Chap 7 :

669 36 0
                                    

- Gun ! Bên này !

- Xin lỗi nha ! Tại thầy bảo tao phải ở lại !

Gun chạy tới chỗ bàn mà Mark và Title đang ngồi chờ cậu. Cậu đã hẹn hai người họ cùng đi ăn trưa , tan học xong tính chuồn đi luôn rồi thì vẫn bị thầy giáo gọi ở lại để kiểm tra lại một số thứ. Vậy nên đành để hai người họ ra quán ăn trước đợi cậu.

- Tao gọi sẵn cho mày trước rồi này. Cả nước cam mà mày thích nữa.

Gun vừa ngồi xuống thì Mark liền đưa đĩa thức ăn và cốc nước cam mà anh đã gọi sẵn cho Gun. Gun mỉm cười vui vẻ nhận lấy. Toàn là món mà cậu thích. Đúng là chỉ có Mark là hiểu cậu nhất.

- Eo ôi ! Hình ảnh người chồng quan tâm vợ kìa. Nên chụp ảnh lại không đây ?

Title không nhịn được mà lên tiếng trêu chọc khi nhìn thấy hành động quan tâm của Mark dành cho Gun. Title cảm thấy mình như bóng đèn đi theo một cặp tình nhân vậy. Đúng kiểu kỳ đà luôn. Giờ có nên chuồn đi cho đôi này có không gian riêng không nhỉ ?

- Mà này , Mean về nước rồi ! Mày đã gặp nó chưa ?

Gun mặc kệ lời trêu chọc của Title mà chuyển sang chủ đề khác. Thật ra Gun cũng đã quen bị ghép cặp với Mark rồi. Mới đầu còn hay giải thích cãi lại nhưng giờ lười nên họ cũng mặc kệ ai nói thì nói. Chưa kể là giờ cậu cũng đang nghiêm túc kiếm người yêu nữa nên là chuyện ghép cặp này không lâu nữa sẽ không còn nữa đâu.

- Lâu lắm rồi không liên lạc thì làm sao mà gặp đây ? - Title nhún vai trả lời.

Mark ngồi nghe nãy giờ nhưng mà không hiểu gì cả. Vì anh chưa bao giờ nghe họ nhắc tới cái tên này trước đây. À có một lần trước ở quán của Plan có nhắc qua thì phải ? Nhưng rồi cả ba người họ lái sang chủ đề khác luôn nên anh vẫn chưa có cơ hội để hỏi. Cơ hội có lẽ là lúc này đây :

- Mean là ai vậy ?

- Mean là bạn thân của bọn tao hồi cấp 3. Lúc đó chơi một nhóm 4 người có tao , Gun , Mean với Plan.

- Phải ! Lúc đầu Mean với Plan còn ghét nhau lắm. Vậy mà chả hiểu sao về sau lại thân nhau được. Xong suốt ngày dính với nhau nữa.

Title với Gun kể lại chuyện cấp 3 của bọn họ cho Mark nghe. Hai người họ vừa kể vừa cười rất vui khi nhớ lại những kỷ niệm thời cấp 3. Nhưng một lúc sau thì giọng Gun bỗng trầm xuống :

- Nhưng sau khi thi đại học xong thì Mean bay qua Mỹ luôn. Từ lúc đó tới giờ bọn tao cũng không có liên lạc gì với nhau cả.

- Có chuyện gì sao ?

Mark hơi nhíu mày hỏi. Qua lời kể của hai người cũng biết họ thân nhau đến cỡ nào rồi. Chắc chắn phải có chuyện gì đó rồi. Nếu đơn giản là Mean học xong rồi qua Mỹ du học thì họ ắt hẳn phải còn liên lạc với nhau chứ ? Nhưng đằng này lại cắt đứt liên lạc luôn.

- Tao đoán là liên quan đến gia đình hoặc là vấn đề tình cảm hả ?

Thấy Title và Gun im lặng không trả lời nên Mark lại lên tiếng hỏi tiếp. Vấn đề khiến cho họ không liên lạc nữa mà anh nghĩ được chỉ có thể liên quan tới chuyện gia đình hoặc chuyện tình cảm cá nhân gì đó thôi.

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ