Chap 8 :

616 32 0
                                    

- Có chuyện gì vậy hả ?

Tôi bước xuống xe chạy nhanh vào quán. Một đống hỗn độn xuất hiện trước mặt tôi. Bàn ghế , đồ vật trong quán bị đập vỡ và nằm ngổn ngang khắp nơi.

Rốt cuộc chuyện quái gì xảy ra vậy ?

——————————————————————————-

- 14 tiếng trước -

- La . . . La . . . La

Tôi vừa đi đến công ty vừa ngâm nga. Hôm nay tôi rất vui và háo hức tới công ty. Vì ngày hôm nay tôi sẽ được nhận lương tháng đầu tiên.

Trong 1 tháng qua ngoài việc ngày nào cũng đụng mặt Mean ra thì mọi việc cũng khá ổn. Đôi khi cậu ta yêu cầu có hơi vô lý hoặc nghiêm khắc ra thì đó cũng là vì công việc nên tôi có thể rộng lượng bỏ qua.

Nhưng cũng có vài lần tôi không nhịn được mà cãi tay đôi với cậu ta nhưng mọi chuyện sau đó cũng được giải quyết ổn thoả. Bởi vì . . . tôi toàn bị cậu ta làm cho cứng miệng không phản bác được. Từ bao giờ mà miệng lưỡi cậu ta trở nên sắc bén như vậy cơ chứ ?

Cãi cọ cũng vì công việc thôi chứ mọi việc khác cũng hoà bình lắm. Cậu ấy hướng dẫn tôi tất cả mọi việc - việc này làm như thế này , việc kia làm kiểu khác. Chỉ có điều cậu ta vẫn tỏ ra lạnh lùng và thơ ơ với tôi.

Nhưng có đôi lúc không biết do tôi tự suy diễn hay không nhưng mà tôi cảm nhận được cậu ấy vẫn rất quan tâm tôi , chứ không ghét tôi như tôi đã nghĩ.

Vậy nên đôi khi tôi cứ ngỡ như được quay trở lại ngày trước. Cậu ấy đã luôn quan tâm tôi từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Không biết là chúng tôi có thể trở lại như trước đây nữa không ?

Hay chỉ có thể như hiện tại là mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới.

- Chào buổi sáng Giám đốc !

Tôi đi vào phòng hớn hở lớn tiếng chào và không quen nở một nụ cười với cậu ta.

Bây giờ tôi đi vào phòng cũng không cần phải gõ cửa trước nữa. Cậu ta bảo gõ nhiều cũng phiền phức với cả cũng biết người ở ngoài cửa là tôi rồi. Và tôi cũng thấy điều đó hợp lý.

Mean nhìn tôi không nói gì rồi lại tiếp tục công việc còn dang dở của cậu ta. Tôi cũng mặc kệ ngồi vào bàn làm việc của mình. Cậu ta không vui thì kệ cậu ta , tôi vui là được rồi.

- Cà phê của mày đây ! - Tôi đặt cốc cà phê xuống bàn.

Sau vài lần cãi vạ với Mean , tôi đã không nhịn được mà xưng hô với nó như trước đây. Rồi tôi cũng mặc kệ xưng hô như thế luôn. Vậy mà cậu ta cũng không ý kiến gì vẫn để tôi xưng hô như thế. Nhưng chỉ khi có hai người thôi. Chứ có người khác thì mối quan hệ của chúng tôi vẫn là cấp trên , cấp dưới nên tôi vẫn phải giữa phép tắc.

- Ting . . . Ting . . .

Tôi vội cầm lấy điện thoại khi nghe thấy tiếng tin nhắn. Lương về rồi ! Lương về rồi ! Tôi ôm điện thoại cười khúc khích. Nhận được lương tháng đầu tiên nên tôi rất vui.

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ