4. Hái rau

899 106 4
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời thích hợp để tổ chức một buổi dã ngoại ở ngọn đồi đón gió phía sau nhà ông bà của Karma, Asano nghĩ thế.

Thế nhưng suy nghĩ đó của cậu đã nảy ra 30 phút trước đó thì...

- Đồ đáng ghét K A R M A  !!!!!!!!!!!!!!!

.

.

Karma ôm miệng cười khục khặc khi trông thấy dáng vẻ của Asano hiện giờ. Cậu ấy đang mặc một bộ yukata màu xanh nhạt của.....bà nội :v

- Không được cười! - Asano phùng má tức giận.

- Haha...xin...xin lỗi...há há há - Ai đó vẫn không nhịn được cười, không những vậy tư thế cười biến chuyển vô cùng đa dạng...

- Cháu gái ta thật là xinh xắn mà - Bà nội sau khi buộc thắt lưng xong cho Asano liền tấm tắc khen ngợi diện mạo như hoa như ngọc của "cháu gái của mình".

- Bà à, cháu đã nói rồi cháu không phải là con gái mà - Asano cố gắng giải thích.

- Đừng lo cháu gái à, mỗi người đều có nổi khổ riêng mà - Bà nội vỗ nhẹ lên vai cậu hai cái rồi mỉm cười hiền hòa bỏ đi vào bếp.

- A ha ha ha ha ha ha....... - Bên kia, Karma đã nằm sỏng soài trên sàn nhà vừa ôm bụng cười đến rớt nước mắt.

Trên trán Asano chợt xuất hiện hai ba vệt gân đỏ gân xanh, cậu từ từ đi đến gần con người đang cười thiếu ý tứ kia với một ánh nhìn đen tối và nụ cười 'thân thiện' tựa quỷ Satan.

- Á Á Á Á Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

.

Karma vừa đi vừa khóc ròng trong lòng vì vừa bị người kia dần cho một trận nhừ tử. Không những thế cậu còn bị người ta ngó lơ không thèm đếm xỉa đến nữa.

- Hôm nay chúng ta sẽ thu hoạch cà và đậu. Cậu đừng hòng giở trò quỷ sau lưng tôi - Asano lên tiếng lạnh nhạt.

- Tôi biết rồi... - Karma chỉ chỉ hai ngón tay vào nhau đáp với vẻ hối lỗi.

Karma và Asano đã hứa với ông bà là cùng nhau thu hoạch mớ rau củ đang chín ngoài vườn. Nhưng thực tế thì lời đề nghị này là do Karma đưa ra và Asano chỉ là nạn nhân bị lôi kéo vào mà thôi. Cũng vì vậy mà Asano phải hủy bỏ kế hoạch dã ngoại trong một ngày tốt đẹp như thế này chỉ để đi cùng tên hâm ấy.

Còn tại sao mà Asano bị bắt phải mặc đồ của con gái là vì một lý do bất khả kháng...

- Cháu à, cháu là con gái thì phải mặc đồ của con gái, như vậy trông cháu sẽ xinh hơn nhiều.

Bà nội của tên kia đã nói thế và đồng thời còn chuẩn bị sẵn đồ để cậu thay. Tuy cậu đã cố giải thích cho bà hiểu nhưng bà vẫn khăng khăng cho rằng cậu là con gái. Ban đầu cậu còn từ chối mặc cho đến khi thấy ánh mắt thất vọng của bà thì cậu không nỡ để bà buồn nên đành phải chấp nhận.

Sau đó thì tên Karma vào bắt gặp cậu mặc bộ yukata của bà thì không nhịn được cười sặc sụa...

...

[KarAsa] (Hoàn) Mùa Hè Của Chúng Ta (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ