Hanggang ngayon di pa din ako makamove on sa sinabi ng lalaking yun, shit siya! anong akala niya sa akin bata? hah! no thanks ! pagkatapos nung sinabi niya ay hindi ko na siya ulit pinansin. Nakakagago kasi! aish!
Nagpapadyak ako habang naglalakad papalabas ng university! nakakainis kasi! letseng Jin yan! pero bat ba affected ako sa sinabi niya?
malamang! ikaw ba makita ang seryoso niyang mukha ng sinabi niya yun word na yun!
aish! no! fucking NO! bat ako apektado? hindi! h.i.n.d.i.a.k.o.a.p.e.k.t.a.d.o. Huminga ako ng malalim bago taas noo na naglakad. Pero kung minamalas ka nga naman. Hindi ko na sana siya papansinin ng bigla nitong hawakan ang braso ko.
"are you really Jin's girlfriend? i bet not, bakit naman niya papatulan ang isang low girl ng katulad mo.. " napataas agad ang kilay ko sa sinabi nito. Sasagutin ko sana ng hindi ang unang tanong niya kaso dinagdagan pa! at ang kapal ng mukha niya na sabihing low girl ako. huh! naku masasampal ko to! kapag di ako makapagpigil sa bruhang to!
"yes i am his girlfriend. And for your fucking information i am not a low girl , ikaw na nga ang nagsabi hindi siya pumapatol sa low girl so why would he choose me and dumped you?"-Nakita ko ang galit nito pero hindi ko na yun pinansin at nilagpasan ko na ito. Tama lang pala ang ginawa ko na paghalik kay Jin coz seriouly saang lupalop ng mundo niya nakita ang Kate na yun? mukha ngang dyosa ang loob naman ay bruha.
"you bitch!"-naramdaman ko na lang na hinila nito ang buhok ko dahilan para mapasigaw ako sa sakit.
"puta! bitiwan mo ang buhok ko bruha ka!"-sigaw ko dito pero hindi nito binitiwan at mas lalo pa akong sinabunutan.
"mang aagaw ka! eh di hamak na mas maganda naman ako sayo! patapon na ang buhay mo! bakita ka pa kasi bumalik dito!"-sunod sunod ang pagsigaw nito habang sinasabunutan ako.
Hindi ko naman ito magawang sabunutan dahil nasa likod ko ito at nung napaharap na ako sa kanya ang ginagawa ko lang ay tanggalin ang kamay nito sa buhok ko. Ang mahal ng salon tapos sasabunutan niya lang ako?
"i'm gonna make sure na hihiwalayan ka ni Jin, he is mine!"-sigaw pa din nito, dahil sa inis at galit ko dahil feeling ko mauubos na ang buhok ko dahil sa lakas ng paghila nito ay inapak apakan ko ang paa nito. Naramdaman ko naman ang pagsigaw nito at ang pagkawala ng kamay nito sa buhok ko.
"ouch!"
Nang makaharap na ako dito ay nakita ko ang sobrang galit na mukha nito. Nang akmang susugod ulit ito para sabunutan ako ay wala na akung nagawa, nakita ko na lang ang pagkahimatay nito.
Nakarinig ako ng gasp at nakita ko na ang daming studyanteng nakapalibot sa amin. Mga walang hiya to hindi man lang inawat ang bruha habang sinasabunutan ako.
Inayos ko ang buhok ko at pagkatapos ay tiningnan ang walang malay na si Kate. Magsasalita na sana ako para sabihin na dalhin sa clinic si Kate ng makarinig ako ng nagsalita mula sa likod ko hindi ko na kailangang alamin kung sino dahil nakita ko na lang ang paglapit nito sa walang malay na si Kate.
"what happened here and what did you do to her?" tanong nito habang nakatingin sa akin ng seryoso.
"i punched her" sagot ko.
"what?!" sigaw nito.
Eh kung dinadala niya na kaya sa clinic si Kate hindi yung tanong siya ng tanong.
"why did you do that?" galit na tanong nito.
"serves her right" sabi ko at tumalikod na ako at naglakad paalis narinig ko na tinawag nito ang pangalan ko bago humingi nang tulong para dalhin sa clinic si Kate pero hindi ko na ito nilingon at dirediretso na lang na umalis.
BINABASA MO ANG
HE is JIN WALKER
RomanceExploring the world of the famous singer Jin Walker is a big mistake specially when your not ready to fall in love. Join..Shailene Cristle in her adventure towards love, hurt, and fighting for the things she deserve to have. kamsahamnida!! Enjoy Re...