Sweet♥ Closing Remarks

983 26 13
                                    

Ako na naman'. Hahaha! I can't believe I finished the last four chapters within one day. Harhar. *sabog confetti!*

Isa na naman ang natapos ko kahit hindi sya umabot sa goal ko! Huhubels. :)

I want to say Thank you sa mga nakatapos na kaagad. Yun bang kapag nag-uupdate ako, binabasa na kaagad? H i h i h i. Clap! clap! clap!

Natagalan ako sa apat na chapters. Why? Dahil kasi sa bwisit na Flairtending na yun na palaging tumatama sa braso at paa ko. -_- So, ang ending, pag hindi dumugo, may pasa kaya eto, na-late tuloy. Harhar again.

When I started writing this, naisip ko na kaagad kung anong mangyayari. Kung magiging maikli ba o gagawin kong mahaba. Natanga na naman ako so heto, pinilit kong paikliin na lang. ;)

I know you guys wanna curse Maggy or hmm.. Marrgaret. At first, sabi ko dapat new character yun pero sinapian ako ni Yesha, (PSILY charac) kaya sya ang sisihin nyo, okay? :))) Hahaha!

Bitin ba? Alam nyo na naman ang kasunod nyan di ba?

Yep! May Book 2. Hindi ko pa lang alam kung anong title at kung anong plot pero may naiisip na ako. Shunga ano? Hehe! :*

This is my 4th book na natapos, thanks God! :* Hanggang ngayon hindi ko pa din na-eedit ang PSILY. Hahaha! Hindi ko talaga sya maisingit sa napaka-hectic kong sched sa school na 9AM-6PM ang klase pero 3-4hours ang vacant. Hahaha! Katamarang taglay. Pakisisi ni Supercell dahil kinakain ng COC ang oras ko kahit sa oras ng klase. :* Huwarang estudyante di ba? Libre gaya. :)

Anyways, salamat pa din guys. Sa mga nagpopost sa MB ko, nag-PPM, tweets at friend request sa facebook, naappreciate ko talaga  lahat lalo na kapag may msg kayo sa facebook ko at sa Other Folder napupunta which took me weeks to noticed. Pasensya, Relax, Ngiti. :)

I am open sa mga mag-susuggest ng title para sa book 2 kasi sa totoo lang, bukod sa pag-iisip ng napakagandang pangalan ng mga characters ko, sa title din ako hirap na hirap. (aside sa pera)

PS: You can support my other story na kasabay nitong ina-update: My Lesbian Girlfriend.

❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄

Started: Novemeber 22, 2014

Ended: January 12, 2015

❇❇❇❇❇❇❇❇❇❇❇❇

Story Closed.

Gracias! :)

-MitchikoSweet♥

It's You Always Been You (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon