Chap 13 :

611 32 0
                                    

- Này Plan ! Dậy đi !

- P'Earth ! - Tôi ngồi dậy cố mở mắt nhìn người vừa đánh thức mình.

- Dậy đi ! Đầu giờ chiều rồi đấy , mày tính ngủ tới khi nào nữa ? Đi làm thì không đi. Tính nghỉ tới bao giờ nữa đây.

- Ôi P ! Em buồn ngủ lắm !

- Không được ! Dậy ! - Tôi tính nằm xuống ngủ tiếp thì lại bị P'Earth kéo ngồi thẳng người lên.

- Mean vừa tới tìm mày đấy !

- Hả ? Rồi anh bảo sao ? - Nghe xong tôi tỉnh táo ngay lập tức , cơn buồn ngủ đã chạy biến đi mất rồi.

- Tao bảo mày không ở nhà , đã đi đâu đó từ sáng sớm rồi.

- May quá ! - Tôi thở phào nhẹ nhõm.

- Nó còn bảo mày về thì gọi lại cho nó kìa. Đưa cho tao cả danh thiếp luôn. - P'Earth giơ tấm danh thiếp của Mean lên cho tôi xem.

-  Tao thấy nó có vẻ lo cho mày lắm đấy. Mà rốt cuộc có chuyện gì vậy ? Mày đã nghỉ làm hơn 1 tuần rồi đấy. Điện thoại còn tắt máy nữa. Không chịu gặp ai. Ba đứa kia liên tục hỏi mày ở đâu khiến tao phải nói dối hộ mày đấy. Ngay cả Title tao còn không dám nói cho nó biết.

Tôi cúi đầu không biết nên nói gì. Sau ngày hôm đó thì tôi đã xin nghỉ 1-2 ngày nhưng đến hôm nay đã hơn 1 tuần mất rồi. Tôi vẫn không thể nào mà đối mặt với Mean được. Tôi cảm thấy rất mơ hồ và đau đầu. Nếu cậu ta ghét tôi như vậy thì tại sao lại còn . . . hôn tôi ?

Tôi biết mình hèn nhát. Tôi luôn tìm cách chạy trốn. Tôi thà lùi một bước còn hơn là tiến lên bởi vì tôi sợ sẽ bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân. Từ trước tới nay đều như vậy. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ quyết định khi đó là đúng đắn. Tôi cũng chỉ vì muốn tốt cho Mean , cho tương lai của nó nhưng hình như nó không hạnh phúc như tôi nghĩ.

Lẽ nào . . . tôi đã sai rồi sao ?

- Plan ! Mày nghe tao nói gì không ? - P'Earth lay lay vai tôi.

- Sao ạ ?

- Đã có chuyện gì xảy ra rồi đúng không ?

- Cũng không có gì đâu ạ.

- Đừng nói dối tao. Từ tối hôm mà mày chạy vội đi xong hôm sau gặp mày là anh đã thấy có gì đó bất thường rồi.

- Vâng. Có chút chuyện.

Tôi biết mình đã bị P'Earth nhìn thấu nên cũng đành thừa nhận. Tôi kể cho anh ấy nghe về cô gái mà Mean đi cùng , về tâm trạng rối bời của tôi và cả những câu nói của Mean tối hôm đó nhưng tôi không kể về nụ hôn đó.

- Vậy là mày buồn lòng chỉ vì Mean đi cùng cô gái kia ?

- Không phải ! À vâng cũng đúng.

Tôi trả lời có hơi loạn xoạ tại vì đó cũng chỉ là một phần thôi. Làm sao mà tôi nói với anh ấy rằng điều tôi buồn phiền nhất đó là nụ hôn kia cơ chứ.

- Phải hay không phải ?

- Phải !

- Vậy là mày đang ghen hả ?

[ MeanPlan ] Cho Nhau Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ