PN

1.6K 45 11
                                    

Chương 585: Phiên ngoại 1- lựa chọn

Trở lại thế giới hiện thực sau, Tiêu Lâu đệ nhất thời gian cùng Ngu Hàn Giang gọi điện thoại tới, theo sát ấn trong ký ức dãy số lần lượt liên hệ đồng đội, hắn trước sau có liên lạc Thiệu tổng, Diệp Kỳ, lão Mạc, Lưu Kiều, Long Khúc phu thê, Hoa Anh cùng với Đường Từ.

Tiêu Lâu xây cái WX quần, gọi là gọi "Thẻ bài tiểu đội", cũng đem liên hệ với đồng đội từng cái từng cái kéo vào trong đám.

Sống sót sau tai nạn mọi người thấy trong đám tên quen thuộc, nội tâm thực sự là cảm khái vạn ngàn.

Các đồng đội tại trong đám dồn dập chào hỏi.

Một vòng biểu tình bao xoát bình sau, Diệp Kỳ trước tiên nhận ra được không đúng, nhô ra hỏi: "Làm sao mới 10 người? Cửu ca cùng Quy lão tiền bối còn không có tiến vào quần sao?"

Ngu Hàn Giang giải thích: "Cửu ca chính tại chấp hành nhiệm vụ, điện thoại di động có thể là tắt điện thoại, buổi tối ta tái kéo hắn tiến vào . Còn Quy lão tiền bối, bởi vì cuối cùng qua cửa thời điểm hắn thuộc về kẻ săn giết trận doanh, chưa cùng đại gia trao đổi phương thức liên lạc, chúng ta cũng không biết số điện thoại của hắn, trước mắt hoàn liên lạc không được."

Sở Hoa Anh nói: "Ta biết hắn trong hiện thực nơi ở, ngày khác tự mình đi bái phỏng đi."

Mọi người nhất trí tán thành Hoa Anh kiến nghị, nếu không phải Quy tiền bối hi sinh chính mình, đại gia cũng không cách nào thuận lợi qua cửa. Tuy nói hiện tại thời gian đảo đẩy 3 năm, Quy tiền bối vẫn không có bởi vì bệnh tim mà đột tử.

Mà trước mắt mới thôi, bọn họ còn không biết Thẻ Bài Thế Giới tuyển người quy tắc, thời gian đảo đẩy sau rất có thể hội khơi ra hồ điệp hiệu ứng, rất nhiều chuyện cùng đại gia trong ký ức không tái giống nhau, vạn nhất tiền bối bệnh tim sớm phát tác, bọn họ liền cứu không được lão Quy .

Tiêu Lâu tỉ mỉ suy nghĩ một chút, làm ra quyết định: "Như vậy đi, tuần này chưa, tại thành phố Giang Châu người cùng đi Quy tiền bối gia bái phỏng, Tiểu Diệp, Lưu Kiều các ngươi đều ở ngoại địa, hiện tại liền là học sinh, tới không được nói không cần miễn cưỡng."

Hai cái cao nhất học sinh, xác thực rất khó nói phục cha mẹ "Cuối tuần đi xa xôi thành phố Giang Châu bái phỏng một vị thư họa đại sư", cha mẹ đại khái dẫn sẽ cảm thấy hai người bọn họ phạm bệnh thần kinh. Diệp Kỳ tuy rằng rất muốn đi, mà cân nhắc đến mình bây giờ về tới ba năm trước, liền muốn từ cao vừa bắt đầu đọc sách, hắn liền không nhịn được tưởng thở dài: "Hảo đi, ta còn là đàng hoàng đi trường học báo danh."

Thiệu Thanh Cách phát tới cái sờ đầu một cái biểu tình bao, hỏi Diệp Kỳ: "@ Tiểu Diệp Tử, ngươi bây giờ trở lại cao nhất, hẳn phải biết ba năm sau thi đại học tiêu đề đi? Có muốn hay không thử thi cái thanh hoa bắc đại."

Diệp Kỳ phiền muộn: "Ta tham gia chính là nghệ thi, thi đại học là đề mục gì ta hoàn toàn không ấn tượng..."

Lưu Kiều nhìn đến đây không nhịn được nhô ra: "Ta chuẩn bị này thời gian ba năm dụng công đọc sách, tương lai thi bắc đại thanh hoa, liền là không thể cùng giáo sư Tiêu tại một trường học hội có chút tiếc nuối."

Thẻ Bài Mật Thất (Trọng Sinh) - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ