6

1.9K 49 27
                                    

Bị ký sinh giả lại còn có thể nói chuyện bình thường, lẽ nào đây là một loại có thông minh trùng tộc sinh vật?

Ngu Hàn Giang thấy Tiêu Lâu sắc mặt tái nhợt, liền nhẹ nhàng đè lại vai hắn, thấp giọng an ủi; "Không sao rồi, chúng ta trước đi quảng trường tìm Diệp Kỳ bọn họ hội hợp. Vừa nãy mở hội, các thầy thuốc có kết luận gì sao?"

Tiêu Lâu hít sâu một cái, cấp tốc tỉnh táo lại, thông qua có cảm giác trong lòng thông đạo cùng Ngu Hàn Giang nói: "Là một loại không rõ ký sinh vật cảm hoá, so với Tang Thi Virus còn lợi hại hơn nhiều. Tang Thi Virus người lây nhiễm hành động chậm chạp, không có ý thức, liền là một đám ngốc nghếch xác chết di động. Nhưng là lần này ký sinh vật, hội ăn đi nhân loại đại não chính mình đến chưởng khống nhân loại thân thể, làm cho nhân loại trở nên càng thêm linh hoạt, ta vừa nãy liền nhìn thấy một cái người lây nhiễm như là sâu giống nhau trên đất bò."

Nhớ tới tình cảnh đó hình ảnh, Tiêu Lâu không khỏi nắm chặt nắm đấm, nghiêm túc nói: "Người lây nhiễm tương đương với não tử vong, thân thể lại bị ký sinh vật lấy được quyền khống chế. Này đó ký sinh vật có thông minh, có thể chỉ huy nhân loại nói chuyện, hành động, hơn nữa tại ký sinh vật trong mắt —— chúng ta những nhân loại này, chính là mới mẻ nhất mỹ vị đồ ăn."

Ngu Hàn Giang: "... ..."

Hắn còn tưởng rằng là cao cấp điểm tang thi, không nghĩ tới người lây nhiễm đại não cư nhiên bị không biết sinh vật ký sinh.

Người lây nhiễm mặt ngoài nhìn qua như người bình thường giống nhau, hội bước đi, sẽ nói, còn có thể mỉm cười —— có thể đầu óc của bọn họ cũng đã bị ký sinh vật chiếm đoạt lĩnh, lúc nào cũng có thể công kích nhân loại, nhượng ký sinh vật nhanh chóng sinh sôi nảy nở.

Nếu như tình hình bệnh dịch không khống chế được, toàn bộ thành thị đều có khả năng biến thành ký sinh vật sào huyệt.

Thật không hổ là cấp A độ khó sinh tồn mật thất!

Chương 198: 【 tận thế đào mạng 04- tập hợp phương thức 】

Tiêu Lâu cùng Ngu Hàn Giang sở tại bệnh viện là trung tâm thành phố bệnh viện nhân dân, chu vi có tài chính cao ốc, mua sắm quảng trường, đường dành riêng cho người đi bộ, mỹ thực thành cùng vô số công ty, phồn hoa trung tâm thành phố lượng người đi rất lớn, lúc này chính là ngọ giờ cơm, đầy đường thức ăn ngoài tiểu ca cưỡi xe đưa món ăn, mỹ thực thành người ta tấp nập, trong không khí nổi lơ lửng các loại mùi thơm của thức ăn.

Thành phố này mặt ngoài nhìn qua náo nhiệt phồn hoa, trên đường vội vàng quay về đám người cũng không có nhận ra được bình tĩnh dưới ẩn núp cự đại nguy cơ. Tiêu Lâu đi tới giao lộ, liếc nhìn người đi trên đường, quay đầu lại hướng Ngu Hàn Giang hỏi: "Ngươi ngày hôm nay mang đến người học sinh kia, rốt cuộc là tình huống gì? Bọn họ trường học bị lây nhiễm nhiều người sao?"

Ngu Hàn Giang cau mày nói: "Sáng nay tiếp đến xuất cảnh nhiệm vụ đi Thất Trung, bị thương bạn học nam là bị lớp 12 8 lớp Chu Vũ tại phòng rửa tay không hề có điềm báo trước mà đột nhiên công kích, cắn xuống trên cánh tay hắn một khối lớn thịt, hoàn quào trầy vài cái nam sinh, ta ở trường học tiến hành rồi đơn giản điều tra, theo giáo viên chủ nhiệm nói Chu Vũ tính cách hướng nội nhã nhặn, chưa từng theo người từng đánh nhau, buổi sáng mới vừa xin nghỉ về nhà."

Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ