn ngữ giao lưu, hai người sau khi ngồi xuống, liền im lặng không lên tiếng chờ đợi chia bài.
Vòng thứ hai du hí bắt đầu, hồng đội vs lam đội.
Một tua này Diệp Kỳ trước tiên mò bài, đồng thời tại chia bài vòng thứ ba mò tới con cơ 3, người thủ quan rất nhanh liền đem lưỡng phó bài 10 8 tấm toàn bộ phát xong.
Diệp Kỳ trước tiên xuất bài.
Bởi du hí quy định người thứ nhất xuất bài nhất định phải đánh ra tấm này con cơ 3, Diệp Kỳ bài trong tay không có cách nào cùng con cơ 3 tụ lại cùng nhau, chỉ có thể đánh ra con cơ 3 đơn độc bài tẩy.
Cao Tiểu Diệc cùng Lâm Vũ Hàng hiển nhiên so với vừa nãy kia hai nữ sinh trầm ổn nhiều lắm, không có vội vã đi áp bài, ngồi ở nhà dưới Cao Tiểu Diệc đánh một tấm 4, Thiệu Thanh Cách 6, Lâm Vũ Hàng 7...
Tất cả mọi người tại nhân cơ hội đánh võ bên trong một ít không có cách nào tổ hợp phế bài.
Đơn bài vẫn luôn đánh tới 2, cuối cùng, Thiệu Thanh Cách đánh ra một tấm Tiểu Vương đến phần kết.
Cao Tiểu Diệc: "Không muốn."
Diệp Kỳ cùng Lâm Vũ Hàng cũng trước sau nói rằng: "Không muốn."
Ba người cũng không muốn, không ai áp tấm này Tiểu Vương, vậy cũng chỉ có một khả năng —— song Đại Vương tại cùng tay của một người bên trong.
Thiệu Thanh Cách trong tay không có Đại Vương, nếu là Diệp Kỳ có một trương Đại Vương không đi áp bài của hắn, mà một khác trương Đại Vương tại Cao Tiểu Diệc cùng Lâm Vũ Hàng bất luận một ai trong tay nói, nhất định sẽ đi áp Thiệu Thanh Cách bài, chính mình thu được xuất bài quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...