[ Mean ]
- Giám đốc ! Giám đốc !
- Hả ? - Tôi giật mình khi nghe có người gọi. Hoá ra là Peak.
- Khoảng 30 phút nữa cuộc họp sẽ bắt đầu.
- Ừm tôi biết rồi. - Tôi gật đầu.
Tôi nhìn về phía bàn làm việc trống kia , khẽ thở dài. Plan đã không đi làm mấy ngày nay. Tôi có gọi điện nhưng cậu ấy không nghe , nhắn tin hỏi thì cũng chỉ trả lời cụt lủn " Tao có việc bận " rồi sau đó . . . Không có sau đó nữa.
Rốt cuộc cậu ấy bận thật hay tránh mặt tôi ?
Chắc chắc là tránh mặt tôi rồi. Vì tôi có đến quán cậu ấy hỏi nhưng không có lần nào gặp được cậu ấy cả. Với cả Peak cũng nói cho tôi biết hôm tôi say người đưa tôi về lại là Plan chứ không phải Peak. Hôm sau đi làm thì nghe tin cậu ấy xin nghỉ. Không phải tránh mặt tôi thì là gì ?
Tôi vô thức sờ lên môi mình.
Rốt cuộc tối hôm đó đã xảy ra chuyện gì ?
Khó chịu , bực bội chính là cảm giác của tôi lúc này. Tôi ghét cái cảm giác này ! Và khó chịu nhất là Plan tránh mặt tôi. Tại sao mỗi khi có chuyện gì đó cậu ấy không bao giờ nói thẳng với tôi mà lại luôn tìm cách trốn tránh nhỉ ?
Tôi ngả lưng vào ghế ngửa mặt lên nhìn trần nhà. Những chuyện trước kia lại dần hiện lên trong tâm trí tôi . . .
—————Flashback———————
- Mean ! Tao tưởng mày về trước rồi cơ mà ?
- Tao để quên mấy quyển sách dưới ngăn bàn nên quay lại lấy.
Nghe thấy tiếng chuông hết giờ thì tôi đã vội đi về. Đi được nửa đường mới nhớ ra là để quên sách trong ngăn bàn nên lại phải quay về trường lấy. Gần tới cổng trường thì lại gặp thằng Title.
- Ờ lên mà lấy đi. Mai gặp.
- Ừm. - Tôi gật đầu đi nhanh về phía trường.
" Ủa. Mẹ mình tới đây làm gì vậy ? "
Từ xa tôi đã thấy mẹ tôi đang đứng ở trước cổng trường. Thật kì lạ nha. Mẹ tôi rất ít khi nào đón tôi tan học hoặc nếu có đón thì sẽ nhắn tin hỏi tôi trước.
Tôi gạt đi những suy nghĩ đó rồi nhanh chân đi tới chỗ mẹ đang đứng. Lúc đó cũng có một người đang từ trong phía trường đi ra và mẹ tôi đã chặn người đó lại. Và người đó không ai khác là bạn thân của tôi - Plan. Hai người họ nói gì đó rồi cùng nhau đi.
- Mày đứng đây làm gì vậy ?
Tôi định đi theo hai người họ thì bỗng có một người lên tiếng đằng sau tôi. Tôi giật mình quay lại. Hoá ra là thằng Title. Thằng quần này , làm giật cả mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ Hội
FanfictionNếu thực sự còn yêu thì hãy . . . cho nhau thêm 1 cơ hội. ( Fic đầu tay mong mọi người ủng hộ ạ ) - Waanan -