Phiên ngoại

691 74 6
                                    

Karma chạy vào trong căn biệt thự từ cửa chính và đột nhập bằng một lối đi duy nhất - ban công.

Cậu trèo lên một cái cây gần đó một cách dễ dàng rồi từ cành cây nhảy sang ban công của một căn phòng lạ lẫm bị che khuất bởi những tấm màn màu đen.

- Không...đừng mà...

Có tiếng nói phát ra từ bên trong.

Không cần nghĩ nhiều cậu cũng biết tiếng nói đó là của ai. Cậu lập tức tông cửa...

CHOANG

Những mảnh vỡ của cửa kính rơi vãi ra trên sàn, Karma thành công tiến vào phòng.

- KARMA.

Tiếng người kia gào lên thật to sau đó thì không còn nghe thấy gì nữa.

Karma mở to mắt kinh hãi nhìn khung cảnh phía trước là một cậu bé cầm con dao sắc bén kề vào cổ của Asano. Còn Asano nằm bất động ra trên sàn, tay và chân đều bị trói.

Một ý nghĩ đau đớn chạy qua trong đầu cậu.

Asano...cậu ấy...chết rồi?

- Aaaaa....

Karma điên cuồng gào lên chạy xộc tới túm lấy cổ áo đứa bé xách lên không trung.

- TẠI SAO? - Cậu gào lên trong đau đớn.

- Khụ... - Đứa bé bị nắm áo xách lên khó thở ho khan, khuôn mặt vốn đã trắng bệch nay lại có phần tái xanh.

- TẠI SAO LẠI GIẾT CẬU ẤY? TẠI SAO HẢ?

RẦM

Đúng lúc này cánh cửa phòng mở tung ra, hai thanh niên mặc vest đen chạy vào túm hai tay Karma lại khống chế cậu giải thoát cho đứa bé.

- Buông tôi ra, tôi phải trả thù, tôi phải trả thù cho cậu ấy - Karma giằng co nhưng vì quá đau đớn cậu không thể khống chế sức lực của mình, cậu gục ngã xuống trước ánh mắt ngơ ngác của những người lạ mặt kia.

- Này cậu - Một trong hai người lên tiếng.

- Không...đừng bỏ tôi...- Karma dường như không nghe thấy, cậu gần như rơi vào tuyệt vọng.

- Cậu ta có lẽ đã bị mất bình tĩnh rồi - Một người nói.

- Cậu chủ, cậu ổn chứ?

Đứa bé được gọi đến ngẩng đầu lên hướng cặp mắt như vô hồn nhìn họ rồi đáp lại bằng một cái gật đầu.

- Cậu chủ không sao thì tốt rồi, còn cậu này thì...

- Trực tiếp đánh ngất rồi đá ra ngoài?

- Không, ta nên trói lại cùng một chỗ với cậu kia rồi nhốt lại cùng một phòng để họ tự sinh tự diệt.

- Như vậy có phải quá đáng quá không, anh xem nhiều phim hành động nên ngốc rồi phải không?

- Không hề, với đôi mắt tinh anh của tôi thì nhìn cũng biết hai đứa này chắc chắn có quan hệ mờ ám với nhau, nhân lúc bọn nó còn đang tình hờ duyên hững thì ta nên tác hợp cho chúng.

- Nói cứ như anh là Nguyệt Lão ấy.

- Tôi không phải Nguyệt Lão nhưng tôi là người có sứ mệnh của Nguyệt Lão nhất định tác hợp cho mối duyên này.

[KarAsa] (Hoàn) Mùa Hè Của Chúng Ta (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ