8

9 4 0
                                    

Shanaiah.

Sabado ngayon, it's labahan day! Lagi naman akong mag isa dito e. Nasa iisang bahay kami ni ate pero hindi namin nakikita at nakakausap ang isa't-isa. Katulad ngayon, dalawang linggo s'yang mawawala. My sister is an Engineer pero bakit hindi sya umuuwi pagtapos ng trabaho? mamaya may ka-live in na pala sya hahaha.

Buti na lang dadating si Ryven ngayon, sya lang kasama ko dito. Oo, dalawang linggo na sya ang kasama ko. Wala akong pake kasi bakla naman ang isang yon hahaha.

can we gonna go up

ibibigay ko ang aking puso

sa pag abot ng pangarap dito

handa kong harapin ang lahat yeah

kahit pa imposible, can we gonna go up.

Sountrip ko yan habang nag lalaba -_-

Matapos kong mag banlaw ay nag pahinga muna ako sandali bago mag sampay. Sakit sa bones eh!

"Shan?" tawag mula sa pinto. Baka si Ryven na 'to. S'ya na mag sampay hehehe.

"Ry—" hindi ko natuloy dahil hindi si Ryven ang nandon, kundi si Vince. Leche."Anong ginagawa mo dito?"tanong ko.

"Uh, wala. Baka kasi wala kang kasama, sasamahan kita tsaka eto oh, may dala akong fries" pilit ngiting banggit ni Vince.

"Vince, hindi mo 'ko madadaan sa ganyan. Umalis ka na lang, wish you luck next time" malamig na sabi ko.

"Shan, please, gusto ko la—"

"Dude, hindi mo ba naintindihan sinabi n'ya? umalis ka na lang." Nagulat ako dahil nandun na si Ryven!

"Shan, sino 'to? Bakit ang pogi?" tanong ni Vince.

Shet, shan, wag kang tatawa hahahaha.

"Ako ang boyfriend nya, bro. So get lost." matapang at malaking boses na sabi ni Ryven.

Hahaha, kung hindi lang bakla 'to si Ryven ay hindi ako matatawa. Ang galing nya mag panggap.

"O-okay" sabi ni Vince, at umalis na.

Pag pasok namin ni Ryven sa bahay ay tsaka ako tumawa ng malakas.

"BWUAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" halakhak ko habang nakahawak pa sa tiyan.

"Wag mo akong tawanan d'yan sis, hindi naging madali sakin yon" mataray na sabi ni Ry.

"HAHAHAHAHAHAHA!!! Ang onti-onti lang nung sinabi mo, nahirapan ka na?! HAHAHAHAHA!!"

"Saya mo eh, no." sarkastikong sabi nya, "Hindi na ko sanay magpaka-lalaki dahil buong puso nang babae ang puso ko. Pero dahil don sa walang kwenta mong best friend ay nagawa ko yon, tapos girlfriend pa kita? yuck, sis. yuck!"

"Hahahaha! salamat, Ry. Dahil d'yan, tulungan mo akong mag sampay! hahahaha!"

"Shan, kung alam ko lang, hindi na ko pumunta" mataray na sabi nya pero sumunod naman sakin. Buang.

Matapos namin mag sampay ni Ry ay nag pahinga muna kami habang nanonood ng TV. Anong pinapanood namin? We Bare Bears mwehehe fave namin pareho yun eh. Sya daw si Grizzy dahil pareho daw sila makulit, ako naman daw si Panpan kasi katamtaman lang, ewan ko ba dito sa baklang 'to, dami alam.

"Nag send na yung boyfie mo ng O.P?" (original picture) tanong ni Ry.

"Hindi"

"Ay, sabihin mo mag send sya, tas ikaw den mag send ka!"

Atleast we metWhere stories live. Discover now