5. Quả dưa từ đâu tới?

833 107 8
                                    

Asano tỉnh dậy cũng vừa lúc mặt trời vừa ló dạng sau dãy núi phía Đông. Trời hẳn còn sớm thời tiết vẫn còn se lạnh khiến cậu không có động lực nào để rời khỏi "tổ ấm" của mình vì vậy cậu quyết định nướng thêm một chút nữa.

Mở mắt một lần nữa, tia nắng từ bên ngoài đã rọi thẳng vào trong phòng chiếu đến gần tấm nệm mà cậu đang nằm. Thế nhưng chợt nhớ ra hôm nay cũng không phải là ngày gì đặc biệt, cũng chẳng có công việc gì bận rộn nên thiếu gia nhà Asano lại quyết định trở mình vào trong nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Qua được một hồi lâu, Asano thơ thẩn mở mí mắt nặng trịch lên để nhìn chung quanh thì phát hiện căn phòng đã sáng trưng tự lúc nào. Là do ánh sáng ngoài trời hắt vào khiến cho cả căn phòng sáng lên. Cậu suy nghĩ có lẽ là mặt trời đã lên cao, không khí cũng dần oi bức hơn hẳn. Nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến "tổ ấm" của cậu cho lắm, vì vậy cậu lại muốn nhắm mắt lại dưỡng thần :v

.
.
.

1h chiều~~~

Ánh nhìn khinh bỉ cộng thêm cái bĩu môi xem thường đã viết lên hàng chữ "KHÔNG THỂ TIN" rõ rệt trên gương mặt của cậu thiếu niên nhà Akabane khi trông thấy một con heo chân chính đang nướng kỹ trong phòng ngủ của mình.

- Tên này... - Giọng cậu trầm hẳn.

Cái tên thiếu gia nào đó có vẻ như không hề phát hiện ra sự xuất hiện của cậu nên vẫn yên tâm ngủ ngon lành trong đóng chăn nệm ấm cúng. Trông dáng vẻ ngủ của cậu ta rất chi là thoải mái tựa như cho dù bên ngoài núi lửa đang phun trào, trời có sập xuống, ngày tận thế đã đến thì cũng không thể lay chuyển được giấc ngủ nghìn vàng ấy của cậu ta vậy.

- Chậc! - Karma bước tới chỗ tấm nệm nắm chặt tấm chăn hất tung nó ra một góc.

Cảm thấy có vật gì đó chuyển động, Asano bất giác nhíu mày khó chịu kêu "um" một tiếng rồi trở mình sang bên kia...tiếp tục ngủ.

Khóe mắt Karma giật giật liên tục.

- Con sâu ngủ nhà cậu, cậu còn muốn ngủ đến bao giờ hả? - Karma tức giận cúi xuống nắm vai của Asano.

Ai ngờ do bất cẩn Karma đã dẫm phải tấm nệm ngủ bị trượt chân té ập người xuống.

- Oa~ - Karma hốt hoảng la toáng lên.

Phịch

- Ư...ưm ~~ - Asano đang ngủ ngon cảm giác như có núi sập xuống đè lên người mình thì kêu lên ư ử.

Karma không thể ngờ bản thân lại bất cẩn đến vậy chỉ muốn kêu người ta dậy mà lại vô ý bị trượt té rồi nằm đè lên cả người của cậu ấy. Có điều khi cậu té vẫn còn đang nắm lấy gấu áo bên vai của Asano do đó lúc phát hiện ra thì một bên ngực của cậu ta đã hiện rõ ra trước tầm mắt.

- Chuyện gì vậy? - Asano mơ màng tỉnh dậy, vừa mở mắt không hiểu sao một gương mặt phóng đại hiện ra trước tầm nhìn của mình. Không những thế cả người còn bị đè lên không thể nhắc nổi tay chân. Cậu dời tầm nhìn xuống, hai mắt mở to kinh hãi khi nhìn thấy bàn tay của người kia đang kéo vai áo yukata của mình xuống làm lộ một bên ngực trước ánh mắt dã tâm lang sói của tên đó.

[KarAsa] (Hoàn) Mùa Hè Của Chúng Ta (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ