Hoa mai thiếu niên nhàn nhạt nói: "Trả lời chính xác, là có thể giải tỏa cái này ô vuông thượng thưởng."
Ngu Hàn Giang cau mày: "Muốn là đáp không được làm sao bây giờ?"
Hoa mai thiếu niên nói: "Vậy cũng chỉ có thể tiếp bị trừng phạt, mỗi một cái ô vuông trừng phạt hình thức đều có khả năng không giống nhau."
Tiêu Lâu hỏi tiếp: "Phần thưởng kia đâu? Cũng là bất đồng sắc hoa không giống nhau sao?"
Hoa mai thiếu niên gật gật đầu: "Thưởng từ chúng ta bốn vị người thủ quan cung cấp, con cơ cách, phương mảnh cách, bích cách tùy cơ thưởng các loại thẻ bài hoặc là thăng cấp loại đạo cụ, hoa mai cách đều là thưởng kim tệ."
Thiếu niên dừng một chút, đưa ngón tay hướng trong sân gian hai cái hòm báu: "Hai cái kia hòm báu đều thấy được đi?"
Bốn người cùng nhau gật đầu.
Thiếu niên nói: "Đó là chúng ta nhật thần cùng nguyệt thần cung cấp thưởng, ai có thể dừng lại tại tứ loại sắc hoa tùy ý một tấm K bài thượng, cũng có thể đi trung gian nhận thưởng. Hình thoi sân chơi mà bốn cái khúc quanh, theo thứ tự là con cơ K, phương mảnh K, bích K cùng hoa mai K, đạp trúng màu đỏ K bài đánh màu vàng hòm báu, đạp trúng màu đen K bài đánh màu bạc hòm báu, hòm báu bên trong đều là cấp S hi hữu độ hạn định thẻ bài."
Ánh mắt của hắn đảo qua toàn trường, nói tiếp: "Du hí bắt đầu sau, bốn người các ngươi đứng ở mở đầu điểm trống không ô vuông, ấn thứ tự trước sau nhảy vào xúc xắc, mãi đến tận có hai người đi tới K bài ô vuông, rút đi kim ngân hòm báu thưởng, du hí mới có thể kết thúc."
Hắn dừng một chút, quay người đi hướng sân bãi ở chính giữa trên ghế salông ngồi xuống, nhàn nhạt nói: "Du hí bắt đầu, đếm ngược 10 giây, thỉnh trước tiên đánh một tấm tự thẻ số, sau du hí cứ dựa theo tự hào, trình tự tiến hành."
Thiếu trẻ măng phất tay, bốn tấm tự thẻ số lơ lửng giữa trời xuất hiện ở bốn người trước mặt.
Đại gia liếc mắt nhìn nhau, đưa tay ra, mỗi người đánh một tấm.
Tiêu Lâu trừu đến chính là số 1, Ngu Hàn Giang số 2, Lưu Kiều số 3, mặt nạ nam 4 hào.
Thiếu niên nói: "Bốn vị, thỉnh đi mở đầu ô vuông dừng lại."
Bốn người lập tức chầm chậm đi tới sân chơi mà, tại khởi điểm phương cách bên trong dừng lại.
Bởi Tiêu Lâu là số 1, cho nên từ hắn trước tiên nhảy vào thả súc sắc.
Thiếu niên nói: "Xúc xắc là dùng chung, thỉnh số 1 tuyển thủ tiên tiến hành du diễn."
Hắn vừa dứt lời, Tiêu Lâu trước mặt liền xuất hiện một cái vòng tròn chậu, cùng với một khỏa so với lúc thường chơi mạt chược dùng đại gấp ba xúc xắc.
Tiêu Lâu cầm lấy xúc xắc hướng khay tròn bên trong ném đi ——3 điểm.
Hắn bắt đầu đi về phía trước, lục bộ sau, dừng lại tại 【 phương mảnh 】 ô vuông thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...