Shanaiah
Ashton: so, okay na pala kayo.
Carlie: oo, kahapon, ako na mismo kumausap sa kanya.
Ashton: nays! goods yan, brad. lam mo panget pag pinapatagal yung away.
Carlie: jusmeyo maricar, brad. Di kami nag away, nagka-sagutan lang, nadala ng emosyon.
Ashton: Ah, atleast okay na kayo. Sabihin mo lang sakin pag inissue ka ulit, gagawan ko din sya ng issue, naka newspaper.
Carlie: HAHAHAHHAAH ay bet ko yan, sis.
Ashton: Kol. Pasok na tayo babe, bye!
sineen ko nalang. hanep, iba iba callsign, cool.
Hindi kami sabay ni Vince na pumasok ngayon, maaga kasi syang pumasok, nag pasa ng paper works kaya pinasabay ko na lang din yung akin. Shanaiah lang sakalam ^_- (malakas)
"I pity you, Shanaiah. Hindi ka ba nahiya? Campus crush ka at modelo ng paaralan bakit nagpapaka-baba ka para sa kalandian mo? are you really a slut?" si Aistrelle.
Letseng peste 'to! 'Di man lang pinapasok muna ng gate. Aish!
"Pardon? oh, where's your manners? parang nakasalubong ko yata kanina? or hindi? kasi wala ka pala non." plastic akong ngumiti sa kanya, "Really, Aistrelle? ikaw, wala ka bang hiya? basta basta mo na lang ginangster ang campus crush at modelo ng school na 'to?" pag didiin ko sa mga huling sinabi.
"What? ginangster? I am not a gangster, so why would I gangster you?"
"Tsh, pabo. Sa tingin ko kailangan mo munang mag aral ngayon, mamaya mo na ako kausapin pag naintindihan mo na." tinapik ko ang balikat nya atsaka sya nilampasan. (pabo means stupid)
Aigo, ang aga aga bakit isang tanga pa ang una kong nakasalubong ko ngayong araw. Di nga sya gangster pero kala mo kung sinong harangin ako sa gate at tanungin ng walang kwentang tanong aigo, naiinis lang ako, sa ganitong panahon ang sarap manampal ng inosente aish!
dahil sa pagka-irita ko ay nag lakad ako papasok ng nakasalubong ang kilay at nakasarado ang mga palad na para bang ano mang oras ay manununtok.
"Oh, Shan!"
"Bakit?"
"Sinabay ko works mo, lam na dis mamayang vacant!"
"Tigilan mo ko, Vince baka ikaw masapak ko kahit di ka inosente"
"Wah! inosente ako, sis! puro horror at fantasy nasa library ko, I swear!"
"Wow, kaya pala kumpleto, 1 to 21 books ah, daebak!" mapang-asar na sabi ko. (daebak means amazing)
"Ano yang mga expressions mo, feeling korean ka girl?"
tinapat ko sa kanya ang kamay ko, "talk to my hand"
"Hmp!" tumalikod na sya at pumunta sa upuan. Bakla din yata 'to e, di lang maka-amin, nako.
...
natapos ang morning lessons at vacant na. Hindi kami kakain ni Vince dahil tatambay kami sa National Book Store, ay, di pala kami tatambay, bibilhan nya pala ko ng mga pens at brush para pang calligraphy, bibili din sya ng wattpad books e.
Vince: dahil okay na tayo, bibilhan kita ng mga gamit pang calligraphy, parang last december pa yang ginagamit mo e, october na sis.
YOU ARE READING
Atleast we met
Teen FictionShanaiah is a campus role model. She has many admirers and friends because of her beauty and personality. But, no one knows that Shanaiah is an roleplayer, she's escaping the world where she's not famous, she hides her identity by using other's face...