Chap 21: *

820 30 0
                                    

- Chúng ta tiến thêm bước nữa được không ?

Plan tròn mắt nhìn Mean rồi vội cúi mặt xuống nhìn sàn nhà. Mặt của cậu dần nóng lên và những vệt hồng cũng xuất hiện. Hai tai cũng đỏ lên không kém. Plan cũng đã là người trưởng thành , cậu biết chuyện này trước sau cũng sẽ xảy ra , chỉ là cảm thấy hơi sợ. Vì đây là lần đầu của cậu và nghe nói là lần đầu sẽ rất đau , còn chảy máu nữa. Nghe thôi đã thấy sợ rồi.

- Nếu cậu chưa sẵn sàng thì để lần sau cũng được.

Mean nói rồi xoa xoa đầu Plan. Mean cảm nhận được sự căng thẳng và sợ hãi của Plan nên là anh không muốn ép buộc cậu.

- Mean.

Mean vừa quay đi thì Plan níu tay anh lại. Cậu bất ngờ ôm lấy cổ Mean , kiễng chân đặt lên môi Mean một nụ hôn. Mean cũng vòng tay ôm lấy eo Plan , đáp lại nụ hôn của cậu. Mean tách hàm răng ra , vươn lưỡi tiến vào càn quấy bên trong khoang miệng của Plan. Tay không an phận luồn vào trong áo Plan , vuốt ve lưng của cậu. Toàn thân Plan cũng trở nên mềm nhũn trong vòng tay Mean. Hơi thở của hai người cũng trở nên gấp gáp hơn.

- Cậu chắc chắn chưa đấy ? - Mean rời môi Plan , nhìn thẳng vào mắt cậu để hỏi. Anh muốn chắc chắn rằng Plan đã sẵn sàng và câu trả lời anh nhận được là cái gật đầu của cậu. Bởi vì nếu người đó là Mean thì Plan sẽ không cảm thấy lo lắng hay sợ hãi nữa.

Mean đẩy Plan xuống giường , nhanh chóng đè lên người cậu. Mean cúi đầu ngặm lấy đôi môi đã hơi sưng đỏ vì nụ hôn lúc nãy. Vừa gặm vừa cắn sau đó vươn lưỡi tiến vào càn quấy bên trong. Đầu lưỡi ẩm ướt quấn lấy lưỡi đối phương , trao cho nhau những hương vị ngọt ngào.

Trước khi rời đi Mean còn cắn nhẹ vào môi dưới của Plan. Anh hôn lên cằm cậu rồi chạy dọc xuống yết hầu và dừng lại ở cổ. Anh khẽ cắn và mút nhẹ để tạo một dấu hôn đỏ trên cổ cậu , đánh dấu Plan đã là người của Mean.

- Đừng nhìn tao như thế. Tao mắc cỡ.

Mean nhanh chóng cởi bỏ áo của Plan và ném đi. Làn da Plan vốn đã trắng , giờ trông còn nổi bật hơn trên nền ga giường tối màu. Plan xấu hổ khi bị người bên trên nhìn chằm chằm vào cơ thể của mình. Cậu lấy hai tay che trước ngực , quay mặt đi không dám nhìn thẳng vào người bên trên mình. Mean nhếch môi cười gỡ tay Plan ra rồi cúi xuống liếm và cắn mút ở xương quai xanh cho tới bả vai gầy. Anh còn cắn nhẹ vào bả vai cậu để lại một dấu răng nhỏ.

Bàn tay to lớn vuốt ve cơ thể của Plan , từ đùi lên tới bụng rồi đến bờ ngực trắng nõn. Hai ngón tay tìm tới đầu nhũ gẩy nhẹ khiến người phía dưới giật mình và run rẩy. Hai ngón tay anh không ngừng chơi đùa khiến cho đầu nhũ vừa tê vừa ngứa , dựng thẳng lên. Sự kích thích này lần đầu được trải nghiệm khiến Plan không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ , không rõ là đau hay là thích.

Mean há miệng ngậm lấy đầu nhũ bên còn lại. Đầu lưỡi nóng ẩm , ướt át liếm lấy đầu nhũ khiến chúng càng căng cứng hơn. Plan mím chặt môi để không phát ra những tiếng kì lạ khi chịu sự kích thích kia.

- Ahhh Mean ~~ Đừng . . . Đừng cắn mà . . . Ahh

Plan lắc đầu , giọng nói đứt quãng khi Mean liên tục cắn và trêu đùa đầu nhũ. Tiếng rên rỉ nỉ non kia càng khiến Mean muốn trêu chọc Plan nhiều hơn. Anh cắn mạnh hơn khiến Plan phải cong lưng chịu đựng. Đến khi đầu nhũ đã bị sưng đỏ thì Mean mới thoả mãn tha cho chúng.

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ