Chapter 13

200 12 0
                                    

Kaylee Madison's POV

Umuwi nako sa bahay namin dahil tumawag si mommy sakin na umuwi na ako sa bahay dahil may sasabihin daw sya sakin, kaya tinawagan ko si kuya para sunduin ako kari Audrey, syempre susunduin ako non kahit may ginagawa yon basta kay Audrey madaming free time yon.

"Uuwi kana ba talaga?" Audrey ask.

"yes, I need may sasabihin daw si mommy baka importanti kasi di nya masabi sa phone"

"okay, see you at school na lang"

Dumating na si kuya, pag dating na pagdating nya pinuntahan nya agad si Audrey para ikiss tapos ako yung kapatid hindi nya man lang ako hinalikan napaka bait na bata.

"hoy, Mr.Bennedict Ashton Ferrell, ako yung kapatid mo tapos hindi mo man ako bineso, kapatid ba talaga kita!?" sumbat ko sa kanya.

"alam mo ingitera ka talaga, alam mo naman ikaw lang prinsesa namin."

"ihh, prinsesa ka dyan hello may Adalaine no"

Ako at si ada lang ang babae samin sa pamilya namin, sa side ni daddy ako at si ada lang ang apo at pamangkin na babae puro na lalaki sila lahat.

"sige na umuwi na kayo, mag aaway pa kayo e" sambit ni Aud.

Pag uwi namin ni kuya napansin agad ni mommy yung paglalakad ko.

"ano nangyari sayo?" mom ask.

"nothing natapilok ako sa game kanina" palusot ko.

"okay, maligo kana at magpahinga."

"mommy kala ko ba may sasabihin ka?"

"yah pero tomorrow na lang."

"its that important?"

"yes, go to your room."

pag punta ko sa kwarto ko naligo ako at nagbihis ng pantulog ng bigla tumawag ang mga girls sa VC .

"hey girl." sambit ni Addison.

"what?"

"let's go at CNB? Addison said.

"okay" maikling sambit ko at nag bihis nako, I was wearing a sexy red dress with a slit and a white heels with a straight hair.

Agad ko pinuntahan si dad sa office nya sa bahay para ipag paalam yung car ko kahit ngayong gabi lang.

"Dad?"

"yes?" sambit nya habang naktingin sa ipad nya.

"can I... borrow my car?"

"no."

"dad kahit ngayong gabi lang please?"

"where are you going?"

"party"

"with who? because you to beautiful my princess."

"dad! stop calling me princess, I'm not the only girl in this family."

"I don't care, okay here's key."

"I love you dad"sambit ko habang niyayakap ko sya.

paglabas ko ng office ni dad nakasalubong ko si mowitz.

"saan ka pupunta?" sambit nya na parang depress ang mukha nya haha

"napano ka? mukha kang depress?"

"depress talaga ako!"

"why?"

"nag away kami ni hailey."

My Professor My Boyfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon