8

2.8K 45 58
                                    

Jack cùng nam chủ nhân chụp ảnh chung, hai người đều mặc áo cầu thủ, đứng ở bên trái Jack, ngực viết "12" dãy số bài, phía bên phải Wells, ngực là "08" dãy số bài.

Chiếc hộp này là đơn giản nhất, Tiêu Lâu đem hộp đưa cho Diệp Kỳ cùng Thiệu tổng: "1208, các ngươi mở ra tìm xem manh mối."

Thời gian có hạn, nhất định phải mọi người cùng nhau hành động.

Tiêu Lâu phụ trách phá giải mật mã, tìm manh mối sự tình có thể giao cho các đồng đội.

Hắn theo sát đem ra chiếc hộp màu trắng.

Simon cùng Wells chụp ảnh chung bên trong, Wells hẳn là có việc đi bệnh viện, Simon lúc đó xuyên bạch áo khoác, trên cổ mang theo ống nghe, Wells trong tay hoàn cầm một cái sổ bệnh án.

Tiêu Lâu đem bức ảnh lấy gần rồi tỉ mỉ quan sát, sổ bệnh án thượng viết: Người bệnh họ tên: Wells. Chiều cao: 180cm. Tuổi tác: 21 tuổi, BP: 9870mmHg. Này đó dữ liệu bên trong, chỉ có cuối cùng một hạng huyết áp là một tổ có thể tạo thành mật mã con số. Cao áp ở phía trước, áp lực thấp ở phía sau, đúng lúc là bốn chữ số mật mã.

Tiêu Lâu đem hộp đưa cho Lưu Kiều, nói: "9870."

Lưu Kiều lập tức nhập password mở hộp ra, tại trong hộp phát hiện một phong thư, nàng cúi đầu nghiêm túc nhìn.

Chiếc hộp màu tím đến từ cùng Wells quan hệ không tệ đồng học Tô San.

Trong hình, hai người đồng thời giơ lên kiến trúc thiết kế giải thi đấu cúp, cái này cúp thiết kế đến mức rất có đặc sắc, là do mấy cái kim loại đường nét đan dệt sắp xếp tạo thành.

Ngoại trừ cúp ở ngoài, hai người đều mặc âu phục, quần áo, bối cảnh không có bất kỳ cùng con số tương quan đồ vật.

Tiêu Lâu nhìn một chút cúp, không nhìn ra đặc biệt gì, hắn đem bức ảnh giao cho lão Mạc: "Lão Mạc ngươi xem một chút này cúp?"

Mạc Học Dân cũng là học thiết kế, nhìn thấy cúp sau hắn lập tức nhận ra được ảo diệu bên trong, nói rằng: "Cúp đường nét, tạo thành một con số, đem màu vàng bộ phận che rơi, xem màu bạc."

Bởi cúp thoa đại diện tích màu bạc làm màu lót, lóe sáng màu vàng làm tô điểm, mọi người tại nhìn hướng cúp thời điểm, thường thường liền bị màu vàng tô điểm hấp dẫn ánh mắt. Cũng tỷ như, tại một mặt tường trắng thượng, họa mấy cái hắc tuyến, mọi người trước tiên chú ý tới nhất định là hắc tuyến muốn biểu đạt cái gì, mà không phải màu trắng nguồn tường.

Tiêu Lâu cũng là xem màu vàng tô điểm không hiểu được, kết quả lão Mạc nói chuyện, hắn trong nháy mắt phản ứng lại.

Đây là mật thất chạy trốn trung bình dùng thủ đoạn —— phản sắc xử lý.

Xét ở đồ, vách tường chờ dễ dàng mê hoặc người địa phương, đại diện tích màu lót thượng bôi một ít những thứ khác màu sắc, nhượng người chơi nhiều lần suy nghĩ này đó màu sắc đại biểu cái gì —— kỳ thực, thoa lên đi màu sắc mới phải nhiễu hạng, cần phải ngược lại xem màu lót.

Lão Mạc rất khoái liền nhìn ra mật mã, nói: "Vờn quanh cúp một vòng màu lót, tạo thành con số, là 1989."

Tiêu Lâu gật đầu: "Mau tìm manh mối."

Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ