Chap 15 :

641 36 0
                                    

" Thuê bao quý khách . . . "

- Chết tiệt ! - Tôi tức giận cúp máy.

Sau khi nghe Title nói tôi lập tức bắt xe đi tới nhà Mean. Trên xe tôi liên tục gọi cho Mean nhưng nó đã tắt máy khiến tôi càng sốt ruột và lo lắng hơn. Tôi sợ những lời nói lúc nãy khiến cho nó kích động rồi xảy ra chuyện gì đó.

- Mean. Mở cửa cho tao.

Xe vừa dừng trước chung cư thì tôi đã vội chạy đến trước cửa nhà nó , vội vàng đập cửa. Lòng tôi bây giờ nóng như lửa đốt. Tôi chỉ muốn thấy Mean để biết rằng nó không sao. Cửa nhà cũng dần dần mở ra.

Nhưng người mở cửa lại không phải là Mean.

Mà là . . . cô gái đó.

Tôi ngơ ra không biết nên làm gì. Tay chân bỗng trở nên cứng đờ , không thể nhúc nhích nổi. Cô gái đó cũng đang ngơ ra nhìn tôi.

- Xin . . . Xin lỗi. Tôi . . . Tôi nhầm nhà.

- Khoan đã. Anh là Plan Rathavit phải không ạ ?

Ngay khi tôi định chạy đi thì câu hỏi của cô gái đó khiến tôi phải dừng bước. Tôi quay lại nhìn cô gái ấy đầy khó hiểu. Tôi đảm bảo rằng mình chưa từng gặp cô gái ấy trước đây. Chẳng nhẽ Mean kể về tôi cho cô ấy nghe ? Không phải đấy chứ ?

- Phải ! Em biết anh hả ?

- Vâng. Em từng thấy anh trong ảnh và P'Mean cũng có nói về anh cho em biết. - Cô gái đó vui vẻ trả lời.

- Ảnh ? Mean kể về anh ? - Tôi bất ngờ trước câu trả lời của cô gái kia.

- Vâng. Mà anh tới gặp P'Mean ạ ? Vậy anh mau vào nhà đi ạ.

Tôi chưa kịp phản ứng thì đã bị cô gái kia kéo vào nhà và ngồi xuống ghế sofa. Rồi cô ấy đi lấy nước mời tôi. Đến bây giờ tôi mới thực sự nhìn kĩ cô gái đó , cô ấy xinh , nhanh nhẹn và rất lịch sự lễ phép. Một cô gái như vậy không thích mới là lạ.

- Anh uống nước ạ !

- Cảm ơn em.

Tôi gật đầu nhận lấy cốc nước. Tôi cúi đầu nhìn vào cốc nước đang cầm trên tay. Không gian im ắng lạ thường khiến cho tôi có cảm giác ngột ngạt khó thở.

- Lúc nãy em quên giới thiệu. Em tên là Mint ạ. - Cô gái tên Mint lên tiếng phá tan đi bầu không khí im ắng kia.

- Ừm anh tên Plan. - Tôi nhìn người con gái trước mặt đang nở nụ cười tươi với tôi.

- Vâng em biết. Em có thể gọi anh là P'Plan được không ạ ? - Mint có chút phấn khích.

- Ừm được. - Tôi gật đầu.

Tôi bỗng có cảm giác hơi kì lạ về Mint. Cô ấy dường như biết rất rõ về tôi. Lẽ nào Mean kể hết về tôi cho cô ấy nghe ? Hmmm. Rốt cuộc mối quan hệ thực sự giữa họ là gì ?

- P'Plan , trông anh vẫn chẳng thay đổi gì cả.

- Hả ? Em nói vậy là sao ? Anh xin lỗi nhưng mà anh không nhớ ra em là ai cả. Chúng ta từng gặp nhau trước đây sao ? - Tôi hơi giật mình.

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ