Jeon Soyeon ngồi lướt Macbook ngoài phòng khách, Tống Vũ Kỳ còn say giấc. Camera xoay tròn zoom vào màn hình, hiện lên món đồ Soyeon đang xem.
"Ô wow, đồ trẻ em kìa!"
"Soyeon nghĩ tới những đứa trẻ rồi sao?"
"Alô Soojin ya, dà, vợ cậu khỏe cả chứ?"
"Thích nhé, nhà sắp nghe tiếng trẻ con rồi!"
"Ghé qua nhà tớ đi, ăn bữa thịnh soạn nào!"
"Được, được, cho hai em ấy tám với nhau một bữa! Thế vậy nhé, chào homie!"
Soyeon cúp máy, co chân lên ghế, tiếp tục lướt lướt, luôn miệng khen bộ này xinh nhỉ, trông yêu ghê. Lát sau cô tắt máy, bước bước vào gọi vợ dậy.
"Ưmmm...."
"Dậy nào, mặt trời sắp nướng chín em rồi đấy!"
Vũ Kỳ nhíu mắt, vòng tay ôm cổ Soyeon trên mình, đầu nghẻo qua một bên muốn ngủ tiếp.
"Chị vừa gọi nhà Soojin tới mình chơi đấy."
"Thật à?"
Nghe hảo tỷ muội sắp ghé nhà làm Vũ Kỳ tỉnh táo ngay, mở to mắt nghi hoặc nhìn vợ. Soyeon gật đầu lia lịa.
"Đi ra ngoài mua gì đãi họ nào."
Soyeon yêu chiều vuốt tóc vợ qua một bên, âu yếm cưng nựng, cô thương cái vẻ mộc mạc này vô cùng.
"Bế em vào nhà tắm đi ~"
"Em là con nít à?"
Nói thế chứ cô vẫn chiều theo, nâng người Vũ Kỳ tiến tới phòng tắm, đứng kế bên vợ cầm tóc gọn lên để Vũ Kỳ đánh răng. Sau đó từ tốn dùng khăn lau nhẹ mặt vợ.
"Giống với lúc mình mới yêu nhỉ?"
"Giống gì chứ, lúc đó chị còn không dám chạm vào em."
"Xạo ghê, hồi đó ai hôn em trước tiên vậy?"
"Còn không phải em thách chị, chứ không chắc môi em còn trinh luôn á!"
....
Tống Vũ Kỳ kéo dây an toàn ngang qua người, kế bên Soyeon đeo kính mát, mở bài nhạc mình vừa sáng tác lên, gạt cần cho xe chạy.
What's Your Name playing
"Tên em là gì tên em là gì?"
"Tống Vũ Kỳ Tống Vũ Kỳ nè ~"
Vũ Kỳ thích thú huơ tay qua lại, hát theo lời bài hát.
"Đây là bài chị lấy cảm hứng từ em phải không?"
"Đâu có." Soyeon tinh nghịch lắc lắc đầu.
"Thừa nhận đi, em là nàng thơ của chị đó!"
"Ò vậy hả? Chị không biết luôn đấy!"
"Yah! Giỡn hả, thiệt tình là không phải em hả?"
"Bé bi ơi, đều là em cả, em là bầu trời tinh hoa của chị!"
Xe dừng trước đèn đỏ, Soyeon kéo kính xuống nháy mắt với vợ, Vũ Kỳ thấy thế bật cười, cảm thấy như thiếu nữ 16 mới biết yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(G)I-DLE The Series - Stories They Tell
FanfictionỞ đây có các câu chuyện riêng lẻ của Sooshu, Minmi, Yuyeon. Đôi lúc sẽ là toàn bộ nhà trẻ