Một Nhà III

1.3K 99 8
                                    

Camera man theo chân Jeon Soyeon đi tới một clinic spa, có vẻ cô ấy có hẹn với ai đó, máy quay quay trọn tấm lưng Soyeon ngược với nắng chiều, bước dọc theo con phố.

"Xin chào, tôi tới tìm ***." Soyeon đến quầy lễ tân, nhân viên liền nhận ra mà tiếp đón nồng hậu.

Nhân viên dẫn cô lên lầu, vào trong căn phòng có người đợi sẵn.

"Ây yo, em gái yêu dấu!!"

"Gì vậy? Ai thế?"

"Ô ô, là Kim Minnie!! Kim Minnie đó!"

Kim Minnie - CEO người Thái, có chuỗi clinic spa, vừa đầu tư hai cửa hàng ở Hàn Quốc, gặp Soyeon trong một lần tham gia chung event.

"Ủa vợ em kìa Miyeon?"

"Em thề là em không biết vụ này!" Cho Miyeon xua tay, mặt còn ngỡ ngàng khi thấy người của mình xuất hiện trên chương trình mình làm host.

....

"Kỳ Kỳ dạo này thường ngủ không đủ, ăn uống thì chị biết rồi đấy, thành ra da mặt em ấy không được tốt cho lắm, còn thường xuyên tiếp xúc với ánh đèn. Thật sự em muốn tìm loại mỹ phẩm nào đó giúp Kỳ Kỳ cải thiện một tý, cũng xem như là tạo cho em ấy bất ngờ."

Minnie gật gù trước lời tâm sự, thầm cảm thán tình cảm sâu sắc Soyeon dành cho vợ. Cô lôi ra từ gầm tủ một hộp giấy.

"Đáng ra đây là sản phẩm demo, chưa tung ra thị trường nhưng vì em nên chị đặc cách đấy."

Soyeon nghía trong hộp là bộ kem dưỡng đắt tiền, tính ra nhìn vẻ ngoài cũng đáng giá không ít, cô cầm trên tay lật qua lại.

"Chị cho em thật à?"

Soyeon sởi lởi hỏi, dù là thân thật nhưng thế này thì ảo quá.

"100.000 won."

"...."

"Đùa đấy nỡm ạ!!!"

Minnie cười cười trước vẻ đơ ra của Soyeon, ngầu đét thế nào thì vẫn là đứa em ngốc nghếch thôi.

....

Kéo đai an toàn qua người, Jeon Soyeon bấm nút gọi cho vợ.

"Alô? Lão bà à, hôm nay em về mấy giờ thế?"

"Em không biết nữa, có lẽ là hơn 8 giờ. Chị đang đi đâu thế?" Tống Vũ Kỳ kề sát mặt vào màn hình, xem xét băng ghế sau.

"Chị không có chở bồ nhí đấy chứ?!"

"Ồ..."

"Đây là thói quen của mấy bà vợ đấy, luôn nghĩ rằng người kia đang đi cùng tình nhân."

"Nhưng như thế nghĩa là người ta yêu người ta mới đi canh me đấy!"

Jeon Soyeon ngố mặt ra rồi nhanh bình tĩnh lại, tay gỡ máy ra xoay xung quanh xe mình."

"Aigoo ~ lão bà hay ghen, xe chị không có ai đâu. Chị bắt camera man ngồi phía sau thôi, em biết sao không?"

"Vì sao?"

"Vì chỗ bên cạnh chị chỉ dành cho em thôi."

"Awww ~~~ mà khoan đã..."

"?"

(G)I-DLE The Series - Stories They TellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ