Bakit kasi ang gwapo ng kaclumsyhan ni Jaejoong. Ayoko magtaksil! Noooooo! Ang cute niya kasi madapa -_____- Why like that. O well pentel..... basa-basa din.
Btw sgwy, dedicated kay Ate @bloodykhaye! Loves niya daw si Tintin e. Ate, promise, may isaw ka kapag nagkita tayo kapag umuwi ako ng Pinas ❤
WARNING: Hindi 'to masyadong.... uhm.... maayos? Magulo rin utak ko ngayon. Sorry, tao lang din :)
Ang nakaraan...... Chos.
"O, there she is." lumapit siya sa akin at hinawakan ang kamay ko tapos hinalikan ito.
WATDAMADAPAKA!!
"Waaaaaah!" sigawan ng ilang babae.
"Kyaaaah!" sigawan ng mga girlaloo.
" Daaaaaaaaayum!" sigawan ng boys.
Tumayo siya ng maayos at tumingin sa akin.
"Sabi ko naman sa'yo e, sa Hemillton ka mag-aaral." sabay kindat.
"Kiyaaaaaaaaah~" sigaw ng mga babae at ng mga girlaloos. Ano sila? Nagkakarate?
Nagsmile ako sa nakapaligid sa amin at hinila siya sa lugar ng alam kong walang tao. Hindi ko naman 'to kabisado, kung saan lang ako nagsusuot.
"Anong ginagawa mo dito? At talagang hilig mong gumawa ng eksena no?" sabi ko matapos ko siyang batukan.
"Maka-batok naman, wagas!"
"Explain." sabi ko with authority in my voice. Well-trained ata 'to ng Dad!
"What's wrong? Masama na bang bisitahin ang colleague? Kasi kung oo, sige, aalis na lang ako." naglakad pa siya palayo.
"Hey." nung mga ten steps na ang nalakad niya, lumingon siya.
"What?" I raised one brow.
"Hindi mo ako pipigilan?"
"Nope." nakangiti kong tugon sa kanya.
"Ang sa--"
"Kyaaaaaah~" before we knew it, nakasampa na sa likod ni Justin ang isang babae.
"JUSTIN MY LABS, I LALALALALOVE YOU! FAN MO AKO!!" sabi nung babaeng nakapiggy back ride sa kanya.
"Uh, miss, pwedeng bumaba ka muna?" sabi ni Tintin na pula na ang mukha.
Bumaba naman 'yung babae.
"Pfft...."
"What?" inis niyang tanong sa akin.
"Pwede ka ng mag-apply sa kamatis incorporation! HAHAHAHAHAHA!" hindi ko na napigilan. Ang benta!
"Shut up!" sabi pa niya. I chuckled.
"And for you Miss....."
"Khaye. But you can call me Mrs. Choi." sabi pa nung babae plus twinkling eyes.
"Ah? Hehe? Haha?" ramdam kong awkward para kay Justin kaya umentra na ako.
"Hi, Khaye!" bati ko.
Aba't tinaasan lang ako ng kilay?
"Ikaw 'yung kasama niya kahapon? Pssh." tapos inirapan ako.
PAKI-PIGILAN AKO! BAKA LAGYAN KO NG DUMBELL 'YANG KILAY NIYA NG BUMABA! TUTUSUKIN KO NG HOTDOG MATA NIYA!
"Uhmmm....." magsasalita sana ako pero tinigil ko na lang. Baka naman kasi may masabi pa akong masama.
"Khaye, kung babastusin mo si Maha, hindi kita fan." sabi ni Tintin with strictness sa boses niya. Oooooooh~ Scary.
BINABASA MO ANG
Under the same spotlight.
ספרות נוערShe was behind the shadows of her parents and brother. Now, it is her time to shine. But wait, she is still under the same spotlight! || O N - G O I N G.