Ngu Hàn Giang nói: "Hắn với ngươi cầu quá kết hôn sao?"
Hứa Phương Phương lắc đầu: "Không có."
Ngu Hàn Giang tìm ra một nhà thương trường tiêu phí ghi chép: "Này chiếc nhẫn kim cương, là Vương Nguy tại năm ngoái ngày 13 tháng 11 từ bách hóa đại lâu mua, giá trị 10 triệu kim tệ, nhẫn kim cương bên trong vòng qua hoàn khắc lại 'WW&XFF' chữ cái, hiển nhiên, đây là đưa cấp lời cầu hôn của ngươi nhẫn kim cương. Hắn số 13 mới vừa mua giá trị đắt giá nhẫn kim cương, số 17 lại nói muốn với ngươi chia tay, ngươi giải thích thế nào điểm này?"
Hứa Phương Phương sắc mặt hoàn toàn trắng bệch, dùng sức mà siết chặt ngón tay.
Nàng không nghĩ tới lực lượng cảnh sát tra án như thế cấp tốc, thậm chí ngay cả Vương Nguy tiêu phí ghi chép đều tra xét đi ra. Số 13 mua nhẫn kim cương, số 17 dùng "Ta thích người khác" lý do chia tay, bất kể nói thế nào cũng nói không thông.
Hứa Phương Phương còn không có làm rõ tâm tư, liền nghe Ngu Hàn Giang khẽ nói: "Vương Nguy đã chết, ngươi hẳn phải biết đi?"
Hứa Phương Phương rộng mở ngẩng đầu, âm thanh run rẩy nói: "Cái, cái gì? Hắn chết, chết rồi?"
Ngu Hàn Giang đem thi thể miếng vân tay đo lường kết quả đẩy lên trước mặt nàng: "Vương Nguy thi thể, là ngày mùng 2 tháng 2 tại bên trong bãi rác phát hiện. Ta biết hình ảnh này đối với ngươi mà nói có chút tàn nhẫn, thế nhưng, chúng ta cũng hi vọng ngươi có thể phối hợp lực lượng cảnh sát mau chóng phá án, tìm tới giết chết Vương Nguy hung phạm. Ngươi đến bây giờ còn nói dối, chẳng lẽ là muốn cho Vương Nguy chết không nhắm mắt sao?"
Giám định trong báo cáo có không ít hiện trường bức ảnh, trong đó có một cái Vương Nguy tay.
Bị chặt đứt tay, một bên khác là thiêu cháy khét vết tích, năm ngón tay lại bảo tồn hoàn hảo, lực lượng cảnh sát cũng là so sánh gien cùng vân tay sau, xác nhận cái tay này thuộc về thức ăn ngoài nhân viên Vương Nguy.
Ngu Hàn Giang thấp giọng hỏi: "Vương Nguy tay, nhìn hoàn quen biết sao?"
Hứa Phương Phương: "... . . ."
Rõ ràng thi thể bức ảnh mang đến đánh vào thị giác, nhượng Hứa Phương Phương triệt để hỏng mất.
Cái tay kia đã từng ôn nhu nắm nàng, bây giờ lại bị bổ xuống, phần lớn hoàn cháy rụi...
Hứa Phương Phương đè lại dạ dày, một bên khóc một bên phun. Ngu Hàn Giang liếc mắt ra hiệu, nhượng một cái nữ cảnh sát dẫn nàng đi phòng rửa tay phun. Hứa Phương Phương cơ hồ muốn đem toàn bộ dạ dày cấp phun ra , nhưng đáng tiếc nàng sáng sớm cái gì đều không ăn, chỉ có thể phun ra giấm chua.
Sau 10 phút, Hứa Phương Phương trở lại hỏi ý phòng, sắc mặt của nàng trắng bệch như tờ giấy, vai đang không ngừng run rẩy.
Ngu Hàn Giang bình tĩnh mà nhìn nàng: "Nghĩ rõ chưa? Tiếp tục che giấu, vẫn là phối hợp chúng ta tìm tới giết chết Vương Nguy hung phạm?"
Hứa Phương Phương: "... ..."
Nữ đồng sự có chút đồng tình mà liếc nhìn nàng, Ngu Hàn Giang hỏi cung thủ đoạn dường như nói thẳng tim —— lấy thi thể tranh ảnh kích thích Hứa Phương Phương, nếu như Hứa Phương Phương thật sự rất yêu Vương Nguy, nhìn thấy thi thể của hắn tranh ảnh xác thực hiểu ý lý hỏng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi Linh
RomanceTạp bài mật thất (trọng sinh) Cường cường, ảo tưởng không gian, vô hạn lưu, hồi hộp suy lý, giá trị vũ lực tăng mạnh ôn nhu công x trí lực đảm đương pháp y thụ, sảng Tích phân: 5,076,772,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 419 tu...