Bigla akong nagising sa katok ni mommy sa pinto ko. Ano ba talaga kailangan ni mommy, bakit hindi niya na lang kasi sabihin sakin ano ba ngayon? Wala naman akong maalala na mangyayari ngayon.
"Kaylee wake up!" Sigaw ni mommy sa pinto ko.
"Mom what do you need? I'm still sleepy" inaantok kong sabi.
"Wake up and prepare your self, we have a visitors late."
"And who's that visitor? Are those guests special? Suplada kong sabi, inaantok pa ako bakit ba kailangan kong gumising ng maaga at mag ayos.
"Just wake up kaylee or else i will not give your car forever!"
Okay talo nanaman ako, ano ba laban ko sa parents ko diba? Kung hindi lang importanti yung car ko hayy...
That was my grandfather birthday gift to me. I miss him :( he has been dead for 2 years.Tumayo nako sa kama ko at chineck ang phone ko ng makita ko na may missed calls si liam, ano akala nitong kumag nato ay ayos na kami porket kumain kami ng sabay sa cafeteria non. Weekend pala ngayon kaya wala kaming pasok.
Binitawan ko na ang cellphone ko at naligo na, ano ba ngayon talaga at may visitors kami? Pero hindi na ako nagtataka na may bisita kami si mommy ba naman andaming friends pwede na nga siya tumakbo ng mayor e pati sa canada andami nya din friends. Paglabas ko sa cr pumunta ako sa vanity ko nakasuot lang ako ng bathrobe, binuksan ko yung drawer ng make up ko napansin ko yung bracelet nung humalik sakin, iniisip ko parin sino si R.A.
Noong hinalikan ako ng may ari nitong bracelet iba ang naramdaman ko tumibok ng mabilis ang puso ko na para tumakbo ako ng 10 laps sa tracking field ng school. Binitawan ko na lang yung bracelet na yon, naiisip ko na baka nakalimutan na niya ako, nag make up na lang ako at nag ayos.
I was wearing a pink crop top that's long sleeved and ties on the stomach and a black and white skirt with plain white heels. Biglang nag ring ang phone ko, syempre ang girls yan kasi kapag weekend automatic na yan gagala kami but aad truth is di ako makakasama because of those fuck shit visitors, diko alam kay mommy at kailangan kailangan nandito ako."Good morning bitches!" Sambit ni Addison.
"Good morning bitch" sambit ko.
"Teka! Anong meron bat ang aga mo nag ayos? Mag seset palang tayo kung saan tayo gagala, naka ayos kana agad, excited ka gorl!" Sambit ni Addison.
"As if makakasama ako"
"May ganap?"
"Yes, meron kaming epal na visitors panira ng lakad gorl"
"Sino? Lalaki? Gwapo? Single?" Sambit ni Addison ang harot talaga ni Addison.
"Idk. Pwede ba wala ako sa mood, enjoy kayo, bye."
Binaba ko na ang tawag at nag ayos na lang ako habang hinihintay ang mga bisita umupo muna ako sa couch ko sa kwarto ko at nag cellphone, binuksan ko ang Twitter ko at nabigla ako sa nakita ko, sikat na pala ako, may kumalat kasi na picture namin ni liam na hawak nya ako sa mga balikan ko at inaalalayan akong maglakad at pati narin ang kumakain kami sa cafeteria, alam ko na sino nanaman ang may kagagawan nito. Sino pa ba edi ang magaling kong pinsan si Ada, diko nga alam kung karapatdapat ba na tawagin kong pinsan ang impaktang yan.
Ada @_adaaa • 1h
Magnanakaw ng boyfriend, nagsasakitan sa harap ng boyfriend ko. You bitch go to hell!.Ano ba maasahan ko sa kanya yung ipahiya ako nang paulit ulit sa harap ng mga tao na ako ang ipapamukha na mali at masama, hinahayaan na lang namin siya dahil alam namin ang pinagdadaanan nya.
Biglang kumatok si mowitz sa pinto ko at tinatawag nya na ako.
"Kaylee bumaba kana nandyan na yung mga bisita"
"Sino ba yung mga bisita?" Sambit ko kay mowitz at lumabas na ako sa kwarto at pababa na kami.
"Diko din sila kilala"
Pag punta namin sa dinning nagulat ako kung sino ang nakita ko.
"Kaylee this is Mrs. Ocampo" sambit mommy.
"Hi po" bati ko sabay beso.
"Don't call me Mrs. Ocampo, you can call me Tita elissa na lang." Sambit nya.
"And also this is her son Rence" mom said.
"Okay" sambit ko sabay naman ipinalad ni Sir ang kamay nya sa harap ko pero Hindi ko ito tinanggap at umupo na lang ako sa upuan ko.
"Kaylee that was a disrespectful, kunin mo ang kamay nya!"
"Mom kapag kinuha ko ang kamay nya wala na syang kamay, gets"
"Hayaan niyo na po okay lang"sambit ni Arthur.
"I'm sorry to her attitude" mom apologize.
Kumakain na kami at napapansin ko ay kanina pa tumitingin si Sir Arthur sakin, hindi ko din alam ano ang ginagawa nya dito bakit sila nandito pano nakilala ni mommy tong si Arthur.
"Kaylee do you know each other?" Mom ask.
"NO" I said.
"YE-" sambit sana ni Arthur pero naunahan ko siya."He will be tutor" dad said.
"WHAT!?"
"your tutor i said"
"MY TUTOR?" nabibigla kong sabi.
"Yes, i want you to meet you tutor Rence Arthur Ocampo." Dad said.
"Are you serious?" Sambit ko.
"Yes, I'm serious my princess." Sambit ni daddy at tumawa bigla sila kuya, mowitz at si Sir, nakikisali naman tong kumag nato.
"I don't like him dad"
"I thought you don't know him? So hindi mo pa siya kilala kaya wag mo sya i judge matalino si Rence i know him and his dad, matatalino ang pamilya nila." Sambit ni dad.
"Actually Sir, we know each other." Sambit ni Sir.
"Oh that's great and don't call me Sir, you can call me Tito Theo."
"Okay po Tito"
"Paano kayo pala kayo nag kakilala ng kapatid ko?" Tanong ni kuya.
"Studyante ko si kaylee"
"Talaga!? Student mo si kaylee?" Mom said.
"Opo tita"
"How's my daughter?"
"Okay naman po tita"
"That was great, matututukan mo si kaylee" dad said.
"Yes Rence please be patient to my daughter"Mom said.
"I will tita"
BINABASA MO ANG
My Professor My Boyfriend (Completed)
RomanceLove is extremely powerful, everything can be possible at all! So this is a story will show that love can wait, love is not a out the age and love is sacrifices! I'm his student and he's my professor it is possible for us to fall in love with each o...