"...tựa như cánh bồ công anh vàng nhạt...
... vương lại tấm lòng này rồi chợt biến tan..."
Gió thổi nhè nhẹ.
Thời gian trôi qua, vạn vật thay đổi, kể cả tuổi xuân của chúng ta cũng chẳng thể níu kéo. Thời khắc kết thúc của nhóm nhạc một thời cũng đến.
Tre già măng mọc.
Đây là quy luật chẳng thể cãi được.
"Ai dà, cái lưng của tôi ~"
"Đồ già khú, mới đi có tý."
"Ngon thì chạy như thời trẻ cho tớ xem đi."
Cho Miyeon không trả lời, trong khuôn viên viện dưỡng lão. Kéo kín chiếc khăn choàng lên cổ Kim Minnie rồi ngồi xuống, đặt chiếc gậy qua bên.
"Thời tiết hôm nay hợp lòng người ghê."
"Cố mà tận hưởng, chẳng biết bao lâu nữa chúng ta xuống lỗ đâu."
"Dào ~ khéo lo."
"Lo chứ, lỡ tớ đi trước ai sẽ nhìn thấy gương mặt xấu xí của cậu chứ."
"Im đi Kim Minnie."
Bàn về cái chết, vốn là đại kỵ, ấy vậy với cái tuổi này việc đề cập tới nó không còn xa lạ với Cho Miyeon và Kim Minnie nữa, với họ, nó chỉ như việc lên sân khấu ngày trước thôi. Chuẩn bị hẳn hoi nhưng chẳng thể biết trước sẽ có gì xảy ra.
"Không biết giờ tụi nhỏ đang làm gì nhỉ?"
"Soyeonnie ắt hẳn đang trong văn phòng gõ phím cành cạch, em ấy chẳng thể nghỉ ngơi được dù đã có trong tay một cơ ngơi."
"Con bé ham công tiếc việc, cứ thảnh thơi như chúng ta phải hơn không?"
Minnie tạch lưỡi, nhớ thời còn năng nổ, Soyeon chưa bao giờ ngơi tay, trông bé con thế mà chạy đằng đông đằng tây như cái máy ấy.
"Có làm mới có ăn chứ, ai như cậu giờ làm gì cũng phải có người đỡ người nâng."
"Ai bảo cậu yêu tớ cho lắm vào."
Cho Miyeon im bặt, quay qua chỗ khác đỏ mặt, vết nhăn dần thay thế cho sự căng đầy sức trẻ ngày nào.
"Còn con bé Trung Hoa kìa thì sao nhỉ? Lâu rồi chả thấy nó."
"Phú bà mà, thành công cả rồi, phải lo mà vun vén chứ."
"Aigoo ~ nghĩ xem một Jeon Soyeon một Song Yuqi kết hợp với nhau đúng là cực phẩm mà."
"Cứ tưởng không hợp ai ngờ lại dính nhau đến bây giờ nhỉ."
Minnie gật gù, cọ cọ bàn tay nhăn nheo lên tay cầm xe lăn.
"Giống tớ với mình nè, mình nhỉ ~"
"Có tuổi rồi, nói năng khéo lớp trẻ nó cười cho đấy."
"Kệ ~"
"Nhớ Soojinie nữa."
"Soojinie cũng có việc của riêng mình rồi, thầy bói nói chuẩn mà, không còn là ca sĩ làm nghề khác vẫn giàu sụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(G)I-DLE The Series - Stories They Tell
FanfictionỞ đây có các câu chuyện riêng lẻ của Sooshu, Minmi, Yuyeon. Đôi lúc sẽ là toàn bộ nhà trẻ