Chapter 6

14.9K 360 40
                                    

VICTORIA

Naalimpungatan ako ng makaramdam ako ng lamig.

Hihilahin ko na sana ang kumot ng may maramdaman akong mabigat na bagay ang nakadagan sakin at humahalik?

At napagtanto kong hindi bagay ang nakadagan sakin kundi tao!

Napasinghap ako ng dumapo ang kanyang malambot na labi sa aking tenga papunta sa aking panga at sa gilid ng labi ko na wari'y tinatakam ako.

Ewan ko ba kung epekto lang ito ng alak o sadyang nag-init na ang katawan ko sa ginagawa niya.

Gusto ko siyang sampalin o tadyakan ngunit wala itong lakas dahil nakatali ako.

My hands were helplessly tied in the headboard while my feet are spread in the edge of the bed. Wala din akong suot na kahit anong saplot sa katawan. Pinagpapawisan na rin ako at sobrang lakas ng tibok ng puso ko.

Pilit na inaaninag kong sino ang taong pangahas na humahalik sakin pero nahihirapan ako dahil madilim ang kwartong kinalalagyan ko.

Subalit ng tumagos ang liwanag ng buwan sa bintana nakilala ko kung sino ito.

That aqua blue eyes. Hindi ako pwedeng magkamali. Pamilyar sa akin ang mga matang yan dahil siya lang naman ang taong muntik ng makasagasa sakin at ang taong dahilan kong bakit nahihirapan akong matulog sa gabi nitong nagdaang araw.

"I-ikaw??" Gulat na sambit ko.

"Yes. Miss me baby?" Erotiko nitong bulong sa aking tenga na mas lalong kinatayo ng buhok ko sa batok.

"P-paano?" Utal kong sabi.

Pero hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng lamasin niya ang kaliwang diddib ko at pinisil ang tuktok nito.

Napaungol naman ako sa ginawa niya. Gusto kong tampalin ang bibig ko dahil sa tumakas na ungol mula dito.

Gumapang ang isang kamay niya patungo sa puson ko hanggang sa maabot niya ang pagkababae ko.

He cupped then rubbed my clit using his thumb and push his middle finger inside me.

"Hmm.. You're wet for me. I like that." Nakangisi nitong sabi.

Napaigik ako sa sakit pero agad itong napalitan ng hindi matatawarang sarap ng magpatuloy ang kanyang daliri sa paglabas masok sa pagkababae ko.

Kinagat ko ang ibabang labi ko para pigilan ang pag-ungol.

"Akin ka lang Victoria. Akin lang. Binaliw mo ako at sisiguraduhin kong babaliwin din kita gaya ng pagkabaliw ko sayo!" Paulit-ulit na saad nito.

Nagpatuloy ito. At sa di inaasahan ay gigil niyang isinubo ang kanang dibdib ko na parang hayok at gutom sa gatas ng ina.

Kinagat ko naman ng mariin ang labi ko.

Pilit akong kumakawala mula sa pagkakatali niya sakin pero kapag pumipiglas ako ay mas lalo lang humihigpit ang pagkakatali sa kamay ko.

Pagkatapos niyang susuin ang magkabila kong dibdib ay gumapang ang labi niya patungo sa pagkababae ko.

Ibinuka niya ng maigi ang mga hita ko at dinilaan ang pagkababae ko habang patuloy na paglabas masok ang kanyang daliri.

Hindi ko na kayang pigilan ang ungol ko at napaungol ako ng malakas.

Mas lalo siyang ginanahan ng marinig ang ungol ko.

"That's right Victoria. Moan for me." Anas niya habang patuloy sa pagsipsip at pagkain sa pagkababae ko.

Napahigpit ang kapit ko sa headboard at hindi ko alam kong saan ko ibabaling ang ulo ko.

Heartless Jerk PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon